Chương 06 : Mộng bức

346 37 1
                                    

Lê Thành đang cảm thấy vô cùng hoảng loạn.

Trước mắt hắn không mời đột nhiên xuất hiện hơn một trăm người đến tột cùng là cái quỷ gì?


~~~


Nhớ lại mấy phút trước, sau khi kiểm chứng thân thể từ trong ra ngoài, tiện thể lưu lại vài tấm hình làm kỉ niệm đề phòng trường hợp bug bị người phía bên công ty game vá lỗi xóa nhân vật của hắn đi mất, Lê Thành đầy thỏa mãn bật giao diện game tìm nút đăng xuất offline chuẩn bị đi ngủ.

Duy chỉ có việc, hắn lục lọi toát mồ hôi cả ngày cũng tìm không thấy.

"Chẳng nhẽ lại thêm bug? Thực sự a, tuy đúng là game mới ra chưa lâu, nhưng qua bao giai đoạn beta chơi thử cũng không nên còn tồn tại nhiều bug như vậy chứ ..."

Lê Thành đánh tiếng thở dài.

Bốn phía xung quanh hắn cũng toàn bộ đều là vách núi cheo leo dựng đứng, không có tới một điểm có thể đặt chân, tựa hồ như thông tri cho hắn rằng, mọi nỗ lực rời khỏi nơi này đều là cố gắng vô ích, trừ khi hắn mọc được cánh mà bay đi.

Hắn thoáng nghĩ, liệu có nên nhảy xuống ăn đất đề về thành hồi sinh?

Lê Thành đang thực sự cân nhắc phương pháp tự sát. Tuy rằng là sẽ mất một nửa điểm kinh nghiệm, nhưng tài khoản của hắn cấp bậc cũng chưa đến mức có thể gọi là cao tầng, chết cũng không có gì quá đáng tiếc. Tuy là có thể tổn thương đến thân thể tuyệt mỹ mới có, nhưng rốt cục 《 Elyria 》vẫn là cố gắng hướng đến lứa người dùng  tuổi thanh thiếu niên, các cảnh bạo lực được tinh giảm nhiều nên cùng lắm, hắn sẽ hồi thành với một vài điểm rách rưới trên trang phục cùng giảm độ bền là hết cỡ.

So sánh một điểm, còn hơn là bị kẹt trong một cái bug không biết lúc nào có thể được thoát ra ... Ngày mai hắn còn phải tới trường, không có đủ thì giờ rảnh để ngồi nhàm chán vô vị trong game.

Đúng lúc hắn đang suy nghĩ vòng vo, trong đầu Lê Thanh lập tức truyền đến hệ thống thanh âm.

《 Chú ý! Có người chơi đến chuẩn bị tiếp cận! Đề nghị nguyên chủ giữ vững giá trị đồng bộ NPC!》

Lê Thành lại bị hệ thống cho một trận mộng bức.

Bug này cũng quá biến ảo đi! Giá trị đồng bộ NPC là cái quỷ gì a! Bất quá, hệ thống cũng đã có mặt!

"Hệ thống! Ngươi đến đúng lúc lắm, ta cần đăng xuất! Mau cho ta đăng xuất khỏi game, mai ta còn phải tới trường!"

《 Thứ lỗi. Hành vi của ngài không tương hợp với nhân vật. Giá trị đồng bộ - 5》

"..."

"Hệ thống đại nhân, ngày mai ta còn có bài kiểm tra, nếu lỡ chắc chắn sẽ bị giáo sư chơi chết, thỉnh cầu ngài buông tha ta được không oa oa..."

《 Thứ lỗi. Hành vi của ngài không tương hợp với nhân vật. Giá trị đồng bộ - 5. Hiện giá trị đồng bộ còn lại 60 điểm. Lưu ý, giá trị đồng bộ chỉ số thấp sẽ gây ra trạng thái tiêu cực. Giá trị đồng bộ về 0, dữ liệu nhân vật sẽ lập tức bị khai trừ vĩnh viễn》

...... Lê Thành vô cùng muốn thổ huyết tại chỗ.

Giá trị về 0 sẽ bị hủy nhân vật? Đây là cái điêu ngoa gì điều kiện!

Lê Thành mập mờ cảm thấy chất giọng kim loại vang tai của hệ thống tưởng chừng như vô cảm, lúc này lại nghe ra có chút hả hê.

Tỉnh táo, tỉnh táo!

Người ta hiện tại dù sao nhân vật game cũng là tạo hình tám chín phần giống đại lão bà trong mộng của mình...... Dù hệ thống muốn chơi hắn như thế nào, hắn cũng phải nhẫn nhịn cam chịu. Tuyệt tác đỉnh cao như đại lão bà này của hắn mà bị nhẫn tâm xóa đi mất, thực sự sẽ khiến hắn tiếc hận day dứt đến chết.

""Tốt, hệ thống ngươi nói cho ta, giá trị đồng bộ là cái gì?"

Thời kì kháng chiến, Bác Hồ cùng các bậc tiền bối còn nhẫn nhịn được cả chục năm chờ nổi dậy giành chính quyền, chút ít áp bức cỏn con của hệ thống với thanh niên gương mẫu chăm chỉ học tập làm theo lời Bác như hắn có là gì!

Ta nhịn. Ta nhịn.

《 Để hiểu biết thêm về giá trị đồng bộ cùng các thông tin liên quan, mời nguyên chủ vui lòng chiếu cố bảng thông tin cá nhân》

Nghe hệ thống nhắc nhở, Lê Thành mới sực nhớ ra.

Hắn còn chưa có kiểm tra tới thông tin nhân vật đâu.

Đa phần thời gian lúc mới vào game, hắn chỉ có chăm chăm tán dương ngoại hình cùng ngoại phục của nhân vật mà bỏ quên đi chỉ số thông tin. Dù sao hắn cũng vốn coi đây chỉ là một bug với tài khoản của hắn, rất nhanh sẽ được sửa lại.

"Trạng thái!"

Lê Thanh liền kêu hai tiếng, hệ thống không chút nào chậm trễ tại trước mắt của hắn hiển thị bảng số liệu.

《 Thông tin 》

Tính danh: Lê Thành

Giới tính: Nữ

Biệt hiệu: White Empress

Đẳng cấp: 1

Chủng tộc: Fallen Angel (Thiên thần sa ngã)

Thời gian lưu trữ: 1 tuần 6 ngày

《 Trang bị 》

[Virgo Saber]

[Battle Astral Dress]

[Fallen White Crown]

《 Kỹ năng 》

[Sartan] - Bẻ cong không thời gian, lập tức dịch chuyển đến hoặc dịch chuyển ra xa khỏi vị trí kẻ địch

[Moznaim] - Tạo ra một khoảng không tại bên trong, người dùng có quyền tuyệt đối khống chế không gian cùng quan hệ nhân quả

[Bị khóa] - ???

[Bị khóa] - ???

[Bị khóa] - ???

........

《 Giá trị đồng bộ 》

Giá trị đồng bộ hiện tại - 60

Thân là một NPC của hệ thống, nguyên chủ cần phải có hành vi cùng hoạt động phù hợp với bản tính được thiết kế của nhân vật. Mọi hành vi không phù hợp với thiết kế đều sẽ bị khấu trừ vào giá trị đồng bộ. Lượng khấu trừ được nhân đôi nếu bị NPC khác chứng khiến, mặt khác gấp ba lần trong trường hợp bị người chơi khác chứng khiến.

Giá trị đồng bộ chỉ số dưới 30 sẽ gây ra trạng thái tiêu cực. Giá trị đồng bộ một khi về 0, dữ liệu nhân vật sẽ bị khai trừ vĩnh viễn.

~~~

Thông tin cùng kĩ năng không nằm ngoài hi vọng của hắn, đều rất giống với kỹ năng được mô tả của 《 White Empress 》trong trang giấy.

Tuy nhiên, có một dòng thông tin khiến hắn không thể rời mắt nhìn.

"Hệ thống ..."

Hắn run rẩy nói.

"NPC là cái quỷ gì a!"

Đừng Gọi Ta Là NPC Đại BOSS!Where stories live. Discover now