Chương 07 : Có ai là không thích hệ thống?

391 32 5
                                    

《 Chú ý! Có người chơi đến chuẩn bị tiếp cận! Đề nghị nguyên chủ giữ vững giá trị đồng bộ!》

《 Chú ý! Có người chơi đến chuẩn bị tiếp cận! Đề nghị nguyên chủ giữ vững giá trị đồng bộ!》

《 Chú ý! Có người chơi đến chuẩn bị tiếp cận! Đề nghị nguyên chủ giữ vững giá trị đồng bộ!》

Lê Thành cảm thấy vô cùng ủy khuất.

Hệ thống, ngươi chí ít cũng nên trả lời ta a .....

Trong lúc Lê Thành đang thầm mắng chửi hệ thống vô lương không nhân tính, bầu không khí vốn từng đợt gió tuyết thổi dữ dội xung quanh hắn bỗng chốc hóa yên lặng.

Mảnh sườn núi quạnh quẽ đìu hiu vốn không bóng người, giờ đây lại vang vọng tiếng bước chân dồn dập. Không lâu sau, đối diện vị trí Lê Thành đang đứng, hàng trăm người trang phục không thống nhất, nhưng đại biểu đều vũ trang áo giáp cùng đao kiếm đầy đủ xuất hiện, người đi đầu bọn họ tướng mạo nhìn càng có phần anh tuấn soái khí.

Những người này trong tay đao thương kiếm kích tựa hồ còn đang không ngừng hướng xuống tuyết trắng nhỏ máu, từng ánh mắt nhìn hắn tràn đầy nghi hoặc cùng cảnh giác.

Hệ thống cảnh báo là thật? Đây đúng đều là người chơi?

Lê Thành mười phần nghi hoặc.

Vốn tưởng địa điểm này là chốn thâm sơn cùng cốc, ai ngờ được một đại lượng người chơi đông đảo thế này mà lại xuất hiện.

Tuy nhiên ..... không rõ liệu có phải do hắn choáng đầu bị ảo giác, mà Lê Thành tựa hồ cảm thấy sát ý (?) vô cùng nồng đậm đến từ đám người đối diện.

Tốt xấu gì bề ngoài dung mạo nhân vật của hắn bây giờ đã là đại mỹ nữ nhan sắc thiên hương, đổi lại nếu hắn là một tên nam thẳng chơi game, chỉ sợ giờ này đã ngây ngốc chảy nước miếng.

Cớ sao đám người này lại nhìn hắn đến quá mức đáng sợ khủng bố!

Lê Thành mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

Hẳn không phải bọn hắn là mấy cái hội huynh đệ cô đơn lâu năm, bần cùng quẫn trí rủ nhau vào game lục tìm mấy cái nhân vật nữ hung hăng đè xuống đất thỏa mãn thú tính đi?

Phải biết, 《 Elyria 》vốn là trò chơi được phát hành rộng rãi theo đúng chuẩn luật pháp, quy chế cùng giấy phép phát hành game đàng hoàng, các hành vi phạm pháp ngoài đời thực như cưỡng bức đương nhiên trong game cũng tuyệt không dung thứ, nếu không kìm chế được phạm vào là sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Các vị huynh đệ, cho dù không thể nhịn được nữa cũng không nên trong game giở trò đồi bại a! Phải biết người chơi nữ trong game ngoài đời cũng chỉ có giống các ngươi đều là trai thẳng a!

Không được không được, phải bình tĩnh.

Lê Thành lập tức ngăn cản trí tưởng tượng đang bay xa.

Biết đâu chỉ là ngẫu nhiên gặp? Tuy hắn chưa chơi 《 Elyria 》được quá nhiều, nơi này rất giống một dạng phó bản đi? Có thể đám người bọn hắn chỉ là trong lúc đánh quái vô tình lạc đường?

Đừng Gọi Ta Là NPC Đại BOSS!Where stories live. Discover now