Tàu hỏa ?(2)

55 7 2
                                    

Ngay lúc tụi tôi đang ăn uống no say, cậu bạn Weasley đó cũng mở một lớp  'một ngàn câu hỏi vì sao' riêng cho Potter. Cậu Potter này hình như là giống tôi, đều tới từ giới 'muggle'- À, theo như Weasley nói thì đó là những người không có phép thuật. Nghe có vẻ giống phân biệt chủng tộc ha.    ┐( ̄ヘ ̄)┌

Để giúp cho bọn họ có thêm không gian riêng thì tôi đã ra ngoài một lát. . . Emm, sự thật là do tôi uống khá nhiều nước trước khi lên tàu, nên bạn hiểu mà ha. Nói chung là sau khi tôi giải quyết nỗi buồn xong, đang tính toán quay về khoang tàu thì tôi lại va trúng người ta. NHƯNG vấn đề là: 'TÔI' va vào người ta, người ta thì bình yên vô sự còn tôi thì té ngã lăn quay ra đất đấy. Nhục nhã quá đi mà, tôi không dám ngẩng mặt lên nhìn đời nữa đâu. Số tôi sao mà vừa xui vừa khổ thế cơ chứ.

"Xin lỗi, xin lỗi mình không cố ý !" Tôi vội vàng xin lỗi người ta. Đang lúc tính toán có nên chạy ra khỏi đây, hay là nên xem xem người ta có bị gì không rồi chạy. Thì bỗng có một giọng nói khá là dịu dàng vang lên từ phía trên, tôi ngước đầu lên nhìn, và các bạn biết gì không? Trước mắt tôi bây giờ là một anh đẹp trai cực kì, đẹp kiểu ma cà rồng, vóc dáng cao ráo, giọng nói từ tốn. Tôi cứ ngơ ngẩn nhìn anh ấy đến nỗi quên cả việc đứng dậy.

" Không sao đâu, lần sau cẩn thận nhé " nói rồi anh ấy đỡ tôi lên, còn cười với tôi nữa chứ. Đến khi bóng lưng của anh ấy biến mất sau khoang tàu thì tôi nới như hoàn hồn lại. Tay ôm mặt, ngồi xổm xuống, tôi dám cá là bây giờ mặt tôi nóng đến nỗi chiên được cả trứng chứ đâu vừa.

Ôi trời ơi, con nhà ai mà vừa đẹp vừa ôn nhu thế này, như vậy ai mà chịu nỗi hả trời. Trong đầu tôi bây giờ chỉ toàn hình ảnh khi nãy của anh ấy, nó cứ như một đoạn clip bị lặp đi lặp lại một cách liên tục không ngừng nghỉ vậy.

Ngồi hứng chịu ánh mắt kì thị của người qua đường được một lúc, tôi mới có thể bình tĩnh đứng dậy và tìm đường về khoang của mình.

Lúc tôi quay về thì thấy được ngoài cửa khoang tàu của mình có khá nhiều người ở đó. Vì tò mò nên tôi đã lại gần, có vẻ như đang có xung đột ở trỏng, tiếng cãi nhau to thế cơ mà. Tính lại gần khuyên răng một tí, nhưng mà Troy lại nhanh hơn tôi 1 bước. Coi tức không cơ chứ!

Troy đến gần tên tóc vàng và nói gì đó, xong cái tự nhiên tên tóc vàng kêu hai tên đàn em bự con đi luôn. Chả hiểu kiểu gì, thôi kệ đi tới đâu hay tới đó vậy. Tự nhiên trên loa phát ra tiếng làm tôi hết hồn :
" Đã sắp đến Hogwast, các trò mau chóng thay áo chùng và chuẩn bị "

Hên cái là do làm siêng quá nên tôi đã thay sẵn từ lâu rồi, chứ không là giờ phải chen chúc mà thay.

[HP] SHMILY_AnnetteWhere stories live. Discover now