7

478 47 0
                                    


Một bữa tiệc và sẽ tỏ tình?


Ngày Yujin sợ đã đến.

Yujin đã sẵn sàng về mặt thể chất nhưng rõ ràng về mặt tinh thần thì không. Chỉ nghĩ đến việc giao lưu với mọi người thôi đã khiến Yujin mệt mỏi.

Nhưng những gì Wonyoung muốn, Yujin đều sẽ làm theo, cũng như chuyện tham dự bữa tiệc này. Và lần này, điều Wonyoung muốn nó nằm ngoài vùng giới hạn của Yujin.

Và đây không phải là lần đầu tiên Yujin tham dự một bữa tiệc tại gia, đã có một số thứ mà Yujin cảm thấy nó thật chật chội và ngột ngạt như thế nào - trái tim Yujin.

Bản năng đang mách bảo Yujin rằng một điều gì đó tốt đẹp sẽ xảy ra vào đêm nay.

"Đón em lúc bảy giờ. Đừng đi trễ đấy!!! Và hãy mang theo áo len hoặc thứ gì đó, có thể tối nay trời lạnh. Luv u." Yujin nhắn tin cho Wonyoung. Đảm bảo rằng Wonyoung biết rằng Yujin sẵn sàng chờ đợi sự bướng bỉnh và lười biếng nằm lỳ ở giường của Wonyoung.

Bây giờ tất cả những gì Yujin cần làm là đợi thời gian của đồng hồ nhanh hơn và suy nghĩ về những quyết định trong cuộc sống của Yujin bằng cách ấy. Có lẽ đêm nay sẽ mang lại điều gì đó tốt đẹp cho Yujin, cho cả hai người họ. Và có lẽ đêm nay, Yujin sẽ có thể trút hết tình cảm từ trái tim của mình cho một người xứng đáng được biết - Wonyoung.

Có lẽ đêm nay, Wonyoung có thể là của Yujin. Là của Yujin.

17 (seventeen.) - annyeongz -Where stories live. Discover now