13

701 56 2
                                    

Cả hai rời khỏi bữa tiệc sau đó và thoát khỏi không gian ồn ào xung quanh.

Tất cả những gì họ muốn là được ở một mình trong không gian riêng của họ.

Yujin lái xe cho đến khi tờ mờ sáng.

Dừng xe lại ở cạnh bãi biển.

Cả hai ngồi trên mép vách đá, nắm tay nhau. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước và mặt trời mọc bên cạnh tình cảm đang chớm nở của lứa tuổi trẻ đang yêu. Yujin kéo Wonyoung lại gần mình, ôm chặt lấy người em bằng tất cả sự ấm áp và tình yêu thương mà Yujin có thể trao cho.

Yujin thì thầm, "Em là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay, baby."

Bây giờ Yujin chắc chắn rằng cần Wonyoung trong cuộc sống của mình. Bây giờ mọi thứ đều rõ ràng rằng cả hai đều thuộc về nhau, xuyên suốt và vượt qua. Luôn luôn là một bập bênh nhưng luôn giữ cân bằng của nhau. Và bằng cách nào đó, sự hiện diện của đối phương, giúp xoa dịu nỗi đau, và nỗi buồn cho những ngày bắt đầu trưởng thành ở độ tuổi mới lớn.

Mọi thứ đều sụp đổ không trừ một ai bởi vì ở tuổi mười bảy còn nhiều lo toan, nhưng Yujin đã tìm được người yêu của mình. Ánh sáng của Wonyoung. Chính là thứ soi sáng tâm hồn Yujin.

Mười bảy tuổi, Yujin yêu một người. Và ở tuổi mười bảy, Yujin thấy mình được phản chiếu trong một con người khác đầy yêu thương và quan tâm. Trong thế giới của những thứ tạm bợ, Yujin đã tìm thấy người mình yêu thương thật lòng vĩnh viễn của mình - Jang Wonyoung.

"Và có lẽ, chỉ có thể, chúa đã thực sự lắng nghe tất cả những câu chuyện tình yêu của chị về em bởi vì ngay tại đây, ngay bây giờ, Wonyoung là của Yujin và Wonyoung thực sự là người duy nhất trong tim Yujin, baby à."

17 (seventeen.) - annyeongz -Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz