5

558 46 0
                                    

Trong khi đợi chờ bữa tiệc đến.

Số thời gian còn lại của tuổi mười bảy, Yujin dành để ngưỡng mộ người bạn thân nhất của mình một cách kín đáo, ghi nhớ tất cả những nét cười của Wonyoung, cách lông mày Wonyoung nhíu lại và nụ cười của Wonyoung nở to như thế nào mỗi khi Yujin kể một câu chuyện cười. Và ngoài tất cả, Yujin đã được trải qua khi nhìn thấy Wonyoung yêu một người khác. Yujin thấy mỗi lần anh chàng đó nắm tay Wonyoung, trái tim Yujin lại nhói lên. Mỗi khi Wonyoung chọn những đêm hẹn hò vô vị với ''người bạn'' của mình trong những đêm xem phim "thứ Sáu" của cả hai, Yujin lại cảm thấy cô đơn hơn một chút.

"Wonyoung~ah, cậu muốn làm gì vào ngày sinh nhật của chúng ta?" Yujin hỏi bạn thân.
Đang loay hoay với cây bút đang cầm trên tay. Bây giờ họ đang ở trong thư viện, cố gắng học tập nhưng thất bại thảm hại. "Hmm? Minjoo unnie đã lên kế hoạch cho một bữa tiệc cho chúng ta đúng không? Đêm cùng ngày với bữa tiệc cuối năm." Wonyoung vô tâm đáp lời.

"Em muốn đến đó? Thật sao? Sẽ quá đông!" Yujin gần như hét lên khiến giáo viên thư viện ngồi gần đấy trừng mắt nhìn sang.

"Dù sao thì ai lại không muốn tham dự những bữa tiệc kiểu đó chứ? Tất cả những gì bọn trẻ làm là xay xát với nhau và chia sẻ nước bọt của chúng (ý là hôn đấy.)" Yujin làm bộ mặt ghê tởm khiến Wonyoung cười nhếch lên.

"Yujinnie best unnie!" Wonyoung lại hét lên. Thật đáng bị đuổi khỏi thư viện vì tiếng ồn mà cả hai gây ra, và Yujin vẫn cười với Wonyoung.

17 (seventeen.) - annyeongz -Where stories live. Discover now