Chương 50: Chương cuối

4.2K 219 25
                                    

Kình Phong chỉ sửng sốt một lúc thì kịp phản ứng, anh ra sức hôn lại cậu, dùng cánh tay không xách bia vòng qua ôm eo thiếu niên, ép cậu tựa sát lên người mình.

Hai lồng ngực kề sát, nụ hôn phớt qua rõ ràng không đủ thỏa mãn, đầu lưỡi ngay lập tức quấn quýt lấy nhau. Chóp mũi thi thoảng sẽ va trúng đối phương vì quá kích động, nhưng bấy giờ đã chẳng ai để tâm nữa.

Họ ôm hôn cuồng nhiệt, tựa như phải cắn nuốt đối phương vào bụng mới yên tâm được. Nụ hôn này đến muộn nửa tháng rồi, dù với ai chăng nữa đều đã quá lâu.

Sự chủ động của Diệp Luân càng khiến Kình Phong không kiểm soát nổi, anh cắn mút đôi môi mềm mại của chàng thiếu niên chẳng hề kiêng kỵ, nhận ra cậu không chịu được muốn vùng thoát, thế là không tha đuổi theo, chỉ mỗi động tác nhỏ nhẹ nhàng nhưng lại dễ dàng tiết lộ ra được rằng trước đó anh đã cố đè nén vất vả biết nhường nào.

Tiếc là tiếng người xung quanh ồn ã, con phố tấp nập người qua kẻ lại, quả thật không thể thỏa thuê trong một lần, Kình Phong mút mạnh thêm một cái mới quyến luyến thả người, nghiêng đầu kề vào tai Diệp Luân, nói với hơi thở nặng nhọc: "Ăn cơm xong theo anh đến một nơi."

Hai mắt Tiểu Diệp Tử mơ màng ngập nước, đã không nén được những cơn sóng tình bên trong cơ thể. Eo cậu đã nhũn, chân cũng nhũn, gần như đứng còn chẳng vững, chỉ có thể dựa lên ngực Kình Phong, vừa điều chỉnh lại nhịp thở, vừa gật đầu thật khẽ.

Động tác ngoan ngoãn này lại làm dấy lên rung động khó dằn của người kia, anh nhịn không được đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu cậu, nếm thử hương vị buốt giá nhưng trong trẻo của gió tuyết qua cái chạm lạnh lẽo này.

Hai người đứng lấy lại bình tĩnh thêm vài phút, chờ nhiệt độ cơ thể bình thường rồi, môi không còn đỏ tươi nữa mới xoay người ra lại đường lớn, đi về phía tiệm ăn.

Lần này không ai cố ý kéo giãn khoảng cách nữa, nếu không vì trên tay còn xách đồ, có lẽ Kình Phong đã mặc kệ ánh mắt nghiền ngẫm của người đi đường mà nắm chặt tay Diệp Luân rồi.

Anh không muốn buông cậu ra, dù chỉ một phút giây nào.

Đã có được rồi, sẽ không tài nào tưởng tượng nỗi lúc mất đi sẽ thế nào nữa.

...

Đẩy cửa phòng, thấy bên trong tuy chỉ có ba người nhưng cực kỳ sôi nổi. Chu Dật đang chơi trò "tôi muốn trộm đồ ăn" – "tôi đánh gãy vuốt chó của cậu" với đại ca, hai người kẻ chạy người đuổi, khiến Diệp Luân nhìn mà bật cười.

"Bọn này về rồi." Cậu đi đến vị trí của mình, gọi mọi người: "Đừng đùa giỡn nữa, đói rồi mau ăn thôi."

Vừa dứt lời, cục cưng Chu đã đói đến chóng mặt tru lên tiếng "áu", tức thì nâng đũa nhắm thẳng món cá chua ngọt trước mặt.

Thế là bắt đầu bữa tiệc.

Bảo là "tiệc chia tay", nhưng không khí trên bàn ăn vẫn đầy tươi vui, không có gì đau buồn cả, bởi cũng chẳng cần thiết.

Tuy không còn chung phòng nữa, nhưng tầng trên và tầng dưới bảo gần thì không gần, nhưng cũng chẳng đến mức quá xa, cửa phòng 319 luôn mở rộng với Diệp Luân, chào đón cậu về nhà thường xuyên; nếu phòng ký túc xá mới không vui cũng có thể dọn về bất cứ lúc nào, giường của Kình Phong mãi mãi chia một nửa với cậu.

Đẹp Cũng Quá Nguy Hiểm, Sinh Viên Thể Thao Cần Cẩn Thận - Thiên Sơn Táp Đạpحيث تعيش القصص. اكتشف الآن