Chương 38: Cám dỗ của thanh xuân

2.2K 136 5
                                    

Linh cảm của Kình Phong luôn rất chính xác. Anh cảm thấy có mưu mô.

Muốn nói hay là chúng ta để từ từ rồi tính... nhưng nghĩ lại cảm thấy mình cũng chẳng có giá trị gì, thế là vẫn gật đầu: "Chuyện gì?"

Diệp Luân búng tay cái tách trông cực đẹp trai: "Bán da thịt!"

Kình Phong hơi loạng choạng: Quả nhiên... mưu mô quá.

Nếu không vì Diệp Luân đột nhiên nhắc đến thì Kình Phong đã quên chuyện giúp đỡ chụp ảnh hồi tháng trước rồi.

Đó không phải nghề nghiệp của anh, cũng không nằm trong phạm vi sở thích của anh, thế nên vừa qua đi là anh cũng quên béng mất. Còn những phản hồi và kết quả sau đó, như hiệu quả album, bên A có hài lòng hay không, cuối cùng có chọn hay không gì đó, anh vốn chẳng để tâm.

Diệp Luân không nói, anh cũng luôn cho rằng chuyện này đã chấm dứt, hôm nay nhắc đến mới biết hóa ra nửa tháng trước đã có phản hồi rồi.

Điều kiện trời sinh không bằng có chống lưng, cuối cùng bên A gian ác đã chọn ảnh của người thay thế nọ.

Khách hàng là thượng đế, phía phòng làm việc không ý kiến gì; Diệp Luân thì ban đầu còn tức giận, nhưng lâu dần cũng chẳng quan tâm nữa. Chỉ có sâu trong nội tâm là hơi bất an, cảm thấy đã khiến Kình Phong chịu thiệt, vừa làm lỡ thời gian huấn luyện của anh, vừa lãng phí thời gian, thế nên luôn không biết phải nói gì với anh cả.

Cho đến hôm nay nhận được tin nhắn của mẹ Diệp: Bên trung tâm thương mại không có mắt nhìn, nhưng có người khác biết nhìn hàng.

Showroom được tài trợ bởi câu lạc bộ xe sang muốn xuất bản tạp chí cuối năm, một là để tổng kết quá khứ, hai là để tuyên truyền thêm cho họ. Nội dung và tranh ảnh đã được chuẩn bị gần xong, nhưng lật qua lại chỉ có mấy chiếc xe bằng sắt, có thích đến mấy cũng thấy hơi chán.

Ban đầu định tìm một cô gái xinh đẹp làm người mẫu xe để điều chỉnh, nhưng mấy cô gái chủ xe trong câu lạc bộ lại biểu tình tập thể, nằng nặc phải thêm một người mẫu nam vào. Chọn qua chọn lại, không hài lòng người mẫu nổi tiếng của công ty người mẫu mà vừa liếc mắt đã thích anh chàng Kình Phong đang mặc Âu phục giày da, còn lập tức đưa ra đánh giá cực cao: "Chàng trai này có vóc người siêu đẹp, rất hợp với SUV của bọn này!"

Mẹ Diệp giải thích gãy lưỡi cũng chẳng từ chối được, đành nhờ con trai hỏi thăm thử xem sao.

Diệp Luân nghe xong chỉ muốn ngửa mặt lên trời cười ba tiếng, trong lòng tấm tắc khen ngợi mấy người nhiều tiền không có chỗ tiêu cuối cùng cũng xem như biết nhìn hàng, đồng thời lại lôi nhà bán kia ra mắng một phen: Không có văn hóa không mất mặt, không có khiếu thẩm mỹ mới đáng sợ!

...

Tiểu Diệp Tử bao che người phe mình trông cực kỳ đáng yêu.

"Cũng khá gấp, phải chuẩn bị nhiều việc, còn ít nhất một tháng mấy nữa là đến lúc chụp chính thức, cậu có thể suy nghĩ từ từ." Diệp Luân ngồi xếp bằng bên mép giường, sờ mái tóc ướt đẫm do vừa tắm xong của mình: "Nếu đồng ý thì cứ trải nghiệm thử xem, kiếm ít tiền tiêu; không đồng ý cũng chẳng sao, nói thẳng là được, không cần nghĩ cho tôi và mẹ đâu."

Đẹp Cũng Quá Nguy Hiểm, Sinh Viên Thể Thao Cần Cẩn Thận - Thiên Sơn Táp ĐạpWhere stories live. Discover now