Chương 35: Quyến rũ vô địch!

2.3K 142 8
                                    

Bỏ đi những lần "chạm trúng môi" trong mấy trường hợp trước, thì đây thật sự là nụ hôn đầu của hai người họ.

Nếu Diệp Luân còn tỉnh táo, chắc chắn sẽ cảm thán rằng: Bé sói con hung dữ quá.

Vì biểu hiện của Kình Phong quả thật cứ như một con sói vậy, còn là con sói đã bị bỏ đói bỏ khát lâu lắm rồi. Anh cắn môi cậu vừa mạnh vừa hung dữ, cảm giác kích thích nhanh chóng lan rộng, Diệp Luân mơ màng nghĩ: Hình như bị cắn trầy rồi.

Hôn thì còn được, chứ trầy da chảy máu thì cậu không muốn đâu. Diệp Luân vươn tay ngăn lại lồng ngực của Kình Phong, muốn đẩy anh ra một chút.

Nhưng sao cậu đẩy nổi chứ.

Và dường như Kình Phong cũng chẳng tôn trọng ý kiến của đối phương, anh đã lỡ rồi thì phải lưu manh cho trót, đâu có việc dừng lại giữa chừng.

Cánh tay đặt trên eo Diệp Luân càng siết chặt hơn, toàn thân cũng đè lên người cậu, vây chặt Tiểu Diệp Tử vào tường không cho động đậy, khiến cậu chỉ có thể phát ra vài giọng mũi:

"Ưm... nhẹ chút..."

Kình Phong tạm rời đi, nhìn ánh mắt mơ màng của cậu, bèn thơm nhẹ lên chóp mũi tròn: "Ngoan, gọi anh nào."

Thấy môi hơi đau, Diệp Luân bất giác liếm nó, hoàn toàn không nghĩ đến việc bên trên còn vươn nước bọt của Kình Phong. Cậu liếm một cách tự nhiên, nhưng trong mắt sinh viên Thể thao, hành động này mang đậm tính ám chỉ.

Màu mắt Kình Phong trở nên thẳm hơn, rồi anh lại nghe thấy cậu chàng trong lòng mình đỏ mặt, dịu ngoan gọi:"Anh... anh Phong..."

Cậu còn chưa gọi xong, Kình Phong đã không nhịn nổi nữa. Nhân lúc cậu đang hé môi, anh cúi đầu hôn một lần nữa, lần nữa càng quá đáng hơn, ngay cả đầu lưỡi cũng vói vào.

Anh không có kinh nghiệm mà toàn dựa vào bản năng của mình để xâm chiếm cậu, cảm thấy bên trong trơn trượt, triền miên đến mức khiến người khác đắm chìm. Và có cảm giác thỏa mãn cùng cực dâng lên trong khoang ngực, chẳng mấy chốc đã lan tràn khắp toàn thân ra tứ chi, khiến máu trong người anh đều trở nên sục sôi.

Còn Tiểu Diệp Tử lớn thế rồi nhưng chưa hôn nút lưỡi bao giờ, bấy giờ chẳng còn biết phản ứng gì khác, chỉ cảm thấy ngượng ngùng và hồi hộp không nói nên lời.

Máu cậu như dồn thẳng lên đầu, hai má nóng bừng cảm nhận Kình Phong đang mút đầu lưỡi mình, còn nghe thấy chuỗi tiếng mập mờ phát ra bởi nước bọt trong lúc lưỡi hai người đang quấn lấy nhau.

Kình Phong thì đang đắm chìm rất sâu, hoàn toàn không có ý dừng lại. Anh đã chờ rất lâu, cũng đã nhịn rất lâu, hiếm có lần được làm theo ý mình như thế, vả lại còn đang ở độ tuổi phơi phới thế này, đâu thể dễ dàng kiềm chế được chứ.

Đương lúc triền miên, tay của anh đã bất giác sờ đến quần lót của Diệp Luân, sau đó bao phủ lên cánh mông tròn vểnh ra sức bóp nắn, nếu không vì giật mình bởi tiếng động đột ngột vang lên, thì cả bản thân Kình Phong cũng không biết mình sẽ làm đến bước nào.

Có lẽ sẽ bất cẩn ăn luôn.

Đại ca ngủ ở giường trên của Chu Dật chợt chậm rãi ngồi dậy, gãi bụng rồi nấc cục một cái, sau đó mới rề rà vịn cầu thang trèo xuống, trông có vẻ vẫn chưa hết say.

Đẹp Cũng Quá Nguy Hiểm, Sinh Viên Thể Thao Cần Cẩn Thận - Thiên Sơn Táp ĐạpWhere stories live. Discover now