Chương 7: Tôi chia nửa giường cho cậu (1)

3.1K 242 34
                                    

Tối hôm ấy, cả đêm Kình Phong vẫn ngủ không ngon, trong đầu cứ quanh quẩn mãi những thứ cực kỳ gay go. Trời mới hửng sáng đã bị dọa tỉnh giấc, lén lút xối nước lạnh rồi giặt sạch quần ngủ đã bẩn.

Lúc phơi đồ ngoài ban công, thấy cái áo không tay màu trắng của Diệp Luân dính sát bên cạnh quần lót của mình, bấy giờ thần kinh của anh đang rất nhạy cảm, bèn vội vã đổi vị trí phơi.

Kình Phong cũng thấy phản ứng của mình hơi quá, nhưng anh còn trẻ, đang ở độ tuổi dễ xúc động, không giữ được nhiều bình tĩnh để chống cự với những quyến rũ từ bên ngoài, chỉ đôi chút ám chỉ có hơi mập mờ thôi cũng đủ tạo ra hiệu quả long trời lở đất.

Kế sách bây giờ đó là mau chóng ra ngoài, sau đó cố hết sức tránh xa Diệp Luân một chút...

Bây giờ anh đang cực kỳ hối hận vì giấc ngủ nông vào tối ngày đầu tiên. Nếu không nhìn thấy một Diệp Luân đầy quyến rũ và trông khó nén cô đơn đêm qua, anh cũng sẽ không rối rắm như bây giờ, càng không ảo tưởng muốn được ôm chầm đối phương từ phía sau để sưởi ấm cho cậu.

Hai người đều là con trai, xúc động này là gì vậy chứ?

Sinh viên chuyên Thể thao cứ cách một ngày là lại có vài ngày huấn luyện, cả cuối tuần cũng được xếp đầy lịch, lúc mọi người dậy thấy giường của Kình Phong trống rỗng, đã quen từ lâu rồi.

Diệp Luân ngủ ngon một buổi tối, thế là quên luôn chuyện nửa đêm thức giấc. Trong suy nghĩ của cậu, đây chỉ là một lần phóng khoáng không đáng đề cập đến, và cậu hoàn toàn không ngờ rằng nó sẽ để lại "ám ảnh tâm lý" cho người bên cạnh, cũng chẳng hề nhận ra.

Cùng bọn ba người Chu Dật ăn xong bữa sáng, về tổ đội chơi game, chơi được hai ván, Diệp Luân đã thật sự hòa nhập vào đoàn thể nhỏ này.

Trải qua chút trắc trở, cuối cùng cuộc sống đại học của cậu đã bước vào quỹ đạo: việc học nhẹ nhàng, quen nhiều bạn bè, đã thế hoa đào còn nở đầy nữa, mọi chuyện dường như đều phát triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Chỉ có một vấn đề duy nhất đó là cậu nhóc chung giường quá quậy.

Ban đầu Diệp Luân còn ôm chút hy vọng nhỏ nhoi, tưởng rằng Chu Dật chỉ quá phấn khởi nên mới luyện Thái Cực trong mơ thôi.

Ngủ vài đêm thì phát hiện đây không phải chuyện ngẫu nhiên mà là thói quen ngủ: Cậu nhóc IQ cao, tư duy linh hoạt, cả việc đi ngủ cũng không thể ngăn cản bước chân chinh phục thế giới của cậu ta. Thế là Diệp Luân nằm bên cạnh đứng mũi chịu sào, trở thành "vật hy sinh" xui xẻo.

Trung bình mỗi đêm cậu đều sẽ bị choàng tỉnh ba lần, tỉnh lại thì đẩy Chu Dật nhích vào trong một lát, sau đó nằm xuống ngủ tiếp. Cứ qua lại như thế, chưa đầy ba ngày, trên mặt đã xuất hiện hai quầng thâm mắt khổng lồ, đeo kính vào cũng chẳng che được nét mệt mỏi.

Diệp Luân tiều tụy với độ nhạy giảm mạnh, đi đường rề rà, nói chuyện cứ phản ứng chậm, đáng yêu đến bất ngờ.

Điều này khiến mấy bạn nữ si mê cậu trong trường đau lòng chết mất, suốt ngày đi theo phía sau hỏi han ân cần; bản thân cục cưng Chu cũng vô cùng hổ thẹn, còn có ý đồ mua một sợi dây thừng để Diệp Luân trói cậu ta lại, kết quả tất nhiên là bị từ chối một cách tàn nhẫn.

Đẹp Cũng Quá Nguy Hiểm, Sinh Viên Thể Thao Cần Cẩn Thận - Thiên Sơn Táp ĐạpWhere stories live. Discover now