Chương 45: Kiss me

2.4K 139 1
                                    

Cánh môi chạm nhau, hai người đều cảm nhận được sự run rẩy của nhau, dù sao cũng đều là lần đầu tiên, chẳng ai bình tĩnh hơn ai cả.

Tiểu Diệp Tử bị hôn thì đứng im tại chỗ, mở to mắt muốn nhìn vẻ mặt Kình Phong, nhưng do ánh sáng đều bị bóng người cao to chắn lại, cậu chỉ có thể nhìn được đường nét đại khái của khuôn mặt.

Mơ hồ đến mức như một giấc mộng.

Tim vẫn đau như thế, nhưng cảm giác trên môi lại rất đỗi ấm áp.

Kình Phong sờ nhẹ lên mặt cậu, hôn lên khóe môi rồi sang vành môi, dùng đầu lưỡi liếm một vòng thật chậm như đang thưởng thức loại kẹo quý báu nào đấy, muốn nuốt thẳng vào bụng lắm nhưng sợ bất cẩn sẽ cắn nát nó.

Anh cứ thế mà hôn, chạm, liếm, triền miên thật lâu mới lưu luyến rời đi. Thay vì bảo đây là nụ hôn thì lại chỉ là thoáng qua, nhưng nếu bảo nó không phải hôn thì lại quá mức thân mật.

Hốc mắt Diệp Luân đỏ ửng, hai má cũng dần tỏa hơi nóng. Cậu có thể cảm nhận thấy đôi mắt mình đang dần trở nên ẩm ướt, nhưng lại không tài nào làm rõ được là do tức giận hay do được dỗ ngọt bởi hành động đầy yêu chiều của anh chàng to lớn này, nó khiến cậu rất ngượng, chỉ muốn quay mặt đi, tránh bị người khác nhìn thấy.

Cậu vừa nghiêng đầu, bên tai đã lộ ra ngoài. Tai đã lạnh buốt nhưng bấy giờ vành tai lại ửng đỏ, làm người ta chỉ muốn vuốt ve âu yếm. Quả thật Kình Phong cũng không chịu được sự cám dỗ này, anh cúi đầu kề môi mình lên.

Vươn đầu lưỡi vừa liếm vừa khẽ giọng tỉ tê: "Người gửi tin nhắn cho tôi là anh Khôn."

Đây là lời giải thích sao?

Lông mi Diệp Luân khẽ run, không đáp, hai tai lại dựng lên đầy cảnh giác, sợ rằng sẽ bỏ sót từ quan trọng nào.

"Anh ấy có vài tấm ảnh tiêu biểu rất thích, muốn gửi sang chia sẻ cho tôi." Kình Phong châm chước câu chữ: "Không, không phải vài tấm, mà là rất nhiều, nên gửi suốt chặng đường."

Tiểu Diệp Tử chớp mắt, vẻ hoài nghi thoáng qua, vốn định nói gì nhưng cuối cùng vẫn mím chặt môi.

Cậu không định vạch trần lời nói dối, cũng không có lập trường làm vậy, chỉ có thể chọn cách im lặng.

Kình Phong luôn nhìn cậu, tất nhiên xem hiểu phản ứng cứng đầu trong thầm lặng này rồi, anh chỉ thấy đau lòng và bất đắc dĩ không nói nên lời... Tiểu Diệp Tử của anh tốt như thế, săn sóc và hiểu lòng người như thế mà mình lại trêu ghẹo cậu ấy, đúng là độc ác quá mà.

Thế nên bé sói con quyết định thu hồi tính cách bỡn cợt, thật thà rằng: "Trong lúc đó còn có một cô gái tìm tôi trò chuyện. Cô ấy hỏi thẳng tôi thích mẫu con gái như thế nào."

Đi một vòng lớn, cuối cùng cũng vào trọng điểm.

Diệp Luân bỗng sợ phải nghe những lời tiếp theo, cậu muốn bịt tai lờ đi, nhưng lại không nén được lòng hiếu kỳ, bấy giờ chợt nghe Kình Phong nhấn mạnh từng chứ: "Tôi nói với cô ấy, tôi không thích con gái." Dừng một lát, ngay sau khi Diệp Luân thở phào, anh lại bồi thêm nửa câu sau như đòn trời giáng: "Cũng không thích con trai."

Đẹp Cũng Quá Nguy Hiểm, Sinh Viên Thể Thao Cần Cẩn Thận - Thiên Sơn Táp ĐạpWhere stories live. Discover now