Chương 109

17K 311 29
                                    

Chương 109

Năm năm sau

"Vận mama..." Đông Phương Chỉ trong lòng Lam Vận làm nũng, Lam Vận cười ôm lấy Đông Phương Chỉ bế lên đùi, ngón tay sờ đầu của Đông Phương Chỉ, trên mặt tràn đầy sủng nịch. Lam Vận yêu Đông Phương Chỉ yêu đến để cho Đông Phương Thấm Tuyết đều có chút ghen tị, ngậm trong miệng sợ tan, ôm ở lòng bàn tay sợ ngã, Lam Vận hiện tại chẳng những là nhị thập tứ hiếu nô dịch cho vợ, mà còn nhị thập tứ hiếu nô dịch cho con gái.

Lam Phi đứng ở bên cạnh tựa như tiểu đại nhân, xem thường biễu môi, Đông Phương Chỉ đúng là đáng xấu hổ, lớn như vậy rồi mà còn làm nũng, Lam Phi quyết định đứng đó châm biếm Đông Phương Chỉ.

Đông Phương Thấm Tuyết nhìn Lam Vận cùng con gái thân mật, trong lòng nho nhỏ không phải tư vị, rõ ràng con gái là đang tranh giành tình cảm với mình, càng lớn khuôn mặt càng giống như mình, giống như mình thu nhỏ lại vậy, Đông Phương Thấm Tuyết làm sao có thể khi dễ được đây, bất quá Đông Phương Chỉ tính cách có chút giống như Vận mama, tính cách yếu đuối, tùy tiện đâm bừa đều được, bất quá đâm cô nhóc đều là Lam Phi.

Lam Phi có chút giống Lam Vận, nhưng là, Lam Thiên cùng Tư Đồ Thanh vẫn cho rằng Lam Phi so với Lam Vận trước đây là càng xinh đẹp hơn, lại so với Đông Phương Chỉ ngũ quan còn muốn tinh xảo hơn một ít, hai lão nhân kia không thể không cảm thán quả nhiên là hậu sinh khả úy đem phần thắng cho họ Lam. Chính là Lam Phi tính cách một chút cũng không giống Lam Vận, căn bản là không thể trêu vào được, giống như tiểu cọp mẹ, rất bá đạo, còn rất thích giả làm đại nhân, một chút cũng không đáng yêu.

Đông Phương Thấm Tuyết có chút ít buồn bực, tính cách giống Lam Vận, lớn lên lại giống mình, làm mình không thể hạ thủ khi dễ, lớn lên giống Lam Vận, nhưng là không khi dễ được, kết quả là, không công xuất hiện hai tiểu nha đầu tranh sủng. Đông Phương Thấm Tuyết thầm nghĩ, không phải là mình khi dễ Lam Vận quá nhiều, nên đứa con do Lam Vận sinh ra mới khi dễ con mình sinh, Chỉ nhi là tiểu động vật thân mềm bị Lam Phi tiểu cọp mẹ khi dễ.

"Lam Phi, mang muội muội của con đi ra ngoài chơi, mẹ và Vận ma ma có việc muốn nói." Đông Phương Thấm Tuyết thấy không quen nhìn khi con gái của mình luôn luôn làm ổ trong lòng Lam Vận mà làm nũng, Chỉ nhi là người thích đeo bám, đặc biệt thích bám dính lấy Lam Vận. Đông Phương Thấm Tuyết thầm nghĩ, con gái giống như đem sở thích trước kia cùng hiện tại của mình dung hợp lại.

Lam Vận đành phải rời tiểu Chỉ nhi, con thật giống với Tuyết nhi lúc nhỏ làm mình ham muốn giữ lấy.

"Phi nhi, không cho phép khi dễ tiểu Chỉ nhi." Lam Vận không quên dặn dò một câu.

"Em ấy là của con." Lam Phi đúng lý hợp tình nói đến, của mình thì dĩ nhiên mình có thể khi dễ.

"Lam Phi!" Đông Phương Thấm Tuyết thanh âm trầm xuống, nhắc nhở Lam Phi không biết lớn nhỏ.

Lam Phi trong lòng có chút sợ Đông Phương Thấm Tuyết, đừng nhìn Tuyết mama thoạt nhìn so với Vận mama ôn nhu tài đức hơn, nhưng là căn bản không phải như vậy, mình chính là rõ ràng, Vận mama thường xuyên bị Tuyết mama khi dễ, thỉnh thoảng mình khi dễ Vận mama, mẹ liền phản qua chính mình.

[BHTT] [Edit] Nữ Nhân Bất PhôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ