Chương 97

9.2K 247 6
                                    

Chương 97

"Đây là hậu quả của việc uống rượu, mà tửu lượng của cậu cũng dường như rất kém." Đông Phương Thấm Tuyết ôn nhu nói.

"Uhm, tôi cũng lần đầu tiên biết mình là dễ say như vậy." Lam Vận cũng mỉm cười, đây luôn ước mong của cô, chính là cùng Đông Phương hai người cùng nhau ăn.

"Lần đầu tiên uống sao? Công việc của cậu, hẳn là nên xã giao rất nhiều, sao lại không luyện uống rượu mạnh?" Đông Phương Thấm Tuyết tò mò hỏi.

"Không phải là lần đầu, nhưng là uống rất ít, tôi luôn luôn tin tưởng, nếu ngươi giữ vững nguyên tắc của ngươi, sẽ không người nào có thể bức ngươi, hơn nữa say rượu là một việc rất thất thố." Lam Vận mỉm cười nói, cô húp một ngụm cháo, cảm giác cháo thật ngon miệng, tài nghệ nấu ăn của Đông Phương vẫn là luôn tốt, nhìn vào biểu tình ấm áp của Đông Phương, giờ phút này Đông Phương làm cho cô một loại cảm giác thật ấm áp, là ánh mặt trời, có thể thấy, cũng cảm giác được, nhưng là không thể bắt được.

"Lam Vận tính cách rất tốt, sẽ không dễ dàng mắc lỗi." Đông Phương Thấm Tuyết nhìn Lam Vận như có điều suy nghĩ nói, ánh mắt có chút bay xa, giờ phút này Lam Vận cùng với người tối qua như hai người khác nhau, đã muốn khôi phục cái bình tĩnh kiềm chế tao nhã như bình thường, nhưng là Đông Phương Thấm Tuyết đối với việc này cảm thấy không thú vị.

Lam Vận hơi sửng sờ, rõ ràng ngày hôm qua cảm giác gần Đông Phương như vậy, giờ phút này lại cảm thấy thật xa, nguyên lai Đông Phương đối với chính mình khoảng cách có thể do cô tùy thích khống chế, Lam Vận đúng thật mẫn cảm, mà người mẫn cảm thì rất nhát gan.

Lam Vận hơi hơi rung mi dài, tiếp tục im lặng tao nhã húp cháo, che dấu cái mất mát từ lúc tỉnh dậy tới giờ.

"Nhưng thật ra thỉnh thoảng phạm sai lầm cũng tốt." Lam Vận đột nhiên buột miệng nói ra, tựa như tối hôm qua, tuy rằng thất thố, nhưng là lại có thể ôm được Đông Phương, hôn lên Đông Phương, cái cảm giác ôm, tới bây giờ vẫn là nhớ rất rõ, nhưng hôn lại quá nhanh, không kịp nhớ được cảm giác.

Đông Phương Thấm Tuyết khẽ cười, cảm giác Lam Vận râu đã muốn rụt về lại, lại đột nhiên duỗi ra một chút, nhưng là vẫn yếu ớt như cũ.

Đông Phương Thấm Tuyết không trả lời, cô nhìn Lam Vận ăn cháo do mình nấu, rất nhanh đã thấy đáy.

"Đưa chén cho tôi, tôi giúp cậu múc thêm một chén." Đông Phương Thấm Tuyết nói, Lam Vận rất gầy, trời sinh khung xương mãnh khảnh, hơn nữa tính tình lại tốt, thoạt nhìn rất yếu, nếu như có thể mập hơn một ít, thì sẽ đẹp mắt hơn, sẽ khí thế hơn. Đông Phương Thấm Tuyết quả thật thích người xinh đẹp cùng khí thế hơn, nhưng là Lam Vận thoạt nhìn rất nhỏ bé và yếu ớt.

"Cám ơn Đông Phương." Lam Vận cười đến thực thỏa mãn, giờ phút này Đông Phương thật sự tốt lắm, cùng cái người tối hôm qua cố ý cười nhạo mình hoàn toàn bất đồng. Vì sao lại khác biệt lớn như vậy đây? Lam Vận trong lòng vẫn là có một tia không thể giải thích được.

"Lam Vận, cậu có phải là loại người dễ dàng cảm động cùng thỏa mãn không?" Đông Phương Thấm Tuyết nhìn thấy vẻ mặt thỏa mãn của Lam Vận, đột nhiên không thoải mái, nhưng là Đông Phương Thấm Tuyết không biết mình rốt cuộc vì cái gì không thoải mái.

[BHTT] [Edit] Nữ Nhân Bất PhôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ