Chương 39

12.1K 349 21
                                    

“Tôi hiện tại không có lý do, dùng cổ phiếu để mua mảnh đất kia, mảnh đất kia chiếm dụng không ít tài chính, mở rộng đòi hỏi phải đầu tư vốn, Quang Hợp tập đoàn đang mở rộng nhiều hạng mục cần đầu tư lớn, càng làm sự việc khó giải quyết, cô ấy nhất định sẽ sớm bán ra để thu hồi vốn, trừ Diệp tập đoàn, trên thị trường sẽ không ai lấy giá tiền gấp ba mua. Thượng Quan Mật là tự chuốc, nếu không làm sao tự làm ra chuyện bất lợi cho mình đây?” Diệp Tuyền Vũ hừ lạnh nói.

Sau khi chia tay Hà Nhan, cô đã không còn trông cậy vào Hà Nhan, bình yên đến kỳ lạ, bắt đầu là rất nóng vội, đến nỗi không nghĩ tới việc này. Hiện tại chính là đã thông suốt, xem ai vội đây, là cô ấy cần gấp rút thu hồi vốn hay là hạng mục của mình gấp?

“Nghĩ ra khi nào?” Lam Vận hỏi.

“Cô gạt tôi, thiếu chút nữa đã tin tưởng chỉ có thể dựa vào Hà Nhan mới đem được mảnh đất về.” Nếu không phải Lam Vận tung hỏa mù, không chừng mình đã sớm nhìn ra vấn đề, không đến mức vội vàng đi nhờ vả Hà Nhan.

“Cô không nhớ là cô bảo tôi tách cô ấy khỏi cô sao?” Vừa đúng lúc có cơ hội đem Nhan giao cho Thượng Quan Mật.

Diệp Tuyền Vũ sửng sốt, hình như là, kể từ khi đem Hà Nhan giao cho Thượng Quan Mật, thì rất ít thấy cô ấy xuất hiện, được rồi, đem Hà Nhan vào cũng không phải là không có cái lợi, mặc dù đối với vấn đề chính đúng là không có tác dụng.

“Cô lúc nào thay tôi suy nghĩ đây?” Diệp Tuyền Vũ hoài nghi hỏi, Lam Vận là người tốt, đúng, nhưng cô ấy luôn trung lập, lần này giống như

hơi thiệt cho Hà Nhan.

“Tôi là thay Nhan suy nghĩ, cô cảm thấy cô ấy đi theo cô sẽ hạnh phúc sao?” Lam Vận bình thản hỏi ngược lại.

“Bất quá Thượng Quan Mật cũng không tốt lành gì, cô giao Nhan cho cô ấy, lỡ như càng không hạnh phúc thì sao?” Diệp Tuyền Vũ hỏi ngược lại, Lam Vận quan tâm quá nhiều đi.

Lam Vận trầm mặc, điều đó không phải cô không nghĩ tới, cho nên trong lòng có chút không chắc chắn, cô rất hi vọng cuộc sống giống như phim truyền hình, có kết thúc tốt đẹp, chỉ mong là mình không nhiều chuyện.

“Ít nhất Thượng Quan trong lòng có Nhan không phải sao?” Lam Vận ngữ khí có chút dao động.

“Vì đem Hà Nhan vào, cô thà để cho tôi tốn nhiều tiền như vậy, làm cho Thượng Quan Mật được lợi?” Diệp Tuyền Vũ nhíu mày hỏi.

“Nhan không có sai, chỉ là quá yêu cô, cô cũng đừng nói như kiểu xem cô ấy là đồ bỏ đi như vậy, mấy năm qua Nhan đối với cô rất tốt, cô chẳng lẽ một chút cảm giác cũng không có sao?” Lam Vận ngữ khí có thể dễ dàng nhận ra là hơi phật lòng, đơn phương yêu mến là sai sao? Lam Vận có chút hối hận lôi Hà Nhan vào chuyện này, quả nhiên là mình dài tay.

Diệp Tuyền Vũ mím môi, cô cho tới bây giờ đối với Hà Nhan là không dễ chịu, cho tới bây giờ cô vẫn không hi vọng cùng Hà Nhan dính dấp một chỗ, nếu như không có đêm đó, cô có lẽ sẽ khoan dung rất nhiều. Cô thừa nhận, cô vẫn còn có chút để ý. Mặc dù cô biết, mình cũng đã tổn thương Hà Nhan không ít, kỳ thật đã sớm huề nhau. Được rồi, số tiền này, coi như mình thiếu Nhan.

[BHTT] [Edit] Nữ Nhân Bất PhôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ