Chương 29

11.4K 414 4
                                    

Diệp Tuyền Vũ nhìn Đan Vân Sơ đi ra khỏi cửa, một bụng phát hỏa nhưng không tìm ra chỗ phát tiết, sau đó cũng phẫn nộ bước ra khỏi cửa, giày cao gót mạnh bạo đạp trên bậc cầu thang, vang lên thanh âm thanh thúy, gấp rút mà căm phẫn.

“Vận, mười lăm phút nữa, gặp tại quán bar W.” Diệp Tuyền Vũ lái siêu xe cực nhanh, kính xe kéo xuống, gió lạnh thổi ào ào cũng không thể làm đầu óc cô tỉnh táo hơn chút nào.

Lam Vận vốn đang vẽ thiết kế, nhận được điện thoại của Diệp Tuyền Vũ, thiếu chút nữa người được giáo dưỡng tốt như cô đã mắng chửi thô tục, Diệp tiểu thư đáng ghét, luôn luôn tự cho mình là trung tâm, chả trách lại đi thích Đan Vân Sơ, vật họp theo loài mà thôi, bất quá Lam Vận vẫn là thay đổi trang phục một chút sau đó đi ra khỏi cửa, ai kêu cô luôn luôn là người hiền lành. Nói đến, tiểu thư cơn nộ khí lớn đến mức như kho thuốc nổ, phỏng chừng là bị khinh bỉ bởi cái người vô tâm vô phế nào đó, hai người tính cách không ai nhường ai, thế nào lại còn ở chung một chỗ giày vò lẫn nhau, đại tiểu thư đúng là không có việc gì làm nên tự đi chuốc lấy khổ.

Lúc Lam Vận đến, trên bàn Diệp Tuyền Vũ đã có rất nhiều vỏ chai rượu, sắc mặt có chút đỏ ửng, cánh đàn ông xung quanh đã bắt đầu nhìn cô chăm chú, còn có một tên vừa đi tới bắt chuyện đã bị rống đến phải sờ sờ mũi mà rời đi, Diệp Tuyền Vũ luôn là mật ngọt vẫy gọi ruồi, đại tiểu thư không biết sao? Cũng may còn có chút công phu phòng thân.

“Nói đi, lại như thế nào đây?” Lam Vận gọi cho mình một ly trái cây, Lam Vận không chỉ có sinh hoạt tình cảm trống rỗng, hơn nữa không gần khói rượu, không uống cà phê, không uống thứ nước nào có vị chua, chỉ uống nước trái cây cùng trà, sinh hoạt hết sức theo quy luật, đã từng bị Thượng Quan Mật đùa giỡn gọi là khổ hạnh tu ở trong giới thượng lưu.

Quả nhiên, có thể ức hiếp Diệp tiểu thư chỉ có thể là cái người tên Đan Vân Sơ kia.

“Cô nói xem, tôi còn rất tức giận, mà cô ấy còn hùng hồn? Còn ngang nhiên mở cửa cho tôi xem…” Diệp Tuyền Vũ càng nói càng tức giận.

“Cô lẽ nào còn không biết cô ta là không chịu thua sao, cô còn hướng cô ấy phát hỏa, cô trên thương trường có thể lợi hại đối với người đáng ghét vẻ mặt ôn hòa, vì sao đối với cô ấy lại kiềm chế không được chứ?” Lam Vận hỏi, một người ái tình ngu ngốc, thật là làm cho người ta đau đầu.

“Rõ ràng là cô ấy sai có đúng không? Là cô ấy sau lưng tôi cùng Lý Hân dây dưa không rõ…” Diệp Tuyền Vũ mới hạ hỏa lại tiếp tục nổi lên cơn lửa mới.

“Đan Vân Sơ cùng cô hiện tại là quan hệ gì chứ?” Lam Vận hỏi.

Diệp Tuyền Vũ nhất thời không nói nên lời, kim chủ cùng tình nhân, tựa hồ không còn thích hợp, bởi vì Đan Vân Sơ đã lâu lắm rồi không còn dùng tiền của Tuyền Vũ, hơn nữa Đan Vân Sơ đã đơn phương xé bỏ khế ước.

“Trước đây Vân Sơ cùng Lý Hân dây dưa không rõ, là cô ta sai, ba năm trước đây cô đã trả thù rồi, với cách làm cực đoan của cô, cô ấy không hận cô đã là không tệ, hơn nữa cô đối với cô ấy 3 năm qua không hề quan tâm đến, khế ước, cổ hoàn toàn có thể không giữ. Nói ngắn gọn, các người đã không có quan hệ, do đó hiện tại Vân Sơ cùng Lý Hân cho dù thực sự có dây dưa, cũng không liên quan đến cô, hơn nữa cô có nghĩ tới cô vì cái gì lại để ý đến Lý Hân không?” Lam Vận nói những câu làm cho Diệp Tuyền Vũ không thể biện giải, thở dài một hơi buồn chán, Diệp Tuyền Vũ cầm lấy ly rượu đắt tiền, điên cuồng uống cạn.

[BHTT] [Edit] Nữ Nhân Bất PhôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ