Chương 77

14.1K 368 9
                                    

Chương 77

"Đan Vân Sơ đột nhiên gọi tôi..." Lam Vận hướng Đông Phương Thấm Tuyết cười nói, cười đến vài phần ngại ngùng cùng khẩn trương, cùng với Lam Vận trước kia biểu hiện bình tĩnh trên sân khấu thi biện luận thần học mà tỏa sáng thật như thể là hai người khác nhau, chẳng lẽ nghĩ mình là lão hổ sao? Đông Phương Thấm Tuyết buồn cười nghĩ đến. Bất quá cô đã phát hiện, Lam Vận ở trước mặt nhiều người ngược lại còn trấn tĩnh hơn, tựa như lúc Đan Vân Sơ ở đây, cậu ấy cư xử so với hiện tại tự nhiên hơn nhiều.

"Tôi biết, là tôi kêu cô ấy gọi cậu tới." Đông Phương Thấm Tuyết quay lại hướng Lam Vận mỉm cười, nụ cười trang nhã như trước.

"A?" Lam Vận sửng sốt, là Đông Phương kêu mình tới, hay là Đông Phương muốn gặp mình, nghĩ đến đây, Lam Vận trong lòng có chút nhảy nhót.

"Vừa rồi cảm giác thật lúng túng, nên nếu có câu ở đây, tôi nghĩ sẽ không lúng túng như thế nữa, cậu cùng Diệp tiểu thư là bạn tốt, với lại chúng ta còn là bạn học." Đông Phương Thấm Tuyết nhanh chóng giải thích nói.

"Như vậy a . . ." Lại chỉ là bạn học, Lam Vận ngữ khí có chút mất mát, Đông Phương giúp Đan Vân Sơ diễn kịch, nhìn thấy Vũ tự nhiên sẽ lúng túng, kêu mình tới, đây cũng là chuyện bình thường, ít nhất mình tới cũng không làm cho Đông Phương không cảm thấy không tự nhiên nữa, Lam Vận tự an ủi mình.

"Có phải là làm phiền cậu?" Đông Phương Thấm Tuyết thấy Lam Vận dùng ngữ khí mất mát nói, sau đó có chút áy náy nói.

"Không đâu, Vũ nấu, tôi còn chưa ăn qua, nhờ phúc của Đông Phương, tôi mới có thể ăn đồ cậu ấy tự nấu!" Lam Vận nhanh chóng nói.

"Gọi tôi Thấm Tuyết là được rồi." Đông Phương Thấm Tuyết đột nhiên nói.

"A?" Lam Vận sửng sốt một chút phản ứng không kịp, thế nào đột nhiên để cho kêu tên đây ?

Kỳ thật Lam Vận muốn gọi là gì, Đông Phương Thấm Tuyết cũng không có thể không cho cô kêu, bất quá, Lam Vận chỉ là không có can đảm gọi tên thân mật mà thôi.

Đông Phương Thấm Tuyết hơi hơi mỉm cười, Lam Vận giờ phút này biểu tình có chút ngốc ngốc, làm Đông Phương Thấm Tuyết nổi lên hứng thú trêu chọc.

Không thể trách Đông Phương Thấm Tuyết muốn trêu đùa Lam Vận, không có biện pháp, Lam Vận giờ phút này thoạt nhìn bộ dạng rất dễ bị khi dễ, hơn nữa rất dễ có cảm giác trêu chọc cô rất thú vị. Chỉ cần nhìn hai bên má hồng lên, thì tất cả mọi người đều muốn thử một lần.

"Tôi nói gọi tôi Thấm Tuyết là được rồi, cậu rất khẩn trương sao?" Đông Phương Thấm Tuyết ngữ khí rất tùy ý, nhưng là ánh mắt lại nhìn thẳng vào Lam Vận, Lam Vận quay lại nhìn trúng vào tầm mắt Đông Phương Thấm Tuyết, tim đập muốn rớt ra ngoài, hai tay đẫm cả mồ hôi.

Vì cái gì, cô cảm giác ngày hôm nay Đông Phương có điểm không giống với mọi ngày, rõ ràng Đông Phương thoạt nhìn cùng bình thường không có gì khác biệt, nhưng là đột nhiên lại cảm giác khó thở.

"Tôi . . . Đông . . . Thấm . . . Tuyết . . . Không khẩn trương . . ." Lam Vận đột nhiên phát hiện mình hồi hộp đến nỗi đầu lưỡi thắt lại, đây là việc chưa bao giờ xảy ra, Lam Vận mặt lại xuất hiện thêm một chút hồng. Lam Vận cảm giác mặt mình đang nóng lên, nhất định đỏ, cô vội vàng cúi đầu xuống, hận không thể chui vào cái lỗ nào đó.

[BHTT] [Edit] Nữ Nhân Bất PhôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ