🎉 A new chapter 🎉

8 1 0
                                    


- Rose ơi xe đến rồi nè con !

- Dạ vâng con đến liền .

Cuối cùng cũng đã đến nhỉ ? Ngày đầu tiên đi học. Sau hai tuần thì tôi cũng đã được nhận vào trường học viện hoàng gia.

...Nói thật chứ ngay lúc này tôi đang sợ run người đây. Bạn mới, lớp mới , thầy cô giáo mới cộng thêm việc là họ là những người cao sang , danh giá nên một đứa như tôi mà học thì...không biết sẽ như thế nào nhỉ ?

Từ nhỏ tôi cũng đã bị trêu đùa một vài lần bởi tính cách kì lạ của mình nhưng tôi cũng không quan tâm gì đến cho lắm. Với lại nó cũng không phải là bắt nạt hay ảnh hưởng gì quá đến tôi nên tôi cũng đã quen với việc làm ngơ hết mọi thứ.

Nên bây giờ tôi phải bắt đầu lại từ đầu nhỉ ? Kết bạn và làm bạn với nhiều người hơn. Khi ở đây thì tôi cũng đã quen được Henri đó cũng không phải là khó lắm nhưng nếu gặp một người có tính cách như cậu thì tôi có hơi...sợ.

- Con đi đây !

Tôi bước lên xe , ngồi lên và nhìn ra phía cửa vẫy tay chào mẹ. Bà đã nở một nụ cười rất tươi. Đã lâu lắm rồi tôi chưa thấy mẹ cười như vậy. Tôi cười nhẹ rồi bước lên xe . Chiếc xe bắt đầu đi.

Đây là một chiếc xe ngựa. Nhìn cũng khá là sang trọng. Tôi biết được thông tin là những chiếc xe này thường chở học sinh đến trường . Bên trong nhìn rất là đẹp , kể cả cái ghế ngồi cũng rất êm nữa. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ may mắn như thế này cả. Chắc cha đã phù hộ cho hai mẹ con tôi. Thật nếu không phải vậy thì còn lâu tôi mới được ngồi đây.

Đến trường thì cũng sẽ mất tầm 15 đến 20 phút. Thật phong cảnh đến đó cũng khá là đẹp và độc đáo .

Sắp đến rồi nhỉ ? Không biết mình có thể gặp được Henri không...

- Thưa cô đã tới rồi .

- ..!.. Hả à vâng cho tôi xin lỗi !

Tôi bước xuống nhìn mọi thứ ở xung quanh mình. Woah...

Đây là lần đầu tiên tôi có thể thấy được ngôi trường rộng và khan trang như thế này

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.


Đây là lần đầu tiên tôi có thể thấy được ngôi trường rộng và khan trang như thế này. Đẹp thật đấy...

- Nào đi thôi !

Phải thật bình tĩnh và tự tin nào Rose. Không nên sợ hãi như thế chứ nhưng tại sao người tôi lại run như thế này với lại hơi khó thở nữa.

Tôi bắt đầu đi và nhìn xung quanh mình. Ai ở đây nhìn cũng rất xinh đẹp và điển trai nữa. Ôi não tôi lại bắt đầu rối lên rồi (@_@;) . Còn mình thì.."-Á !"

•[ So This Is Love ? ]•  [ Drop ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang