Bloody 23

"𝑨𝒍𝒍 𝒕𝒉𝒊𝒔 𝒕𝒊𝒎𝒆 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒕𝒉𝒆 𝒓𝒆𝒂𝒍 𝒌𝒊𝒍𝒍𝒆𝒓."

▪︎Brittney▪︎

"KELAN natin sasabihin kay Tasha ang tungkol sa relasyon natin?"

Napatigil ako sa paghuhubad ng aking damit at napatingin sa gawi ni cookie, na ngayon ay hubo't hubad nang nakahiga sa kama.

"Does she need to know?"

"Yes, in fact you're her best friend."

I rolled my eyes and put my arms on my waist. I can feel sarcasm on his voice.

"Duh! Best friend her face, you know the real reason why did I befriend with her."

I saw him lifted one of the corner of his lips before he crawl on the bed to reach my direction. He pulled me closer to him and he started to unzip the back of my dress.

"Like, what happened to the first year of enrollment? That you have a cat fight with my cousin Anastacia, just to start a show for getting the attention of the person in front of you. And then, you called my girlfriend as your bestie because you know that she's a softie."

I lowered my head and give him a peck on his lips.

"Bingo."

"You know that I'm not serious with her. The photos that was sent to you has no meaning. Ginamit ko lang naman si Tasha at alam mo yun. Pero bakit ginusto mo pa ring manatili sa tabi nya?"

Tinulak ko si cookie pahiga sa kama at umupo sa kan'yang pagkalalaki. Marahan kong hinimas ang kan'yang dibdib bago ko sya sinagot.

"Simple, make your friend close but make enemy closer." I immediately bit my lower lip when I felt that someone is poking my opening. He's starting to salute again. I felt cookie's hand on my thigh, caressing my skin in circular motion.

"Oh. You're really a bad girl. But thanks to you, I got a chance to have sex and taste her countless time."

Naimulat ko ang aking mata at may panunuksong tiningnan siya.

Wala akong pakialam kung ilang beses n'yang natikman at napasok ang kampo ni Tasha. Ang importante naman, ay ako pa rin ang mahal nya. After all, Tasha is just for show.

Nagsimula akong gumiliw sa kan'yang ibabaw hanggang sa mas lalong tumigas ang kan'yang sundalo.

"Oh. You're being a bad boy too. But, who do you think is tastier? She or Me?" Malakas akong napasigaw nang hawakan nya ang aking likuran at mabilis na pinagpalit ang aming pwesto. Ako na ngayon ang nasa ilalim.

Pinaghiwalay nya ang aking binti at hinawakan ang garter ng soot kong panty upang hubarin ito. Kumawala ang isang impit na ungol mula sa aking bibig nang maramdaman ko ang dalawa n'yang daliri na pinaghiwalay ang pisngi ng aking pagkababae.

"Wanna know my answer?"

Tumango ako.

I saw him reached his soldier and he rubbed the tip of it on my clitoris.

"Ohhhh c-cookie stop t-teasing ahmm me."

I saw him smirked and before he entered my camp, he claimed my lips and he answered my question between our kisses.

"You."

At mabilis kong naramdaman na muli n'yang pinuno ang aking butas. Napa-arko ang aking likuran dahil sa sarap nang mag-umpisa na s'yang bumayo.

"Fuck ahhh cookie."

"You're the m-most delicious meal that I ate ahhhh at h-hindi ako magsasawang t-tikman ka ohhh shit."