Request 5. Nakahara Chuuya

1.5K 103 8
                                    

Trả miyazaki_fuji
-----------------------------------------------
Bạn làm việc ở Port Mafia dưới trướng của vị quản lí Nakahara Chuuya. Chính anh là người cưu mang bạn về, cho bạn một cái tên, cho bạn một sống. Vì thế bạn cực kì tôn trọng và hết mực trung thành với anh hay nói cách khác,anh chính là lẽ sống đối với bạn. Có một điều anh không biết được từ bạn là bạn thích thầm anh, bạn thích anh ngay từ khoảnh khắc anh xuất hiện, soi sáng cuộc đời bạn. Bạn thể hiện tình cảm của mình rõ đến mức nguyên cái tổ chức từ trên xuống dưới, gái trai già trẻ đều biết. Những lúc hoàn thành nhiệm vụ được giao, anh cười rồi nhẹ nhàng xoa đầu bạn. Chỉ nhiêu đó thôi cũng làm bạn cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc.

Một ngày nọ, Boss nổi hứng đi du lịch cùng Elise-chan nên giờ cái tổ chức này đang ăn mừng hoành tráng lệ vì được thoát khỏi vị Boss kia. Bọn Black Lizard thì rủ rê bạn chơi một trò chơi có tên là Truth or Dare. Thấy bọn họ nhiệt tình quá nên bạn cũng không nỡ từ chối, bạn rủ thêm mấy tên áo đen nữa chơi cùng.
Từ đầu đến giờ thì bạn chưa bị dính chưởng lần nào. Đến lượt của Tachihara thì con dao lại chỉa về phía bạn. Ôi, thầm cầu mong tên đó nhẹ nhàng dùm cái.

"Này Y/n, cô chọn Truth or Dare?"

"Hừm.....Dare đi!"

"Vậy thì thách cô tỏ tình Nakahara-san!"-Tachihara cười đắc thắng

"Hể????? T..tỏ tình C..Chuuya-san??"

"Không phải cậu thích ngài ấy à"-Gin khịa bạn một phát

"Được rồi"

Bạn tính đi tìm anh thì mới đứng dậy liền thấy anh từ cửa bước vào. Bạn lấy hết can đảm có được từ trước đến giờ, dồn vào một lần, tiến lại gần anh. Mặt bạn bây giờ đỏ chả khác gì quả cà chua, bọn kia nhìn thấy thì cười khúc khích.

"C..Chuuya-san, em thích anh!"-bạn hét một phát vào mặt anh.

.....................

Căn phòng bỗng im ắng lạ thường, mấy tên áo đen cũng biết điều mà rời khỏi đó, Black Lizard thì im luôn chờ nghe thử câu trả lời từ vị quản lí kia. Bạn đã ngượng này còn ngại hơn nữa bởi bạn không biết anh nghĩ gì khi thấy bạn tỏ tình kiểu hét vào mặt người khác như thế.
Anh bây giờ mới lên tiếng sau khi loading câu nói từ bạn. Một nụ cười hình bán nguyện xuất hiện trên gương mặt tuyệt sắc ấy.

"Còn tôi thì yêu em cơ"-anh cuối sát xuống và ngắm nhìn gương mặt đỏ lựng hết sức đáng yêu kia. Thầm nghĩ rằng tuyệt đối sẽ không cho bất cứ ai nhìn thấy.

Bạn không tin được vào những gì anh vừa nó,cứ ngỡ sẽ bị từ chối hoặc trừ lương vì cái tội hét vào mặt cấp trên. Còn anh thì liền vác bạn đi làm chuyện đại sự. Những con người kia thì........

Từ hôm đó bạn chính thức là người yêu của anh, là bảo bối được anh hết mực cưng chiều, sủng nịnh, bạn muốn gì anh đều có thể cho bạn. Bất kì tên nào có ý hay mon men nhắm tới bạn thì anh đập tên đó lòi bả họng luôn (điển hình là con cá thu cuồng tự tử nào đấy, hắn thấy bạn rồi mời gọi bạn tự tử đôi. Bạn chưa kịp làm gì thì Chuuya từ đằng sau, ban tặng cho con cá thu ấy một tuần nằm trong bệnh xá)

[Bungou Stray Dogs x reader] Anata o aishitemasuWhere stories live. Discover now