Request 2. Fyodor Dostoyevsky

2K 121 7
                                    

Hi vọng bạn thích^^
My_dream_sweet

Bạn đang đi ngang qua một con hẻm và vô tình nhìn thấy được một tên mặc áo khoác đen dài với lông trắng, và đội một chiếc mũ Ushanka. Hắn chạm tay vào đầu tên kia thì bỗng máu xịt ra từ đó. Bạn cũng không phải thể loại yếu đuối lắm, bởi sở thích coi phim kinh dị máu me nên khi chứng kiến cảnh đó, bạn không hoảng sợ gì mấy chỉ là hơi bất ngờ một tí.

"Này cô gái, liệu linh hồn cậu ta có được cứu rỗi bởi tôi hay không nhỉ?"

"Ai mà biết được, tôi chả tin vào mấy cái như Chúa hay sự cứu rỗi gì cả"-bạn cũng không ngần ngại tiến lại gần đó

"Mà nhìn trộm người khác là xấu nhà, quý cô"-Hắn tiến tới nâng cầm bạn lên

Bạn hất tay hắn ra, cười mỉa rồi bỏ đi. Bạn ghét cái thể loại như hắn, người ta là vô tình nhìn thấy chứ nhìn trộm hồi nào, còn vô tư nâng cầm bạn nữa.

Mà ma xui quỷ hờn thế nào, bạn  lại gặp hắn trong một tiệm trà. Vì ghét hắn nên bạn vừa nhìn thấy thì hầm hực đi luôn.

"Này quý cô, liệu cô có thể cùng tôi thưởng thức tách trà này chứ?"

Dù gì cũng chỉ là một tách trà (mà được mời miễn phí nữa) nên bạn cũng chịu khó ngồi lại.
Mời bạn trà, hắn cứ ngồi luyên thuyên gì đấy về tư tưởng của hắn. Bạn nghe mà tức muốn bỏ về luôn nhỉ? Mời người ta uống trà mà giờ lại đi tự kỉ.

"À mà, tên của quý cô đây là gì nhỉ? Tôi rất tò mò đấy."

"Có phải là hơi thất lễ không? Trước khi hỏi tên người khác thì nên giới thiệu về mình trước"-bạn cũng ráng tỏ ra lịch sự mặc dù trong thâm tâm bạn vẫn ghét hắn.

"Cô thú vị thật nhỉ? Là Fyodor, Fyodor Dostoyevsky"

"Còn tôi là Y/n"

Bạn ngồi nhâm nhi tách trà, không để tâm vào cái con người đối diện nhìn bạn nãy giờ. Bạn là người con gái đầu tiên không hề sợ hãi hắn sau khi chứng kiến cảnh đó. Bạn cũng là người đầu tiên mang đến cho hắn cảm giác thú vị từ cái lần đầu gặp mặt.

Bạn và hắn đúng kiểu oan gia ngõ hẹp, từ sau đó bạn rất rất thường xuyên gặp hắn, hắn luôn là người chủ động bắt chuyện còn bạn chỉ ậm ừ vài câu. Tiếp xúc với hắn lâu ngày, bạn chợt nhận ra cảm xúc của mình đối với hắn đã thay đổi. Bạn nói chuyện với hắn nhiều hơn, giảm bớt sự khó chịu khi gần hắn.

Một ngày nọ, bạn đang ngồi nói chuyện rất vui vẻ với cậu  bạn thân của mình. Nhắc mới nhớ, dạo này bạn cũng ít thấy hắn, bạn cũng có chút cảm giác trống vắng nào đấy. Bạn cũng hay đi chơi với cậu bạn, mà mỗi lần đi là lại cảm thấy giống như có kẻ nào đấy đang theo dõi hai người.

"Nè nè, ông có biết cái cảm giác ngại ngùng, tim đập hơi nhanh khi ở gần một người đàn ông ko?"

"Ồ, bà yêu rồi đấy."
"Mà tên nào vô phước lọt vào mắt bà thế?"

"....."
Sau đó hai người cứ thế tám trên trời dưới đất. Bỗng bạn cảm thấy có mùi nguy cmn hiểm ở đằng sau, quay đầu lại thì thấy........ôi mẹ ơi là Fyodor. Hắn mặc dù đang cười nhưng nụ cười đấy không bình thường.... Rồi hắn kêu bạn đi theo hắn một lát bỏ lại một thanh niên bơ vơ lạc lõng.

Vào con hẻm gần đó, đột nhiên hắn ép sát bạn vào tường.

"Này quý cô, nếu tôi nói tôi phải lòng cô thì sao nhỉ"

"A....ai m...mà biết! Mà anh xê xê ra m...."

Bạn chưa kịp nói hết câu thì hắn chặn môi bạn bằng một nụ hôn sâu. Khi bạn hết dưỡng khí thì hắn rời đôi môi bạn.

"Mà anh ghen à?"

Không đáp lại câu hỏi của bạn, hắn chỉ cười nhưng bạn vẫn ngửi thấy mùi chua chua từ hắn. À, hẳn bạn cũng hiểu kẻ hay đi rình rập, theo dõi bạn là ai rồi. Đây đích thị là thùng giấm siêu to khổng lồ rồi, chắc anh cũng nhẫn nhịn ghê gớm lắm khi đi theo dõi bạn như thế.

[Bungou Stray Dogs x reader] Anata o aishitemasuWhere stories live. Discover now