8. Dazai Osamu

1.5K 99 29
                                    

Hắn yêu bạn

Nhưng cách yêu của hắn lại điên loạn và ướt át dục vọng

Hắn giam cầm bạn, tách biệt bạn với thế giới bên ngoài

Hắn hành hạ bạn từ thể xác lẫn tâm hồn

Bạn sợ hãi

Bạn trốn chạy

Bạn mong muốn thoát khỏi hắn
.

.

.
"Y/n-chan, tôi đã nói rồi, em không thể thoát khỏi tôi bởi vì....em làm gì tôi đều biết hết"

Hắn bất thình lình xuất hiện sau bạn, một tay ôm lấy eo bạn từ đằng sau, tay còn lại nâng cầm bạn lên, thì thầm vào tai bạn bằng giọng nói nhẹ nhàng nhưng đầy ma mị đến mức ám ảnh.

"Dazai, làm ơn......làm ơn buông tha cho tôi!"

Bạn cầu xin hắn với hai hàng nước mặt chảy dài trên gò má. Đúng, bạn đang cầu xin hắn, xin hắn hãy buông tha cho bạn, một con người đang khao khát tự do.

"Hửm? Tại sao? Sao tôi phải làm thế? Em là của tôi cơ mà? Tôi nói rồi, TÔI YÊU EM, TÔI CHỈ MUỐN EM LÀ CỦA RIÊNG TÔI, LÀ CỦA DAZAI OSAMU NÀY!"

Hắn xoay người bạn lại, nhìn bạn bằng cặp mắt đục ngầu, và nụ cười đầy sự điên loạn chất chứa trong đó. Hắn....hệt như một ác ma đầy dục vọng.

Bạn dùng hết sức hất hắn ra và hét lên như thể một thiên thần bé nhỏ đang cố chứng minh sự tồn tại của mình, muốn thoát khỏi địa ngục u tối này.

"Anh là đồ hèn nhát Dazai! Anh là người khao khát cái chết nhưng lúc nào chính cái thân thể dơ bẩn của anh cũng trốn tránh nó, anh nói anh yêu tôi? KHÔNG! Anh muốn giết tôi thì đúng hơn. Vậy tại sao anh không giết tôi luôn đi, tôi thà chết để thoát khỏi kiếp đau đớn tận cùng này còn hơn sống với một kẻ như anh. Anh đúng là không phải con người!"

Bạn vẫn khóc, ngày một to hơn, bạn gào lên nói rõ từng câu từng chữ.

Hai người bây giờ đang đứng trên vách đá, chỉ cần bạn lùi thêm chút nữa thì coi như chính bạn chả thèm gì cái mạng của bản thân nữa.

"....."

Hắn im lặng, ngắm nhìn khuôn mặt người con gái ngập trong những giọt pha lê chảy ra từ khóe mắt. Hắn là đang suy nghĩ về những lời mà bạn vừa nói.

Bạn lùi thêm bước nữa trước sự ngỡ ngàng của hắn. Bạn thả người, tự do rơi xuống vách đá, thầm cầu mong linh hồn dơ bẩn, thấm đẫm mùi máu tanh bởi hắn của bạn sẽ được gột rửa, được thanh tẩy.

Hắn hốt hoảng nhìn người con gái mình yêu tự vẫn, người ấy sắp phải từ biệt nhân gian để về với trời. Điều hắn chỉ nghĩ trong đầu bây giờ là........là gì không một ai biết cả, từ trước giờ cũng chưa một ai nhìn thấu được con người hắn.

Đến khi linh hồn hắn được cứu rỗi bởi một người, hắn vĩnh biệt quá khứ nhuốm đầy máu của những sinh mạng mà chính tay hắn sát hại, hắn giờ đã thuộc về ánh sáng, nơi hắn không thể ngờ mình sẽ chạm vào ấy.

Đến trước vách đá năm xưa ấy, một người hắn từng yêu đến điên cuồng, một người mà vì người đó, hắn đánh mất chính bản thân mình, sẵn sàng làm mọi thứ để sở hữu cô ấy cho bản thân mình. Một kẻ ích kỉ, cô độc, đầy lạnh lẽo nhưng......cũng thật đáng thương.

"Chào em, liệu em có còn nhớ tôi không? Người mà tôi yêu ơi, bây giờ em đang lưu lạc nơi nào?"

Hắn đặt một đóa hoa hồng xuống chính chỗ nơi bạn từng tự vẫn. Lúc còn sống, hoa hồng là loài hoa bạn thích nhất. Nhưng lúc đó, bạn đều vứt bỏ những bông hoa ấy đó chính hắn tặng bởi chúng không đáng...

"Dazai-san, người con gái trong ảnh là ai vậy ạ?"-cậu hậu bối Atsushi ngây ngô hỏi

" Là người duy nhất có được trái tim tôi nhưng tôi lại không có được tình yêu của cô ấy"-Dazai không ngoảnh lại chỉ nhìn vào bức ảnh ấy mà trả lời

Người con gái trong ảnh là một thiên thần bé nhỏ với khuôn mặt ngây thơ đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng làm ấm phần nào trái tim lãnh lẽo của hắn.

Atsushi không hiểu hắn đang nói về gì bởi chính cậu còn chưa hiểu gì về tình yêu mà.

Một thiên thần bé nhỏ từng khao khát tự do, muốn trốn thoát khỏi địa ngục đầy bùn đất, muốn trốn thoát khỏi hắn-con ác ma tàn nhẫn, hung bạo đến đáng sợ, một kẻ đã giam cầm, đã hành hạ tâm trí của tiểu thiên thần đó.

"Ta ước được về với người, hỡi Chúa
Ta ước và khao khát mãnh liệt niềm tự do, thoát khỏi sự dày vò đau đớn về trái tim này.
Ta hận hắn
Mãi mãi suốt kiếp không bao giờ tha thứ cho hắn, kẻ đã hủy hoại cuộc đời ta"

Một con ác ma mong muốn tình yêu từ một tiểu thiên thần, cho dù đã bước ra khỏi bóng tối đầy tội lỗi, hắn vẫn thế. Vẫn mong muốn một lần, người ấy dành tình cảm cho hắn, nhưng hắn không mất kiểm soát như trước. Hắn thật sự đã thay đổi? Bây giờ hắn chỉ muốn gặp lại người hắn từng yêu đến điên dại.

-Bạn có được trái tim và tình yêu của hắn nhưng còn hắn mãi mãi không bao giờ có được bạn bởi hắn đã không là gì đối với bạn ngay từ đầu rồi.-

[Bungou Stray Dogs x reader] Anata o aishitemasuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum