5. Dazai Osamu

1.8K 122 4
                                    

Bạn là một con người hết sức thân thiện và hòa đồng với mọi người trong Trụ sở. Lúc đầu mọi người đều rớt hàm khi biết tin bạn và Dazai là người yêu của nhau. Bởi vì chả ai ngờ được con cá thu khốn nạn chuyên dụ gái tự tử ấy lại có thể nghiêm túc yêu một ai đó. Bạn khiến mọi người vừa yêu vừa hận, yêu là vì bạn luôn hết mình trong công việc còn hận là vì ngày nào bạn và anh cũng đều bán cẩu lương miễn phí cho mọi người ngập trong hường phấn suốt.

Một ngày nọ, một vị khách đến trụ sở. Cô ấy là một tiểu thư gia đình khá giả, lại rất xinh đẹp còn ăn nói rất khéo và được lòng mọi người ở đây dù chỉ mới lần đầu gặp mặt. Lí do cô ấy tới là vì dạo gần đây cô ấy cảm giác có kẻ nào đó theo dõi mình và đôi lúc còn xém bị hắn tấn công.

"Hỡi quý cô xinh đẹp, nàng sở hữu làn da trắng mịn màng, đôi mắt xanh biếc long lanh như vì sao tinh tú trên bầu trời, liệu nàng có muốn cùng kẻ hèn mọn này tự tử đôi?"

Khỏi nói thì ai ai cũng biết cái giọng nói đó từ đâu ra, chính là cái tên tốn băng gạc lười biếng khốn khiếp ấy.
Lúc đó bạn tức muốn hộc máu, không đợi Kunikida bạn liền đập hắn một phát và đạp thêm một cú, rồi bạn xin lỗi quý cô xinh đẹp ấy vì sự thất lễ này. Sau đó bạn tức tối bỏ về đóng cửa cái rầm làm mọi người toát mồ hôi hột, còn nhiệm vụ thì chắc giao lại cho Atsushi với Tanizaki và Kenji quớ. Bạn tức chắc chắn phải có nguyên nhân chứ, thứ nhất là Dazai làm ô danh công ty(quấy rối khách hàng), thứ hai là vì.....bạn GHEN đấy. Muahahahaha...ấy nhầm. Tất nhiên là phải ghen rồi, nghĩ sao hắn lại thản nhiên khen người con gái khác trước mặt bạn được chứ. Bạn về nhà và chui vào chăn nằm tự kỉ.

Ở Trụ sở, sau khi bị ăn hành. Dazai mới ngộ nhận ra bạn đã bỏ về sau khi đập mình. Anh mới biết anh lại làm bạn giận nữa rồi. Vì quá thương bảo bối của mình nên hắn xách dẹp đi dỗ dành tình yêu của hắn liền.

----------Nhà bạn---------
"Y/n-channnnnnn~~~~, em có ở nhà không?-Dazai cất cái giọng ta nói nó.......

Quác...... Quác...... Quác....
(Không một tiếng động)

"Y/n-channn à, em đừng nghĩ điều gì dại dột chứ"-Dazai
Chòi mé, chính ông làm con gái người ta buồn rồi còn trù nữa. Thứ du diên.

Và thế là Dazai đành dùng tuyệt kĩ cạy khóa đột nhập vào nhà của người yêu rồi vào tận phòng luôn.
Anh thấy một cục bông đang nằm đó thút thít.

Biết đối phương còn hờn, anh nhẹ nhàng ôm lấy cục bông đó

"Y/n-chan nè, anh lại làm gì có lỗi với em à"-Dazai ngây thơ vô số tội hỏi

"Hic...hic..hic"

Bạn bật tung chăn ra, hét lên:

"Cút đi, đồ biến thái, anh hiên ngang khen gái đẹp trước mặt tui rồi còn nói như thể mình không biết gì nữa hả???, cút đi cút đi!!!"

Những giọt lệ cứ thế rơi trên khuôn mặt đỏ ửng của bạn, bạn liêng tục đấm vào người tên khốn kia. Nhưng đối với anh, những nấm đấm của bạn chả là gì cả, nhìn mặt bạn bây giờ làm hắn thấy tội lỗi. Dazai liền ôm chầm lấy bạn mặc kệ bạn đang vùng vẫy phản đối kịch liệt.

"Anh không biết đây là lần thứ mấy anh xin lỗi em nhưng anh muốn xin lỗi em một lần nữa, đừng khóc vì nhìn em không đẹp tí nào, hãy cười lên vì em là xinh nhất, là cô gái bé bỏng của anh."-Dazai ôn nhu vỗ về bạn

"Hic...hic...hic, tên ngốc này, suốt ngày chỉ biết nịnh, hứ!"-bạn ngưng khóc và vùi sâu vào lòng ngực anh, ôm lấy anh như thể đang muốn được bảo vệ và che chở.

Hai người buông nhau ra và anh trao cho bạn một nụ hôn sâu, anh dùng lưỡi tách hai hàm răng của bạn ra và đùa nghịch với chiếc lưỡi của bạn, càn quét hết mật ngọt nơi khoang miệng ấy. Bạn như đắm chìm vào nó.
Đến khi bạn hết hơi và đánh nhẹ vào người anh thì anh mới luyến tiếc rời bỏ đôi môi của bạn.

"Tên đáng ghét, anh đúng là đồ lợi dụng"-bạn xấu hổ

Anh khẽ cười ôm lại bạn vào lòng.
"Dazai-kẻ hèn mọn này, nguyện một đời chỉ yêu mình em"

[Bungou Stray Dogs x reader] Anata o aishitemasuWhere stories live. Discover now