Chap29. Phiên ngoại

187 15 1
                                    





" Nhanh lên nhanh lên! Không được đặt chỗ này, chỗ kia!" Tuyết Dạ Thiên chỉ huy mọi người làm việc.



~~~~~

" Oa hôm nay Ty tỷ thật là đẹp nga~!" Lâm Tuệ Dung sau lưng Tuyết Lệ Ty đang ngồi trước gương cười nói.



" Bộ bọn chị không đẹp a?" Tiêu Bội Sam, Khổng Huyền Cơ, Tuyết Sương Linh, Huỳnh Hiểu Tâm, Phùng Tư Hạ, Ung Thi Hàm bất mãm nhìn Lâm Tuệ Dung.



" Đâu có đâu có! Hôm nay mọi người là nhân vật chính đương nhiên tất cả đều xinh cá hết!" Cô cười cười lấy lòng.



" Được rồi! Cũng sắp tới giờ rồi đấy! Mấy người bên ngoài chắc sốt ruột lắm rồi!" Nữ hoàng Artemis để 2 tiểu người cá Na Lạp Tiêu Chiến và Na Lạp Tiêu Ý cho tiểu Tinh và Tô mami bế.



" Phải a! Hai đứa nhỏ cũng đang rất háo hức kìa!" Caroline nựng nựng má Na Lạp Tiêu Chiến.



" Xem tiểu hoàng tử và tiểu công chúa cười tươi chưa kìa!" Thẩm Nhược Giai cười tươi nựng má Na Lạp Tiêu Ý. Cô cũng muốn sinh 1 đứa.



" Sao mình lại ở chỗ này chứ? Toàn là nữ không!" La Tôn Bảo ngồi 1 bên không biết phải làm gì.




" Tới giờ rồi!" Diệp Tư Đồng mở của ló đầu vô nói.



~~~~~~



" Mày bớt căng thẳng đi!" Dương Tĩnh Anh đứng gần Na Lạp Tiêu Lạc nói.



" Đứa nào mới đang căng thẳng hả?" Cô cười khẩy nhìn lại Dương Tĩnh Anh đang run như cầy sấy. Bên cạnh còn có Hứa Anh Cường, Thiên Nhạc Phong và Nam Lăng. Cả 5 người đang đứng trên lễ đường ở đảo người cá cùng với phía dưới là những người trong quân đoàn đến tham dự. Hôm nay là ngày dặc biệt nên đảo người cá mới ở gần 1 đảo ở Bến Thượng Hải.



" Xin chào mọi người, tôi là Tuyết Dạ Thiên, xin đảm nhận vai trò MC trong lễ cưới ngày hôm nay.......!" Tuyết Dạ Thiên cầm micro nói nói, cậu ta nói quá nhiều làm khách mời và đám Na Lạp Tiêu Lạc nghe mà buồn ngủ.




" Sau đây xin kính mời các cô dâu bước vào lễ đường!" Tuyết Dạ Thiên rốt cuộc cũng ngừng nói nhảm chính thức nghiêm túc làm việc quan trọng. Cửa được mở ra, 10 cô gái mặc váy cưới bước vào phía sau La Tôn Bảo lạc loài cũng bước vào😂



Tiếng vỗ tay gần gần vang lên, chú rễ nắm tay cô dâu đứng trước mặt mục sư. Hôm nay Nhân Thiên sẽ làm mục sư, cậu ta đọc hôn phối xong. Sau đó cô dâu và chú rễ đọc lời tuyên thề gắn kết bên nhau trọn đời trước người làm chứng và những vị khách tham dự.



" Được rồi! Cô dâu đã có thể hôn chồng mình!" Nhân Thiên không có kinh nghiệm nên nói đại.



" Hôn đi Hôn đi.....!" Khách mời nhiệt tình cổ vũ quá trời! Ung Thi Hàm ôm hôn Hứa Anh Cường, Thẩm Nhược Giai ngại ngùng hôn Dương Tĩnh Anh 1 cái, Phùng Tư Hạ câu cổ Nam Lăng hôn 1 cái thật nồng cháy, La Tôn Bảo nhảy hẳn lên người Thiên Nhạc Phong, đặc biệt sướng nhất là Na Lạp Tiêu Lạc có tận 7 lão bà. Trên mặt cô chỗ nào cũng đầy dấu son môi. Sau đó tất cả súm lại chụp hình rồi ăn uống, nhậu nhẹt các kiểu. Đêm nay là đêm tân hôn nhưng trừ bà mẹ trẻ 2 con là nữ hoàng ra ai cũng xỉn quắc cần câu hết!



~~~~~~

" Không được bơi quá xa bờ nghe chưa?" Na Lạp Tiêu Lạc ngồi trên bờ biển nói với mây đứa nhỏ đang bơi dưới nước. Sau 6 năm trôi qua thành quả lao động cực nhọc hằng đêm mà cô có được:

Na Lạp Tiêu Chiến/Tiêu Ý, 6 tuổi- nhi tử/nữ của nữ hoàng.

Na Lạp Minh Thành, 5 tuổi- nhi tử Tuyết Lệ Ty.

Na Lạp Anh Kiệt, 5 tuổi- nhi tử Tiêu Bội Sam.

Na Lạp Vĩ Thành, 5 tuổi- nhi tử Khổng Huyền Cơ.

Na Lạp Châu Sa( Alice), 5 tuổi- nhi nữ Caroline.

Na Lạp Hồ Điệp, 5 tuổi- nhi nữ Tuyết Sương Linh.

Na Lạp Tiêu Dương, 5 tuổi- nhi nữ Huỳnh Hiểu Tâm.

À thêm 1 cục đang ngồi trong lòng Na Lạp Tiêu Lạc nữa. Na Lạp Tiêu Dao 4 tuổi nhi nữ của nữ hoàng. Sau khi mấy đứa Minh Thành ra đời nữ hoàng Artemis gạ cô kiếm thêm đứa nữa!



" Bơi chưa giỏi không được bám nhau nè! Tiểu Nhị, lão Tam không cho mấy đứa nhỏ bơi qua khỏi mình! Ê lão Tứ không được thả boom xuống nước. Rồng ông không được cho mấy đứa nhỏ leo lên lưng rồi nhảy xuống! Tiểu Nhất coi thử gần đây có con gì nguy hiểm không! Bla...bla...bla.....!" Na Lạp Tiêu Lạc tay ôm tiểu Tiêu Dao nói không ngừng.



" Mẹ ơi, con cũng muốn xuống chơi với mấy anh chị!" Tiểu Tiêu Dao nhìn mấy anh chị chơi ở dưới nước ngước lên nhìn Na Lạp Tiêu Lạc với ánh mắt long lanh.


" Dao nhi còn nhỏ lắm chưa bơi được đâu! Hay là đắp núi với mẹ nha!" Na Lạp Tiêu Lạc toát mồ hôi ráng cười với tiểu Tiêu Dao. Tuy là con của nữ hoàng với cô nhưng con bé không phải người cá.


" Nhưng mà chẳng phải con đã biết bơi vào tuần trước sao?" Tiểu Tiêu Dao khó hiểu hỏi.


" Ách! Sao mình không nhớ gì hết? Không lẽ mình già rồi sao😱!" Na Lạp Tiêu Lạc tay chân run rẫy xong hóa đá tại chỗ.


" Con đi bơi đây!" Tiểu Tiêu Dao né khỏi tay cô vui vẻ chạy xuống nước. Na Lạp Tiêu Lạc vẫn còn hóa đá ngồi trên cát.


" Tiêu Lạc!"


" Tới nhay!" Nghe các lãi bà đang nằm trên ghế gọi, cô liền nhanh chóng chạy tới.



" Sao em ngồi thẫn thờ ngoài đó vậy?" Tuyết Lệ Ty đút Na Lạp Tiêu Lạc 1 miếng dưa hấu hỏi.


" Em đã già rồi haizzzz!" Cô nhai xong miếng dưa cười khổ nói.

" Dao nhi cũng mang dòng máu của tiên cá mà! Lạc không cần tập bơi cho con bé đâu!" Caroline kéo Na Lạp Tiêu Lạc ngồi xuống cười nói. Bụp...trái bóng chuyền từ xa bay tới được cô chụp.

" CẨN THẬN CHỨ! THẤY Ở ĐÂY CÓ 7 BÀ BẦU KHÔNG?" Na Lạp Tiêu Lạc ném lại quả bóng cho đám Hứa Anh Cường nói. Hiện tại 7 lão bà của cô đều đang mang thai tháng thứ 4. Xem ra đảo người cá ngày càng đông vui!


" XIN LỖI NHA!" Thiên Nhạc Phong chụp quả bóng cười nói. Tuy cậu và La Tôn Bảo không thể có con nhưng có mấy đứa con của Na Lạp Tiêu Lạc, Hứa Anh Cường, Dương Tĩnh Anh, Phùng Tư Hạ gọi 2 người là cha nuôi cũng vui rồi!


Zoombie, ma thú và biến dị thực vật căn bản là không thể dọn hết được. Những người trên lục địa cũng không muốn chóng lại tự nhiên mà thuận theo nó sống. Thế hệ sau sẽ kế thừa dị năng của thế hệ trước nên cũng chẳng phải lo! Trong 1 lần vô tình có người phát hiện ăn ma thú và biến dị thực vật cũng như ăn thịt, cá và rau cải thôi! Từ đó ẩm thực của con người được cải tiến! Zoombie thì chắc chắn không ai dám ăn rồi!

                                                      
                                                      Hết luôn!

[ BHTT ][NP][ HOÀN] MẠT THẾ SIÊU CẤP NỮ CHIẾN THẦNOù les histoires vivent. Découvrez maintenant