Chap 20. Dị tộc? Kệ chứ!

115 11 1
                                    

" Ưm..nóng..quá giúp tôi!" Trên đường đi Khổng Huyền Cơ không ngừng cọ cọ vào người Na Lạp Tiêu Lạc kêu nóng. Tim Na Lạp Tiêu Lạc nhảy liên tục như sắp nhảy ra ngoài, hiện tại nó nằm ở cổ họng rồi! Mồ hôi trên trán chảy liên tục. Tới 1 phòng tầng 3 thấy Nguyên Ân đứng canh cửa đoán chắc phòng này của Khổng Huyền Cơ nên đá cửa đi vào rồi đóng cửa lại trước sự ngỡ ngàng của Nguyên Ân.

Ịch....ném Khổng Huyền Cơ lên giường Na Lạp Tiêu Lạc chấm chấm mồ hôi trên trán.

" Ưm..a...nóng..quá..mau giúp...tôi...!" Khổng Huyền Cơ nằm trên giường không ngừng rên la cũng tự xé đồ mình.

" Chịu hết nổi rồi!"

♡♡♡♡♡♡♡ chuyển cảnh....tình hình là Khổng Huyền Cơ nằm trên giường tỉnh dậy thấy Na Lạp Tiêu Lạc đầu tiên. Nhớ lại hôm qua mình bị Giang Điền cho ngửi xuân dược liền hoảng sợ nhìn lại mình.

".......!" Hiện tại cô đang bị trói tay trói chân nằm trên giường còn Na Lạp Tiêu Lạc ngủ trên sofa.

" Tỉnh rồi à!" Na Lạp Tiêu Lạc ngủ lơ mơ thức giấc, vừa mở mắt đã thấy người đẹp trên giường nhìn mình.

" Đây là chuyện gì?" Khổng Huyền Cơ đưa 2 tay bị trói lên hỏi.

" À, tại hôm qua chị chủ động như vậy làm tôi cũng khó chịu trong người a! Nếu không trói chị lại chắc tôi đã không kiềm chế được rồi haha....!" Na Lạp Tiêu Lạc vừa cười vừa đi tới giúp Khổng Huyền Cơ cởi trói.

" Em không làm gì tôi chứ?" Khổng Huyền Cơ rất có hảo cảm với Na Lạp Tiêu Lạc, hôm qua lại được cô cứu nên nàng không có dùng giọng lạnh tanh nói chuyện nữa!

" Ayya..! Em mà lợi dụng chị thì khác nào tên Giang Điền Nhật Bổn kia!" Na Lạp Tiêu Lạc không biết Khổng Huyền Cơ nhớ hết mọi chuyện cũng thành thật trả lời.

' Sao ai cũng nghĩ mình háo sắc thế nhỉ?' Na Lạp Tiêu Lạc thắc mắc trong đầu.

" Mà sao chị biết em thích con gái?"

" Hôm qua thấy em rất thân mật với 2 cô gái, mà kiểu thân mật này không giống là bạn thân nên chị nghỉ họ là bạn gái em!"

" À hahaha....đúng là bạn gái em thật haha...! Không có chuyện gì nữa thì em đi trước đây! Chị nghỉ ngơi đi ha!" Na Lạp Tiêu Lạc cười gãi đầu nhanh chóng ra ngoài.

' Người có điểm sức mạnh dị năng vượt cấp 10 lại vừa tốt như thế nhiều người đẹp thích cũng phải!' Khổng Huyền Cơ nhìn ra cửa, nhớ tới lúc được Na Lạp Tiêu Lạc bế lại bất giác đỏ mặt.

" Người hùng tiểu Lạc ra rồi!" Nguyên Ân ngoài cửa thấy Na Lạp Tiêu Lạc đi ra vui vẻ nói.

" Hả? Em cái gì hùng?" Na Lạp Tiêu Lạc bất ngờ chỉ tay vào mình hỏi.

" Hôm qua cũng nhờ em tới đúng lúc nếu không đã xảy ra chuyện lớn rồi!" Nam Lăng tiến tới bóp vai cho Na Lạp Tiêu Lạc cười nói. Hôm qua cậu được Phùng Tư Hạ chiếu cố liền có cảm tình với người ta. Nếu nhờ Na Lạp Tiêu Lạc giúp không chừng Nam Lăng lại thoát kiếp FA.

" Chuyện nên làm chuyện nên làm! Chúng ta đều là bạn bè mà! Giúp đỡ lẫn nhau là chuyện thường phải không?"

" Đúng đúng đúng...! X2"

[ BHTT ][NP][ HOÀN] MẠT THẾ SIÊU CẤP NỮ CHIẾN THẦNWhere stories live. Discover now