Chap 28. Đánh trận cuối!

145 15 11
                                    

Rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới! Trên bầu trời xuất hiện những vết nứt khổng lồ! Từ trong vết nứt chui ra hàng vạn binh sĩ dị tộc. Dẫn đầu là vua của họ.

" TÊN ĐÃ GIẾT CHẾT CON TRAI MAU RA ĐÂY ĐỂ TA GIẾT NGƯƠI TRƯỚC RỒI PHÁ HỦY THẾ GIỚI NÀY SAU

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

" TÊN ĐÃ GIẾT CHẾT CON TRAI MAU RA ĐÂY ĐỂ TA GIẾT NGƯƠI TRƯỚC RỒI PHÁ HỦY THẾ GIỚI NÀY SAU." Vua dị tộc có giọng ồm ồm khàn khàn nghe hơi kỳ kỳ.



" Từ từ để ta uống xong lon nước tăng lực cái!" Na Lạp Tiêu Lạc từ trong trại chạy ra dơ tay nói.



" Sao con nhóc đó dám.....!" Vua dị tộc tức nói không nên lời. Bụp...


" Đã để ông phải chờ rồi!" Na Lạp Tiêu Lạc uống xong bóp cái lon, ném qua 1 bên chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu mặc dù cô chưa tới cấp Omega. Tất cả mọi người trong quân đoàn lẫn trong trại cũng đã sẵn sàng chiến đấu!



" GIẾT HẾT BỌN CHÚNG CHO TA!" Vua dị tộc nói xong binh đoàn phía sau nghe lệnh tấn công, đám Na Lạp Tiêu Lạc cũng xông lên.



Đùng đùng đùng đùng.......phải công nhận dị tộc rất mạnh nhưng dị năng giả cũng không kém. Được sự hỗ trợ của 7 hoàng tử địa ngục phe Na Lạp Tiêu Lạc không hề yếu thế. Keng keng keng....Na Lạp Tiêu Lạc và Tuyết Lệ Ty đánh với vua dị tộc...2 tay sau lưng của ông ta đỡ được tất cả các đoàn tấn công của 2 người.



" RỪNG SÂU NƯỚC THẨM!" Rừng cây khổng lồ của Na Lạp Tiêu Lạc giờ lớn gấp mấy lần lúc trước nhấn chìm vua dị tộc. Rẹt rẹt rẹt....ông ta quơ mấy cái rừng cây bị cắt manh múng...



" CÒN CHIÊU NÀO LỢI HẠI LÔI RA HẾT ĐI HAHAHA....! AAAAA...!"  Lại sài chiêu cũ! Tiểu Nhất nhân cơ hội vua dị tộc cười lớn không để ý bám chặ vào mặt ông ta. Thừa cơ hội Na Lạp Tiêu Lạc và Tuyết Lệ Ty tấn công chặt đứt được 2 tay sau lưng của vua dị tộc.




" ĐƯỢC LẮM DÁM CHƠI DƠ, TA KHÔNG ĐÁNH HẾT MÌNH LÀ KHÔNG ĐƯỢC MÀ! YAHHHH...!" Cánh tay sau lưng của vua dị tộc không có mọc lại. Ông ta tức giận ròng mình la lớn, 1 nguồn sức mạnh cực lớn bộc phát làm người khác cảm thấy rùng mình.



" TIÊU LẠC....!" Vua dị tộc dịch chuyển đấm 1 cái Na Lạp Tiêu Lạc bay ra biển. Tuyết Lệ Ty chụp không kịp, nàng tức giận nghiến răng đem toàn bộ sức mạnh của mình bộc phát nhanh như chớp tấn công vua dị tộc. Keng keng keng keng.....rắc....lưỡi hái của Tuyết Lệ Ty bị đánh gãy làm 2.



" HAHA....LÂU RỒI MỚI GẶP ĐƯỢC ĐỐI THỦ XỨNG TẦM. NHƯNG VŨ KHÍ GÃY RỒI CHỊU THUA ĐI CÔ GÁI!" Vua dị tộc cười nói. Keng keng keng keng....Tuyết Lệ Ty 2 tay cầm 2 lưỡi hái cùng Tiêu Bội Sam, Khổng Huyền Cơ, Tuyết Sương Linh tấn công ông ta.




[ BHTT ][NP][ HOÀN] MẠT THẾ SIÊU CẤP NỮ CHIẾN THẦNWhere stories live. Discover now