Chap 1. Khởi đầu!

570 31 1
                                    

Cộp cộp cộp cộp.....

" Aizzz! Sắp trễ giờ rồi!" Một cô gái có vẻ rất gấp chạy băng băng trên đường. Kéttttttttt!


" Muốn chết hả?" Do vội vã chạy cộng việc đeo tai nghe nên cô gái ấy băng luôn qua đèn đỏ, hên ông tài xế thắng kịp và bị ăn chửi.


" Cháu xin lỗi!" Chắc chuyện này xãy ra cũng thường như số lần ad bị mẹ chửi nên cô gái dù đeo tai nghe vẫn quay người xin lỗi. 


" Sáng sớm gặp quần què đách đẻ gì đâu không! Mới đạp shit chó xong xui quá! Aaaaaaaa!" Ông tài xế còn đang cào nhào thì bị một người có chiệu chứng bệnh dại tấn công. Người đó mặt kệ những người xung quanh kéo ra mà cắn lấy cắn để cổ ông tài xế. Trên đường bắt đầu hỗn loạn...


♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡ chuyển cảnh....

" A! Vẫn còn dư thời gian nên quẹo vô tiệm tạp hóa lát vậy!" Cố gái xém gây tai nạn giao thông lúc nãy đi đường quyền:))


* Na Lạp Tiêu Lạc- nữ- 19 tuổi- gốc Hong Kong do bố mẹ chuyển đến đây để làm ăn nên đi theo. Bảy năm trước bố mẹ Na Lạp Tiêu Lạc bị hại chết bởi đối thủ của công ty khiến cô mồ côi năm 12 tuổi. Từ 1 tiểu thư được bố mẹ yêu thương cưng chìu, lên 6 cho tham gia hội hướng đạo sinh để tăng cường sức khỏe và kỹ năng sống, sau đó liền học bắn súng, học láy xe, láy tàu, láy máy bay..( gọi gọi gọi gọi gọi ad là airline:)))Dậy mà từ đây phải lưu lạc chốn lầu xanh! Éc lộn qua Thúy Kiều! Nơi cô nhi viện từ đó hận đàn ông:))) Các cụ có câu: Còn thời cưỡi ngựa bắn cung! Hết thời xuống ngựa lụm thun mà bắn ruồi! Ngần ấy năm qua nổi đau nguôi ngoai hiện giờ cô sống rất tốt bên mấy đứa bạn thân chung trại tâm thần. Attention♡♡♡♡



Nhét nhét nhét nhét, đó là điều Na Lạp Tiêu Lạc đang làm hiện giờ. Cô vui vẻ đem bánh mì cùng những ly mỳ vừa mới tính tiền xong nhét đầy vào cặp. À thêm mấy chai nước suối nữa. Hiện trường đại học đang chuẩn bị tổ chức đi dã ngoại cho sinh viên năm nhất. Tuy tiền ăn ở trường lo nhưng đồ ăn trên xe thì không nên cô mới phải cực công đeo cái balo siêu nặng ra khỏi tiệm tạp hóa.


" HEY! TIỂU LẠC!" La Tôn Bảo thấy Na Lạp Tiêu Lạp mua đồ ăn xong rồi sáng mắt từ bên kia đường đứng trước cổng trường réo. 

" CÂY XANH PHỦ LẤY NÚI RỪNG! ĐỒI TRỌC KHÔ KHỐC XIN ĐỪNG LIÊN QUAN!" Thừa biết ý đồ của La Tôn Bảo cô liền né né ánh mắt cậu ta.


* La Tôn Bảo- nam- 19 tuổi- cũng như Na Lạp Tiêu Lạc sống trong cô nhi viện chỉ là vô trước cô 2 năm. Lý do là vì mẹ bỏ nhà theo trai, ba bị tai nạn rất nặng nhưng no có tiền nên không qua khỏi và từ đó hận đàn bà:)))

" Bạn bè kỳ dậy? Nặng dữ!" La Tôn Bảo nhanh chóng sang đường giúp Na Lạp Tiêu Lạc đeo balo. Đang sang đường về trường TIN TIN TIN TIN TIN TIN TIN một chiếc xe lao như điên về phía hai người. Do bất ngờ quá nên không kịp phản ứng chỉ đứng chết chân nhìn chiếc xe vì né hai người mà Đùng..đâm vào chiếc xe ngược chiều.

Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaa....! Tiếng la hét của người trên đường lúc một nhiều. Mọi người từ hướng của Na Lạp Tiêu Lạc vượt đèn đỏ lúc nãy chạy chối chết tới. Đường bị mấy chiếc xe bị lật cản đường nên chỉ có thể dùng căng hải. Phía sau đám người chạy chối chết là những người mặt mũi bê bết máu và vết thương như bị khùng xông tới cắn.

" Đang đóng phim hả?"

" Ủa sao không mướn bọn mình vô vai quần chúng? Ngày kiếm cả trăm tệ!" Na Lạp Tiêu Lạc và La Tôn Bảo nghĩ chắc chỉ đang đóng phim zoombie nên thờ ơ qua đường tiếp.

Đi được mấy bước thì bị đụng mém ngã sml:))" Đứa nào...?" Còn chưa nói hết câu Na Lạp Tiêu Lạc đã cứng họng nhìn cảnh tượng trước mắt. Một người phụ nữ bị một viên cảnh sát cắn nhừ tử cổ không ngừng kêu cứu.

" CHẠY!!"

La Tôn Bảo mở đường phía sau Na Lạp Tiêu Lạc chạy theo. Những người bị cắn bắt đầu bò dậy như mấy người giống bị dại tiếp tục kiếm người sống cắn. Loạn lại thêm loạn. Người sống chạy ồ ạt vào trường đại học khiến bảo vệ đóng cổng không được kéo theo sau là những người nhưng ăn thịt người. Na Lạp Tiêu Lạc và La Tôn Bảo chạy lẹ vô trường gặp ngay một sv nữ bị cắn không ngừng kêu A..a..ớ..ớ!

" Bị ăn thịt mà phê như hút lá đu đủ à? Vãi shit?"


Có mấy người cố leo lên xe buýt có đông sv làm cả xe buýt bị cắn.

" MỌI NGƯỜI THEO TÔI NÀY!" Na Lạp Tiêu Lạc hướng dãy nhà có căn tin chạy cũng không quên kêu những người chạy kịp theo.       " WTF nay ngày gì mà xui dữ dằn!" La Tôn Bảo vừa chạy vừa than, nếu không phải đang gấp Na Lạp Tiêu Lạc nhất định sẽ liên hoàn cước cho cậu ta bay lung tung bay lên không trung.



Chạy qua hành lang rốt cục cũng tới căn tin, Na Lạp Tiêu Lạc vs La Tôn Bảo bay vô trước đứng chỗ cửa hối mọi người chạy vô. Trong hỗn loạn có 1 bé gái bị ngã nhưng không ai thèm giúp. Chướng mắt quá Na Lạp Tiêu Lạc chen qua dòng người đỡ 1 bên vai cô bé còn 1 bên có người khác đỡ.

" Đi!" Dương Tĩnh Anh nhanh chóng cùng cô đem đứa bé gái vào trong. Đợi người cuối cùng chạy vào được liền đóng cửa lại khóa chặt lấy cây sắt chắn ngang tay cầm.  " Em không sao chứ?"" Dạ không sao cảm ơn chị!" Dương Tĩnh Anh hỏi han cô bé ít câu rồi để cô bé về với mẹ.


* Dương Tĩnh Anh- nữ- tuổi 19- cùng ở trại mồ côi vs 2 đứa trên. Lý do không rõ vì cô đã được tìm thấy trước cổng 1 gia đình tốt bụng  khi vừa trào đời không lâu. Cô được gđ đó nhận nuôi năm năm thì họ bị tại nạn xe qua đời nên mới vào cô nhi viện.


" Không sao chứ A Anh?" Na Lạp Tiêu Lạc cùng La Tôn Bảo chạy tới. Grừ..còn chưa để Dương Tĩnh Anh trả lời một người trong đám đông ở đây có lẽ đã bị cắn đang biến đổi. Tên đó đang chuẩn bị tấn công một người đàn ông thì Rắc..thanh niên Hứa Anh Cường dùng đoạt mệnh chân cây kéo kẹp gãy đầu tên đó.

" WOW! Anh Hứa Văn Cường ngầu quá đi!" Ba người Na Lạp Tiêu Lạc vỗ tay bốp bốp hoan hô. Mấy người còn lại cũng vỗ tay theo.   " Là Hứa Anh Cường chứ không phải Hứa Văn Cường!"* nam- tuổi 20- cháu nội của viện trưởng cô nhi viện nhưng bà đã ra đi 3 năm trước. Cha mẹ cậu cũng mất do hỏa hoạn năm năm trước.


" Ủa chuyện gì vậy mọi người?" Phùng Tư Hạ* từ trong bếp đi ra khó hiểu nhìn cả đống người trong căn tin rồi nhìn ra cửa liền hốt hoản.* Cháu ngoại viện trưởng!

" Họ bị gì vậy?"


" Chịu!"


" Giống như là bị dại!"


" Mà cũng giống xác chết!"

" Phụ lấy bàn ghế chặn cửa lại đi đừng có đứng đó!" Hứa Anh Cường ra dáng anh cả chỉ huy mọi người làm việc.

[ BHTT ][NP][ HOÀN] MẠT THẾ SIÊU CẤP NỮ CHIẾN THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ