Chap 5. Đuổi được con ruồi!

149 15 0
                                    

Bụp...Hứa Anh Cường chụp được Na Lạp Tiêu Lạc." Cậu có sao không Tiểu Lạc x7?" Một đống người xúm lại quây quanh cô, Lục Phỉ Phỉ cũng diễn theo.

" Đầu..đầu mình đau quá! Cứ như là bị xé ra vậy. Aaaa....!"

" Chúng ta lên xe trước đã!" Hứa Anh Cường bế Na Lạp Tiêu Lạc cùng mấy người còn lại chạy về hướng cái xe.



" Aaaa....!" Từ nãy tới giờ Na Lạp Tiêu Lạc không nhừng ôm đầu đau đớn la ó.


" Cậu ấy làm sao dậy? Hình như đâu có bị thương gì đâu sao có vẻ..?" Diệp Thư Đồng ngồi cạnh Na Lạp Tiêu Lạc rưng rưng nước mắt nói.


" Không biết nữa! Tới siêu thị trước rồi tính!" Hứa Anh Cường dẫm chân ga lái xe ra đường hướng siêu thị đi.



" Công nhận ông hiệu trưởng giàu vãi. Chiếc Ford Expedition này giá khởi điểm ở Mỹ tận 53.000usd đấy! Xịn xò vãi." La Tôn Bảo mất liêm sỉ sờ mó khắp nơi quanh chỗ ngồi. Chọn đường ít người mà chạy, chừng 15 phút sau chiếc xe dừng lại trước cửa siêu thị.




" Bảo! Khiêng nó vô quầy thuốc! Còn lại theo anh dọn dẹp zoombie trong đó!" Hứa Anh Cường cầm cây rìu chuẩn bị bước xuống xe.


" Khỏi! Thuốc của thằng Bảo kê em không dám uống. Với lại em đỡ đau đầu rồi!" Na Lạp Tiêu Lạc lau lau mồ hôi trên trán nhớ tới năm ngoái uống thuốc đau bụng của La Tôn Bảo kê đơn không những không hết mà còn nặng hơn.

" Mày không sao chứ?" Dương Tĩnh Anh đưa cho Na Lạp Tiêu Lạc chai nước tiện thể hỏi thăm.


" Trừ việc đầu có chút đau còn lại rất tốt. Tao cảm thấy hình như mình mạnh hơn thì phải!" Na Lạp Tiêu Lạc nói xong Dương Tĩnh Anh tiếp lời.



" Dậy thì chắc mày thăng cấp đó. Trong quyển sách này nói người thức tỉnh dị năng sức mạnh được đo bằng số. Tùy vào tình huống, cơ địa, nguồn năng lượng v.v...! Còn làm sao thấy được số sức mạnh thì tao không biết." Oke, mọi người nghe xong đã hiểu.

" Mắt trái tao đo được!" Na Lạp Tiêu Lạc vui vẻ chỉ vào mắt mình.

" Wow!"


Nãy giờ 5 người nhóm Na Lạp Tiêu Lạc nói chuyện rất nhỏ chủ yếu không muốn Lục Phỉ Phỉ và người đại diện của cô ta nghe. Na Lạp Tiêu Lạc muốn để cô ta nghỉ cô giờ vô dụng để tự ả ta láy xe rời đi khỏi mất công đuổi.


" Đừng nói là mày đã đọc xong quyển sách đó rồi đấy?" Na Lạp Tiêu Lạc vờ vực hỏi, mà Dương Tĩnh Anh cười cười không trả lời cũng hiểu. Biểu cảm mọi người trên xe..

 Biểu cảm mọi người trên xe

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ BHTT ][NP][ HOÀN] MẠT THẾ SIÊU CẤP NỮ CHIẾN THẦNWhere stories live. Discover now