Chap 19. Nữ anh hùng cứu mỹ nhân!

119 13 0
                                    

Na Lạp Tiêu Lạc thành công dụ dỗ tiểu công chúa, hiện tại cô đang nắm tay 2 mỹ nhân xuống tàu. Cũng lâu rồi không lên đất liền, mọi người vui vẻ chạy nhảy tung tăng. Sau khi lên bờ hết cả đám chào tạm biệt thuyền trưởng cá mập và thủy thủ của ông ta.

" HẸN GẶP LẠI!"

" TẠM BIỆT!" Trên bờ.

" TẠM BIỆT!" Trên tàu.

Hơn 130 người do Na Lạp Tiêu Lạc dẫn đầu đi hiên ngang ở thành phố hơn 24 triệu dân. Thật ra là do Na Lạp Tiêu Lạc ra lệnh cho đàn ong bay khắp nơi xem sét coi chỗ nào có nhiều zoombie mà né. Nhiều người như vậy nếu zoombie kéo đến vài trăm còn đỡ chứ kéo hết zoombie trong thành phố đến thì phiền lắm!

Trước mắt nên tìm chỗ để nghỉ ngơi qua hôm nay, qua đàn ong Na Lạp Tiêu Lạc phát hiện cách bọn họ 100m có 1 trại lánh nạn không lớn lắm! Nhưng khá kiên cố, nhanh chóng di chuyển đến đó.

" Có ai không cho chúng tôi vào với!" Lâm Húc Dương gọi.


" Các người từ nơi khác đến đây sao?" Một tên gác cổng từ trên nói xuống.

" Đúng vậy! Bọn tôi từ xa tới!" Na Lạp Tiêu Lạc nói, ném cho tên đó 1 lon thức ăn nhanh hắn liền nhanh chóng thả thang dây xuống. Không cần phiền phức leo thang, Na Lạp Tiêu Lạc vịn eo Tiêu Bội Sam và Caroline nhảy lên. Tường cũng không cao lắm, chỉ khoảng 6, 7m nhưng rất dày và được gia cố 1 lớp sắt. Bên trong là 1 khách sạn 4,5 sao ở phía nam Bến Thượng Hải. Từ trên đây nhìn sẽ thấy bên ngoài bức tường đều cấm cọc băng nhọn, mà điều này Na Lạp Tiêu Lạc đã thấy qua mắt đàn ong.

" Ai là thủ lĩnh chỗ này vậy tiểu huynh đệ?" Na Lạp Tiêu Lạc cho hắn thêm mấy ly mỳ hỏi.

" Thủ lĩnh của chúng tôi là Khổng Huyền Cơ 23 tuổi, dị năng giả hệ băng cấp 8! Cơ tỷ là con gái của ông trùm bất động sản, từ nhỏ đã có hôn ước với 1 tên công tử nhà cũng ghê gớm lắm. Hắn thuộc loại mặt trắng vô tích sự chỉ biết ăn bám cha mẹ. Trong ngày cưới của Cơ tỷ cũng là ngày xảy ra đại dịch, tên mặt trắng bị cắn chết rồi. Cũng tội Cơ tỷ thật! Sinh ra trong gia đình giàu có rốt cuộc cũng chỉ là công cụ niếu kéo quan hệ, trong ngày cưới của tỷ ấy cha mẹ cũng không thèm đến." Tên đó nói.



' Hả? Con công có máu đánh bài là con nhà giàu, có hôn nhân chính trị và trong ngày cưới hôn phu vô dụng bị cắn chết! Thật ra là 1 con công không có tình thương của ba mẹ.' Na Lạp Tiêu Lạc đang lag dữ liệu dưới hình thức dễ hiểu nhất có thể.

" Nơi các người ở lúc trước chắc cũng bùng phát dịch đi!" Tên canh cổng nói tiếp.

" Ừm, bọn tôi thoát ra biển sau đó trở lại đất liền nhưng là không có về nhà mà đến đây!"


" À à...!"


Trò chuyện thêm mấy câu, thanh niên canh cổng tên A Ngưu dẫn Na Lạp Tiêu Lạc đến gặp Khổng Huyền Cơ. Đi vào khách sạn lại đi vòng vòng rốt cuộc cũng đến phòng làm việc của tổng giám đốc. Cốc..cốc..

" Ai gọi đó?"

" Tôi là thỏ!"

Tàu lao......

[ BHTT ][NP][ HOÀN] MẠT THẾ SIÊU CẤP NỮ CHIẾN THẦNWhere stories live. Discover now