Chương 2

19.4K 1.5K 211
                                    


Tiểu nhân ngư nhíu nhíu lông mày suy nghĩ, nhớ mang máng tên của mình là Đông Thần, là con người, trong đầu còn có rất nhiều kí ức cũ.

Tiểu nhân ngư nghĩ đến xuất thần, đuôi đứng không vững, "lạch bạch" té ở trong lòng bàn tay Già Li.

Già Li căng thẳng, nâng bé con lên xem xét toàn thân, "Cục cưng ngã có đau không?"

Tiểu nhân ngư thực sự rất nhỏ, còn không dài bằng ngón tay y, nhóc con nhà khác vừa phá vỏ đều có thể mở miệng nói chuyện, đứng vững bằng đuôi, mà tiểu nhân ngư nhà y yếu quá, Già Li không dám dùng sức chạm bé, sợ chạm hỏng.

Già Li rất phiền muộn, bé con nhà y răng ngọc nhỏ xinh, ngay cả thịt tôm cũng không xé xuống được, móng tay mỏng gần như trong suốt, cái đuôi mềm mại, mảnh mai như thế, sau này làm sao mà săn mồi đây!

Lôi Triết cùng Già Li nhìn nhau, đều nhìn thấy sự hoag mang trong mắt đối phương, Lôi Triết nói: "Nhóc con chắc hẳn đói bụng rồi, cho con ăn chút gì đó đã."

Già Li cầm một miếng tôm, đưa đến bên miệng tiểu nhân ngư, có thể do môi bé con quá nhỏ xinh, cái miệng mềm mại non nớt còn không lớn bằng một nửa miếng tôm.

Tính sai rồi, Lôi Triết nói thầm.

Ai mà biết, nhóc con nhà hắn lại nhỏ xíu như vậy, còn không lớn bằng một nửa trẻ con nhà khác.

Thấy tiểu nhân ngư cố gắng ôm miếng tôm gặm, kết quả gặm nửa ngày, cũng không gặm được miếng thịt nào, Già Li đau lòng muốn chết, "Không thì nghiền thịt tôm thành cháo, đút cục cưng ăn."

Tạm thời chỉ có thể làm như vậy.

Lôi Triết kéo miếng tôm tiểu nhân ngư đang ôm, nhưng lại không khống chế sức lực, bạn nhỏ theo quán tính, ngã "oạch" một cái trong lòng bàn tay Già Li.

Lôi Triết giật giật khóe miệng, vội vàng bưng vỏ sò đi.

Nhìn tiểu nhân ngư tròng mắt ướt nhẹp, lòng Già Li như nhũn ra, "Cục cưng có đau không, ba thổi thổi nè – "

Lôi Triết vừa xoay người lắc đầu, khóe miệng lại không nhịn được mà nhếch lên.

Lôi Triết nắm chặt hai cái càng to của kỳ tôm, dùng sức bẻ ra, áng chừng càng trên tay, bắn ra móng vuốt sắc bén, dâm gãy một đoạn càng nhỏ, mài thành cái gậy to bằng ngón tay. Lôi Triết cầm gậy nhỏ, tốn sức giã thịt tôm bên trong vỏ sò, giã một lúc, cuối cùng thịt tôm cũng thành cháo tôm.

Lôi Triết bưng cháo tôm, nghĩ đến cái miệng xinh xắn của tiểu nhân ngư, lại nhặt càng to lên, dùng móng tay cắt lấy một miếng dài, Lôi Triết suy nghĩ một chút, khoét phần đáy ra, mài viền bên ngoài bóng loáng, thuận lợi đút đồ ăn cho bé con.

Trong đầu Lôi Triết cũng không có khái niệm về thìa, chỉ dựa theo yêu cầu trước mắt của tiểu nhân ngư mà làm ra một cái thìa.

Tiểu nhân ngư liên tục mấp máy môi, đôi mắt trông mong nhìn theo bóng lưng Lôi Triết muốn chọc ra một lỗ thủng, thấy Lôi Triết bưng vỏ sò trở lại, tiểu nhân ngư tha thiết mong chờ nhìn chằm chằm cháo thịt trong tay hắn.

[ĐM/EDIT] Có lẽ tôi là một nhân ngư giảWhere stories live. Discover now