26-2/ Chan đã lớn khôn

3.8K 370 39
                                    

Anh Seungkwan hay hỏi bé, sau này bé muốn làm gì ?

Chan thì chưa nghĩ ngợi gì nhiều, mới bảo chắc sau này nối nghiệp anh Hoshi làm biên đạo nhảy.

Bé thích anh Seungkwan lắm, tuy đôi lúc có hơi chành chọe nhau nhưng vẫn iu anh nhiều lắm.

Bé thích anh Seokmin, vừa hiền vừa đẹp trai, luôn là người dỗ dành bé mỗi lần bé bị mắng, hay mua đồ ăn cho bé, hay cho bé ngủ ké phòng. (Lí do chính vẫn là anh Seokmin không bao giờ la bé dù bé có nghịch như thế nào)

Bé thì hơi sợ anh Jihoon nhưng cũng thích anh lắm, tuy khá dữ nhưng anh đáng yêu kinh khủng, lại còn hay cho tiền bé tiêu vặt.

Chan cũng quý mấy anh hàng xóm lắm, ai bé cũng quý. Quý nhất là anh Mingyu, vì anh hiền lành lại còn bự bự (ôm thích lắm) lại còn hay nấu cơm chiên kim chi và canh rong biển cho bé.

No no, không phải ý gì đâu nhưng anh Jeonghan gặp bé là lại xoa xoa mặt bảo em là bé bi của ai nào ? Chan hãi lắm, Chan hông thích chút nào. Nhưng vì anh Jeonghan xinh như bông anh bán nên bé mới chịu là bé bi của anh đó nha.

Anh Jisoo thì hay chọc bé, nhiều khi Chan hỏi liệu có phải nhìn nhầm rồi không, anh Jisoo được anh Seokmin khen đáo khen để sao lại như thế này. Bé hơi buồn nhưng bé vẫn quý anh.

Anh Seungcheol thì khỏi bàn, lâu lâu mới gặp nhưng gặp lần nào cũng trầm trồ vì anh đẹp quá, lại còn nhiều tiền.

Nhìn nhà bên với nhà mình cơ cấu cũng không khác gì nhau nhưng anh Seungcheol giàu lắm đó, lần nào đi công tác cũng có quà cho mọi người, vừa đẹp trai vừa nhiều tiền, đích thị là bồ anh Jeonghan rồi.

Nãy bé nói bé quý anh Mingyu nhất là bé đùa á, chứ bé quý anh Seungcheol hơn. Mấy anh chị đừng nói lại với anh Mingyu để bé giữ hình tượng.

Anh Junhwi thương bé lắm, bé cũng thương anh, vì anh Junhwi hay dẫn bé đi trốn mỗi lần nhà có bão. Nhắc đến anh Jun lại nhớ có lần anh ngủ luôn ở nhà bé vì anh Minghao nổi cơn thịnh nộ đá anh Jun ra khỏi nhà.

Hai ngày sau mới dám về, nghĩ cũng khổ, ai mượn anh chiều người yêu.

Kể thế thôi chứ bé cũng muốn giữ hình ảnh cho anh Junhwi, nên bé kể sơ thôi nha, mọi người đừng hỏi lại bé.

Chan cũng mến anh Wonwoo vô cùnggggggggg, vừa đẹp vừa thơm cũng nhiều tiền, Chan đang suy nghĩ lại vị trí no1 trong lòng bé nên dành cho ai đây.

Anh Wonwoo làm người mẫu nên thời trang ổn lắm, bé cũng hay nhờ anh phối đồ cho, anh thơm lắm, chủ yếu là thơm mùi tiền.

Anh được nhiều fan gửi quà cho lắm, mà anh hông thích gấu bông, nên phòng của bé với anh Seungkwan toàn gấu bông thôi, nhiều đến nỗi anh Wonwoo phải bảo với các chị fan đừng gửi gấu bông nữa.

Thế là bé đi cho các nhóc trong xóm, bọn nhỏ thích lắm.

Hông phải anh Wonwoo không thích đồ của các chị, nếu con gấu nào có lời chúc thì anh giữ lại còn nếu là con gấu đính kèm thư thì anh sẽ giữ thư lại. Mấy chị fan biết chuyện cũng vui vẻ lắm.

Anh Wonwoo hay cho bé mấy món đồ độc nhất ở nước ngoài, đôi khi là giày hoặc đĩa nhạc của nhóm nhạc bé thích.

Thật ra bé cũng thích anh Soonyoung lắm, bé thích mấy điều dễ thương và anh leader nhà bé chính là điều đó, Chan thích nhéo má anh Soonyoung lắm, vừa mềm vừa thơm, tuy anh hơi ác vì bắt bé tập nh(ư chó)iều nhưng chung quy lại bé vẫn iu anh.

người tình nhà bên | verkwan | hoànWhere stories live. Discover now