Chương 37: Cung Chủ Phúc Hắc Tâm Cơ (36)

662 64 2
                                    

Edit: Maple
Beta: Rùa

"Dù sao... dù sao cũng chính là ngươi sai!" Lạc Yên đầu tiên là ngượng ngùng, cuối cùng trực tiếp "Cưỡng từ đoạt lí", nói ngang như cua bò.

"Ồ, là ta sai." Hàn Lạc Thần bày ra bộ dáng "Nàng nói gì cũng đúng", làm Lạc Yên cảm thấy chột dạ, đỏ mặt, nhưng nghĩ đến chính sự, nàng liền nghiêm mặt nói: "Ta nghĩ chúng ta trước tiên phải nói chính sự."

Hàn Lạc Thần ôm lấy bả vai nàng, ôn nhu mở miệng nói: "Chính sự? Chúng ta đương nhiên phải nói chính sự trước." Nhìn vào đôi mắt mơ hồ của nàng, hắn không thấy bóng mình trong đó, cau mày. Hàn Lạc Thần ép nàng đối mặt với mình, nhẹ giọng than thở: "A Yên, ta muốn nàng nhìn ta."

Lạc Yên cảm giác tâm của mình tựa hồ run run một chút. Lông mi dài rủ xuống, che đi cảm xúc trong mắt nàng, nhưng ngay sau đó, nàng đột nhiên tươi cười, nói: "Ta vẫn luôn... vẫn luôn nhìn ngươi."

Nàng nói hai lần "Vẫn luôn", thời điểm nói chuyện cũng đang nhìn hắn, biểu tình chuyên chú, đồng tử nàng chậm rãi hiện lên khuôn mặt hắn, làm tim hắn đập nhanh bất thường.

Hầu kết Hàn Lạc Thần khẽ nhúc nhích, tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng chỉ là ừ một tiếng, nhẹ nhàng ôm lấy vòng eo nàng, đầu gác trên đỉnh đầu nàng. Hai người không ai nói thêm câu nào nữa, trong lòng đều lưu luyến sự ngọt ngào......

Sau khi ăn cơm cùng Hàn Lạc Thần ở Lạc viên, Lạc Yên liền dẫn hắn tới Ảnh Lâu, tìm thông tin về vụ án Phi Cung năm đó.

Lạc Yên mang theo lệnh bài Lan Trăn cho nàng, nên bọn họ rất nhanh đã vào được Ảnh Lâu.

Ảnh Lâu là nơi lưu trữ các vụ án của Thiên Đô phủ, ngày thường luôn có người quản lý. Lạc Yên nhìn mọi người bận rộn sửa sang các ghi chép về các vụ án, không ai than thở dù chỉ một tiếng. Vẻ mặt của bọn họ trông rất nghiêm túc, cũng không có bất kì ai nói chuyện với nhau, không khí vô cùng yên ắng, nặng nề.

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wordpress (https://aksnteam1804.wordpress.com/) và Wattpad (@AKSN_team). Xem ở trang chính thống để ủng hộ công sức của Team.

Lạc Yên lôi kéo Hàn Lạc Thần ngồi xuống một bàn trống không, nàng vẫy tay gọi người đang ghi chép sổ sách.

Người nọ hiển nhiên biết Lạc Yên gọi mình, liền đi đến trước mặt người nàng, cung kính gọi một tiếng Lạc Yên tiểu thư.

Lạc Yên nói với hắn ý đồ của mình, cuối cùng còn bồi thêm một câu: "Phỉ Nhiên đại ca đã đồng ý giúp đỡ ta."

"Không biết Lạc Yên tiểu thư muốn tìm ghi chép về vụ án nào?"

Lạc Yên nhìn Hàn Lạc Thần, từ khi vào Ảnh Lâu hắn liền không nói chuyện. Nàng lặng lẽ nắm tay hắn ở dưới gầm bàn, quay đầu nói với người nọ: "Phi Cung, chúng ta muốn tìm ghi chép về vụ án Phi Cung."

Nàng nhấn mạnh hai chữ "chúng ta". Hàn Lạc Thần nghe thấy, sắc mặt nhịn không khỏi hòa hoãn xuống, hắn nắm chặt tay nàng.

Tư liệu liên quan đến vụ án Phi Cung rất nhanh đã đưa đến trước mặt bọn họ, người nọ cũng không nhiều lời, sau khi đem tư liệu đến liền trở lại vị trí, làm việc của mình.

Hàn Lạc Thần nhìn tư liệu trước mặt, tay run nhè nhẹ, trước ánh mắt cổ vũ của Lạc Yên, hắn rốt cuộc cũng mở quyển sách kia ra, nhanh chóng đọc thật nhanh.

Lạc Yên vẫn luôn chú ý thần sắc hắn, nàng biết hắn lúc này hắn nhất định rất khó chịu, nên không buông tay hắn ra.

Nhân Nghĩa sơn trang...... Đường Hiên Nhân......

Nguyên nhân phía sau thảm án Phi Cung diệt môn......

Tin tức tràn ngập trong đầu óc Hàn Lạc Thần, hắn nhìn chú thích phía dưới tư liệu -- nguyên nhân diệt môn: Tâm ghen ghét.

Năm đó, Đường Hiên Nhân và Hàn Bích đều là kiếm khách tiếng tăm lừng lẫy trên giang hồ, hai là kỳ phùng địch thủ, ngang tài ngang sức.

Nhưng sau đó, Hàn Bích tự sáng lập ra kiếm pháp Phi Sương, còn Đường Hiên Nhân không hề tiến bộ, trên giang hồ dần dần truyền ra lời nói Đường Hiên Nhân thua kém Hàn Bích.

Đường Hiên Nhân luôn tự cao, sao có thể chịu đựng những lời đồn như vậy. Từ đó, Hàn Bích đã trở thành cái gai trong mắt hắn, thảm án diệt môn cũng từ đó mà ra.........

[EDIT] Mau Xuyên Liêu Tâm: BOSS Đứng Lại!Where stories live. Discover now