Chương 9: Cung Chủ Phúc Hắc Tâm Cơ (8)

3.3K 343 5
                                    

Edit: Luber
Beta: Myy

Nhưng ngay sau đó, nàng liền biết mình nghĩ sai rồi, Lạc Yên nghe được vài câu, một lát sau liền tiến lên ôm lấy tay vị Hàn công tử kia, cười cười nói: "Được rồi được rồi, ta biết rồi, ta thề, lần sau ta tuyệt đối sẽ không làm như vậy nữa!" Xong còn giơ tay chỉ lên không trung, dựng ra mấy cái ngón tay làm bộ thề thốt.

Nhìn biểu hiện của nàng liền biết nàng chỉ là giơ lên cho có lệ. Nhưng trên thực tế, đây là ý nghĩ thật sự của Lạc Yên, hôm nay nàng ra tay chẳng qua là bởi vì Hàn Lạc Thần mà nàng phải giả bộ làm "con thỏ" mà thôi, nếu đổi lại là những người khác, nàng sẽ không ra tay. Bị nhốt ở núi tuyết, nàng không biết cũng không quan tâm cái gì gọi là thiện lương.

Lạc Yên vẫn không gan không phổi mỉm cười nói với về việc Hàn Lạc Thần trong Hiên Viên cốc. Giống như lúc nghe Tinh Liên nói, nàng lại chơi xấu nói sang chuyện khác.

Tinh Liên nhìn sắc trời bên ngoài, mở miệng cắt ngang bọn họ: "Tiểu thư, thời gian không còn sớm nữa, chúng ta cần phải trở về rồi."

Hàn Lạc Thần bỗng dưng sửng sốt, nụ cười trên mặt không tự giác phai nhạt dần. Không đợi hắn mở miệng, Lạc Yên liền lắc đầu nói: "Không muốn không muốn, A Liên, chúng ta ở lại đây một lúc đi, chỉ một lúc nữa thôi, chút nữa rồi về được không?"

Tinh Liên nhíu nhíu mày, đang muốn nói gì đó, Lạc Yên liền nói: "A Liên, ngươi có mang Vô Ngân theo hay không?"

Lạc Yên vừa nói ra lời này, Tinh Liên liền hiểu ý của nàng. Quả nhiên ngay sau đó, Lạc Yên liền mở miệng nói: "Lạc Thần bị thương, ta bôi thuốc cho hắn xong rồi sẽ trở về."

Trong lòng Tinh Liên thở dài nhẹ nhõm một hơi, may là tiểu tổ tông này chỉ muốn trị thương cho người kia mà thôi. Nếu nàng muốn dẫn người đi, Tinh Liên sẽ phải phá luật mời cốc chủ đi đàm đạo với vị công tử kia mất.

Ở thế giới này mẫu thân của Lạc Yên là Cúc Thanh, từ nhỏ đã bái y tiên vào môn hạ của Lạc Nghê Thường, rèn luyện ra một tay y thuật suất xắc. Vô Ngân cao này chính là tự tay nàng làm ra, dùng để chữa khỏi miệng vết thương rất tốt, cho nên thập phần trân quý.

Nhưng Lạc Yên là hài tử nhỏ nhất của Cúc Thanh, lại là nữ nhi, cho nên dù là dược trân quý thì Cúc Thanh cũng sẽ không chút nào do dự cho nàng dùng. Đặc biệt là khi Lạc Yên ra ngoài, Cúc Thanh sẽ luôn chuẩn bị cho nàng rất nhiều thuốc tốt cứu được mạng người.

Đương nhiên, đống dược đó Lạc Yên cũng không cần lúc nào cũng phải mang theo, bởi vì cả gia đình Hiên Viên cốc đều không ai có thể yên tâm để hòn ngọc quý trên tay họ một mình đi ra ngoài. Vậy nên nhiệm vụ mang đồ này rơi vào tay Lạc Yên, ví dụ như hiện tại, đồ vật ngẫu nhiên lần này nàng mang theo là "Lão mụ tử" Tinh Liên yêu cầu.

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wordpress (https://aksnteam1804.wordpress.com/) và Wattpad (@AKSN_team). Xem ở trang chính thống để ủng hộ công sức của Team.

Tinh Liên theo thói quen mang theo Vô Ngân cao, chẳng qua nàng vừa mới vội vã đi tìm Lạc Yên, đồ vật đều để ở bên ngoài, cho nên Tinh Liên cũng chỉ có thể tạm thời rời đi trong chốc lát để để lấy dược. Sau khi nàng rời đi, nhã gian chỉ còn lại có hai người là Hàn Lạc Thần và Lạc Yên.

Trên mặt Lạc Yên vẫn mang theo nụ cười vô ưu vô lo, giống như vĩnh viễn cũng không thấy phiền não. Nàng ngửa đầu nhìn Hàn Lạc Thần, lại cẩn thận mà sờ sờ miệng vết thương trên tay hắn: "Lạc Thần, ngươi có thấy đau hay không?"

Hỏi xong, nàng liền không tự giác nhíu mày, phảng phất giống như người đau mới là nàng vậy. Hàn Lạc Thần đang muốn trấn an nàng, nói ta không đau, chỉ là hắn không có mở miệng, Lạc Yên liền nói: "Ngươi cố nhịn một lúc đi, A Liên sắp về rồi, chờ một chút ta cho bôi Vô Ngân cao cho ngươi sẽ không đau nữa. Nương ta làm Vô Ngân cao rất hữu dụng nha~"

Giống như sợ hắn không tin, nàng lại nêu ví dụ bổ sung: "Trước kia ta không cẩn thận bị té ngã, nương cho ta dùng, sau đó một chút cũng không đau nha!"

Hàn Lạc Thần nhịn không được cười khẽ: "Ừm, ta biết rồi, ta tin nàng."

Lạc Yên liền lộ ra vẻ tươi cười thỏa mãn, sau đó lại khôi phục thành bộ dáng vô ưu vô lo như vừa rồi.

[EDIT] Mau Xuyên Liêu Tâm: BOSS Đứng Lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ