Chương 11: Cung Chủ Phúc Hắc Tâm Cơ (10)

3K 323 1
                                    

Edit: Maple
Beta: Myy

Lạc Yên giống như không thấy được sự ẩn nhẫn của hắn, chỉ lo bôi thuốc cho hắn thật cẩn thận. Hàn Lạc Thần nhắm mắt lại, phảng phất giống như làm vậy thì có thể bỏ qua những cảm giác kỳ quái đó.

Nhưng ở trong bóng tối, giác quan của hắn tựa hồ còn nhạy bén hơn so với vừa rồi. Giống như có một cọng lông vũ vuốt ve ở trên ngực hắn, tê tê dại dại, khiến hắn càng đứng ngồi không yên.

"Được rồi." Tiếng Lạc Yên truyền đến, Hàn Lạc Thần mở to mắt, nhìn biểu tình thở phào của nàng. Thấy hắn đang nhìn mình, Lạc Yên liền cười cười nói với hắn, "Sao vậy? Có phải không đau nữa rồi đúng không?"

Hàn Lạc Thần gật gật đầu, cũng không biết nên nói cái gì nữa. Lạc Yên đương nhiên sẽ không để cho bầu không khí chán ngắt, nàng lập tức blah blah nói một hồi, cực lực nêu ra đủ loại thí dụ chứng minh cho hắn thấy Cúc Thanh dược tốt như thế nào.

"Cúc Thanh phu nhân thật sự rất lợi hại." Hàn Lạc Thần không keo kiệt khen một tiếng, khiến cho nàng vui vẻ cười đến cong đôi mắt.

Khoảnh khắc ly biệt rất luyến tiếc. Hàn Lạc Thần không biết tại sao mình lại sinh ra loại tâm lý này với một cô nương vừa mới quen biết không quá một ngày. Nguyên bản kế hoạch chỉ là muốn lợi dụng nàng để lấy được sự trợ giúp của Hiên Viên cốc, nhưng mà khi nhìn đến đôi mắt trong suốt của nàng, hắn vậy mà luyến tiếc.

Từ khi nào mà Hàn Lạc Thần hắn lại biến thành người tốt trong miệng của nàng rồi? Hắn nhịn không được tự giễu.

Mấy năm nay, vì phục hồi Phi Cung, không biết hắn đã làm biết bao nhiêu những việc trái lương tâm rồi...

Người tốt?

A ——

Hiên Viên Lạc Yên, nàng nhìn lầm rồi, ta cũng không phải là người tốt a.

Hắn đứng ở cửa sổ, nhìn nữ hài tử biến mất trước tầm mắt, Hàn Lạc Thần trầm mặc như nước.

Xe ngựa chậm rãi chạy đi, Tinh Liên nhìn cô nương đối diện vô tâm vô phổi nghịch khăn tay, mày không tự giác nhăn lại. Chẳng lẽ nàng nghĩ sai rồi? Vừa rồi lúc chia tay ở khách điếm Duyệt Lai, biểu hiện của Lạc Yên đối với Hàn Lạc Thần cực kỳ không nỡ, nàng còn tưởng rằng Lạc Yên sẽ nhịn không được dẫn hắn trở về. Nhưng hiện tại xem ra Lạc Yên cũng không có biểu hiện gì kỳ quái...

Có lẽ tiểu thư ra tay cứu vị Hàn công tử kia thật sự chỉ là xuất phát từ lòng hảo tâm mà thôi, Tinh Liên nghĩ.

Ánh mắt Tinh Liên mới vừa rời đi, Lạc Yên vừa mới còn chuyên chú nhìn đường viền trên khăn tay bỗng nhiên ngẩng đầu, trong ánh mắt tràn đầy ý cười, còn có một tia giảo hoạt không dễ phát hiện.

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wordpress (https://aksnteam1804.wordpress.com/) và Wattpad (@AKSN_team). Xem ở trang chính thống để ủng hộ công sức của Team.

Người nhà của Lạc Yên ở thế giới này đều rất sủng nàng, đặc biệt là phụ thân và ca ca nàng, một người là nữ nhi khống, một người là muội khống. Lạc Yên muốn cái gì, bọn họ đều sẽ làm mọi cách để thỏa mãn nàng.

Hiên Viên cốc kỳ thật cũng không ở Cẩm Thành, nhưng Lạc Yên vì nhiệm vụ, làm nũng với người trong nhà nói muốn ra ngoài chơi, bọn họ liền thỏa mãn nàng. Một nhà du sơn ngoạn thủy, bây giờ đang ở một toà phủ đệ tại Cẩm Thành.

--

Thu Thủy các.

Tiếng đàn dễ nghe trút xuống, hoà âm cùng tiếng sáo hoàn mỹ, tấu ra một khúc tiếng trời.

Nữ tử bạch y ngồi trước cầm giá, nhẹ nhàng đánh đàn. Bên cạnh nàng có một nam tử cũng mặc bạch y, hắn thổi cây sáo, nhìn nữ tử bằng ánh mắt vô hạn ôn nhu.

"Cha! Nương!" Thanh âm vui sướng của nữ hài từ xa truyền đến, đánh gãy màn hợp tấu của hai người.

Hiên Viên Cẩn đặt cây sáo xuống, lại nhìn nữ tử bên cạnh cười: "A Yên đã trở về rồi."

Cúc Thanh gật gật đầu, trêu đùa: "Nha đầu này càng ngày càng nghịch ngợm, chàng và A Nguyệt cứ sủng nó như vậy, sau này không quản được nó nữa thì làm sao bây giờ?"

Hiên Viên Cẩn nắm lấy tay nàng, cười cười, nói: "Nàng còn nói bọn ta, chẳng lẽ nàng không sủng nó sao?"

Cúc Thanh á khẩu không trả lời được. Đúng lúc Lạc Yên đi đến bên này, nhìn bọn họ hai cái, đôi mắt nàng cong cong: "Cha, mẫu thân, hai người đang làm gì vậy?"

Nàng thật sự thích cha mẹ ở thế giới này, lúc nào cũng ân ái, nhất sinh nhất thế nhất song nhân [1], lại đối xử với con cái rất tốt, hoàn toàn không giống với người kia...

[1] Nhất sinh nhất thế nhất song nhân: Một đời một kiếp một đôi người.

[EDIT] Mau Xuyên Liêu Tâm: BOSS Đứng Lại!Where stories live. Discover now