Chương 53: Ngụy Ảnh Đế Ôn Nhuận Như Ngọc (1)

3K 204 7
                                    

Edit: Ninh
Beta: Rùa

Lạc Yên không nghĩ tới, điều không đơn giản mà Đào Yêu nói sẽ đến nhanh như vậy. Chỉ nhắm mắt một cái, nàng đã sang một thế giới mới, mà cái thế giới này hoàn toàn xa lạ với nàng. Cô hoàn toàn không có bất kì khái niệm nào với mấy thứ ở thế giới này..., mãi đến khi tiêu hóa hết những thứ mà Đào Yêu cố gắng nhồi nhét vào trong đầu mình.

Thế kỷ hai mươi mốt? Lạc Yên cảm thấy vô cùng lạ lẫm đối với cái khái niệm này. Một đống thông tin xuất hiện trong đầu làm cô rối tung lên. Ngành giải trí? Minh tinh? Ảnh đế? Tổng giám đốc?...

Mở to mắt nhìn căn phòng chật chội, cô lại cảm thấy đầu mình đau vô cùng. Lúc ở thế giới khảo nghiệm, Lạc Yên chính là đại tiểu thư được sống trong nhung lụa. Hiên Viên Cẩn và Cúc Thanh, bọn họ luôn cưng yêu, chiều chuộng. Lúc cô bỏ nhà trốn theo Hàn Lạc Thần, nàng cũng không phải chịu khổ gì cả. Mà bây giờ... e là khổ rồi...

Nhìn hoàn cảnh xung quanh, Lạc Yên cố gắng nhắm mắt làm ngơ... Nhưng "cuộc sống" của cô ở thế giới này trong nguyên bản hình như có chút bi thảm...

Người xưa nói, "do kiệm nhập xa dịch, do xa nhập kiệm nan" [1], thật quá đúng mà.

[1] Do kiệm nhập xa dịch, do xa nhập kiệm nan(由俭入奢易, 由奢入俭难): Câu này ý nói: Từ cuộc sống tiết kiệm, giản dị chuyển sang cuộc sống xa hoa giàu có thì tương đối dễ dàng đơn giản, nhưng đã sống cuộc sống xa hoa giàu có rồi mà chuyển về cuộc sống tiết kiệm thì khá khó khăn.

Sở Lạc Yên, đây là tên của cô ở thế giới này, một nữ minh tinh tuyến mười tám của ngành giải trí, chính xác mà nói, là một người diễn vai quần chúng trong đoàn phim!

Vừa thi vào học viện điện ảnh Đế Đô, nữ chính Tô Vũ Nịnh đã bị bạn tốt sắp xếp đưa lên giường của đạo diễn kỳ quái háo sắc nào đó. Cô hao hết tâm tư trốn thoát, trong khách sạn đụng phải nam chính Thiệu Vũ Sâm, tổng giám đốc công ty giải trí C đang say rượu.

Tuy đã thoát được miệng hổ, nhưng Tô Vũ Nịnh trúng xuân dược, thần trí không giữ được tỉnh táo, xem Thiệu Vũ Sâm là con vịt [2]. Sau khi điên long đảo phượng xong, nữ chính liền vội vã mang theo quần áo rời đi, để lại một trăm tệ làm phí qua đêm.

[2] Áp tử (鸭子): Là từ ngữ mạng của Trung Quốc, ý chỉ trai bao.

Sau khi Thiệu Vũ Sâm tỉnh rượu, nhìn thấy tiền Tô Vũ Nịnh để lại, tức đỏ mắt, sai người tìm người phụ nữ to gan ấy.

Lúc cầm trên tay toàn bộ thông tin về Tô Vũ Nịnh, Thiệu Vũ Sâm thất thần một lúc lâu. Bởi vì, Tô Vũ Nịnh giống y hệt mối tình đầu đã vứt bỏ hắn!

Thiệu Vũ Sâm tìm Tô Vũ Nịnh, muốn cô làm tình nhân của mình. Tô Vũ Nịnh tất nhiên là không đồng ý, nhưng Thiệu Vũ Sâm lại lấy bệnh tình của em trai để uy hiếp cô. Lúc này, Tô Vũ Nịnh không thể từ chối hắn, vì em trai mà miễn cưỡng trở thành tình nhân của hắn.

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wordpress (https://aksnteam1804.wordpress.com/) và Wattpad (@AKSN_team). Xem ở trang chính thống để ủng hộ công sức của Team.

Trong quá trình ở chung, Thiệu Vũ Sâm đã từ từ yêu người con gái dịu dàng lương thiện lại quật cường này. Tô Vũ Nịnh cũng dần dần đắm chìm trong sự ân cần dịu dàng của Thiệu Vũ Sâm. Đúng lúc này, mối tình đầu bạch nguyệt quang của Thiệu Vũ Sâm, ảnh hậu quốc tế Phương Thư Vân quay trở lại!

Tô Vũ Nịnh dưới sự trợ giúp của Thiệu Vũ Sâm, trở thành tân hoa đán của giới giải trí. Ở buổi tuyển chọn vai diễn cho bộ phim mới của một vị đạo diễn nổi tiếng nhất nhì trong giới, Phương Thư Vân và Tô Vũ Nịnh oan gia ngõ hẹp gặp nhau lần đầu. Nhìn mặt của Phương Thư Vân và bản thân giống nhau đến tám phần, còn có sắc mặt hoảng hốt, bất ngờ của Thiệu Vũ Sâm, Tô Vũ Nịnh cảm thấy bất an.

Rất nhanh sau đó, chân tướng đã bị vạch trần, Tô Vũ Nịnh chẳng qua chỉ là thế thân của Phương Thư Vân. Nam nữ chính bắt đầu xảy ra mâu thuẫn.

Trải qua bao nhiêu khó khăn, Thiệu Vũ Sâm phát hiện, người mình yêu là Tô Vũ Nịnh. Hắn tốn công tốn sức theo đuổi Tô Vũ Nịnh, cuối cùng có được cái kết HE.

Lạc Yên xem qua nội dung cốt truyện trong đầu, cảm thấy có chút chán nản. Nam nữ chính đúng là rất biết cách dày vò người xem, còn chơi cái trò gì mà 419, thế thân, sinh non, tại nạn xe cộ, mất trí nhớ? Dây dưa đến dây dưa đi, không dứt được, nhìn mà cũng thấy mệt thay.

Không, cái này phải gọi là máu chó, chính là máu chó. Trong đầu Lạc Yên tìm ra được một từ ngữ mới lạ,

Cô tuyệt đối sẽ không dính vào cái đống máu chó này! Đây là suy nghĩ duy nhất sau khi xem cốt truyện.

Vậy cô phải làm thế nào để tiếp cận mục tiêu nhiệm vụ của thế giới này đây?

[EDIT] Mau Xuyên Liêu Tâm: BOSS Đứng Lại!Where stories live. Discover now