Chương 65: Ngụy Ảnh Đế Ôn Nhuận Như Ngọc (13)

1.6K 169 6
                                    

Edit: Maple + Beta: Rùa

Triệu Giai giới thiệu nốt mấy vị giám khảo còn lại, nhưng độ nhiệt tình của khán giả đã giảm đi rất nhiều, không phải ai cũng có được độ ảnh hưởng lớn như Kỷ Quan Lan.

"Kế tiếp xin mời các vị giám khảo nếm thử đồ ăn của các đầu bếp ạ."

Kỷ Quan Lan được sắp xếp là người ăn thử đầu tiên. Lạc Yên đứng trước bàn đồ ăn của mình, chờ giám khảo đến ăn thử. Cô ở vị trí thứ ba, vị trí trung tâm.

Kỷ Quan Lan bắt đầu ăn thử từ vị trí thứ nhất. Lạc Yên phát hiện, anh đã nhíu mày một chú khi nhìn thấy đồ ăn của người đầu tiên, nhưng rất nhanh liền khôi phục dáng vẻ bình thường.

Lạc Yên híp mắt, bỗng nhớ tới mọi người hay nói anh ôn nhuận như ngọc rồi cô so sánh với hình ảnh mình thấy được trước khi quay chương trình.

Ôn nhuận như ngọc....

Cô nhịn cười, hình như bản thân đã phát hiện được bí mật gì đó.

Nhưng ngay sau đó, cô liền thấy lạnh sống lưng, bởi vì cô cảm giác được có một đôi mắt sắc bén đang nhìn về phía mình. Không cần suy nghĩ nhiều cũng biết, chủ nhân ánh mắt ấy là Kỷ Quan Lan.

Cô lo lắng thấp thỏm, chẳng lẽ Kỷ Quan Lan đã phát hiện mình là người nghe lén cuộc nói chuyện của anh?

Suy đoán của cô thật chính xác, thời điểm Kỷ Quan Lan đi tới bàn thứ hai, khóe mắt liền liếc tới vị trí của cô. Khi nhìn thấy bộ quần áo cô đang mặc, ánh mắt anh chợt u tối.

Kỷ Quan Lan nhớ tới hình ảnh chạy trối chết của người nghe lén kia, bóng dáng mảnh khảnh cho anh biết đó là một người phụ nữ và quần áo của cô đã giúp anh xác định chắc chắn người đó là cô.

Trí nhớ của anh vốn rất tốt, trước khi tham gia chương trình này, người đại diện đã gửi toàn bộ tư liệu về nhóm khách mời cho anh.

Kỷ Quan Lan nhanh chóng nhớ đến những gì liên quan đến cô gái này.

Sở Lạc Yên, người mới của công ty giải trí quốc tế S, đóng vai nữ số 3 Ngọc Dao trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp《Trích Tiên》.

Anh vừa nghiêm túc nếm thử đồ ăn trước mặt, vừa suy nghĩ về nguyên nhân Sở Lạc Yên nghe lén anh nói chuyện.

Ngoài ý muốn? Hay là cố ý mà làm như tình cờ?

Bất kể lý do nào, anh cũng phải cảnh cáo cô một chút.

Yên lặng suy nghĩ những cách cảnh cáo cô, Kỷ · ảnh đế nghiêm túc thử đồ ăn · Quan Lan tiếp tục nghiêm chỉnh ăn thử đồ ăn của khách mời ở vị trí thứ hai làm.

Những món ăn này đúng là dở quá mức cho phép, làm anh thiếu chút nữa chửi bậy, chỉ là nghĩ đến hình tượng mà mình vất vả gầy dựng, thế là anh cắn răng bày ra bộ dáng ôn nhuận như ngọc, cố che giấu nụ cười đã cứng đờ.

Đáng chết, mấy người này nhất định là cố ý! Trước kia đều là tổ tiết mục xử lý, nêm nếm trước nguyên liệu nấu ăn trước rồi mới đưa cho khách mời, bây giờ anh tham gia chương trình, nguyên liệu nấu ăn lại là tự mình xử lý, quả thực là muốn mạng người mà!

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wordpress (https://aksnteam1804.wordpress.com/) và Wattpad (@AKSN_team). Xem ở trang chính thống để ủng hộ công sức của Team.

Người thứ nhất vảy cá còn nguyên lại còn mặn chát, ăn xong muốn tăng huyết áp. Người thứ hai làm cá không sạch, mùi tanh ghê người, vừa đưa vào miệng đã tanh đến mức làm anh muốn ói ra. Vác khuôn mặt xanh ngắt đến trước bàn của người thứ ba, ánh mắt anh nhìn thẳng vào đôi mắt hoa đào xinh đẹp mê người của đối phương.

Lạc Yên sửng sốt một chút, ngay sau đó làm ra một tư thế "Mời", ý muốn mời anh nếm thử đồ ăn.

Kỷ Quan Lan không chút để ý mà dời ánh mắt đi, lông mi dài làm che khuất suy nghĩ dưới đáy mắt.

Anh chắc chắn người nghe lén mình nói chuyện là cô ấy, hơn nữa còn chắc chắn cô ấy biết bản thân mình chỉ đang giả vờ là một người ôn nhuận như ngọc.

Lại lần nữa khẳng định suy đoán của chính mình, Kỷ Quan Lan cầm lấy chiếc đũa, kẹp một miếng cá hầm cải chua đưa lên miệng.

Anh nhắm mắt, chuẩn bị tinh thần bị hương vị kinh khủng tra tấn, nhưng ngoài dự đoán của anh, món cá hầm cải chua này mùi vị không tệ lắm, không, phải nói là ngon!

Không ai biết, Kỷ Quan Lan là một người rất hay bắt bẻ. Anh bắt bẻ trên mọi các phương diện, bao gồm cả đồ ăn, rất ít món ăn có thể làm anh nói một câu không tệ lắm, mà hiện tại, món cá hầm cải chua của Lạc Yên quả thật rất hợp khẩu vị của anh.

------------------------

Huhu thông báo một tin buồn với mọi người đâyy TT^TT Bạn Ninh Sweetie_Daisy của chúng ta đã chuyển nhà, và ở nơi ở mới bạn ấy phải giúp mẹ bán hàng, bận bịu với cả việc học ở trường, bạn ấy chỉ có thể onl rất ít, vì vậy Ninh không thể đồng hành cùng chúng mình edit nữa.

Nói thật chứ số nhà AKSN này khổ lắm nha! Có 2 người ra đi rồi đó! Có thể mọi người không biết, người đầu tiên ứng vào team không phải là Ninh mà là một bạn khác. Nhưng bạn đó và chúng mình nói chuyện không hợp, hơn nữa bạn ý có thái độ không tốt, nên chưa làm được chương nào đã tạch rồi. Bây giờ đến Ninh cũng tạch nốt :((((

Khổ ghê vậy đó T^T Ai có khả năng edit hoặc mong muốn được edit (có kinh nghiệm đọc truyện nhiều năm, đã từng đọc convert) thì hãy ib với team nhé, chứ người ta vã lắm rồiiiii :<<<

💓💓💓

[EDIT] Mau Xuyên Liêu Tâm: BOSS Đứng Lại!Where stories live. Discover now