Phiên ngoại 3

15.3K 1K 148
                                    

PHIÊN NGOẠI 3.

Vương Nhất Bác cũng không rõ, Tiêu Chiến đã tha thứ cho mình hay chưa.

Sau tối hôm đó, tuy rằng thái độ của Tiêu Chiến đối với cậu không còn xa lạ đến mức ghét bỏ. Nhưng một chuỗi hành động của anh sau đó lại càng khiến Vương Nhất Bác khó chịu hơn.

Tiêu Chiến không cho phép cậu sang phòng anh quá lâu, càng không được đứng gần anh quá mức. Vương Nhất Bác nhắn bao nhiêu tin thỉnh thoảng mới nhận được vài ba câu trả lời có lệ. Có lúc thấy Tiêu Chiến chạy đôn chạy đáo bận đến tối mặt, lên tiếng muốn giúp thì đều bị anh từ chối.

Vương Nhất Bác cảm thấy, việc Tiêu Chiến còn cho phép cậu được tiếp xúc với Tiểu Motor, chẳng qua chỉ vì cậu chính là baba của đứa nhỏ thôi.

.

.

.

Cho đến hôm đó, bé con lại thức dậy trước Tiêu Chiến, làm loạn một trận muốn sang bên kia phòng chơi với baba.

Tiêu Chiến trong cơn ngái ngủ bị tiếng kêu non nớt làm cho tỉnh giấc, mới ngồi dậy vỗ liền hai cái vào mông bé con.

"Con hôm nay sao lại không ngoan như vậy..?"

"Cha.. muốn, muốn.., muốn baba.."

"Đêm qua con nằm mơ à? Vừa sáng sớm đã đòi gặp cái gì.."

Nói thì nói vậy, Tiêu Chiến vẫn bước xuống giường xỏ vô đôi dép lông màu trắng, mặt ngái ngủ bế Tiểu Motor đến mở cửa sang phòng Vương Nhất Bác.

"shhhhh.. mới có 5 giờ sáng.."

Tiêu Chiến dỗ dành đứa nhỏ giữ im lặng, bé con cũng bắt chước cha làm theo động tác để ngón tay trỏ lên giữa miệng, môi nhỏ chu ra thổi theo một luồn gió, bộ dáng ngoan ngoãn đến là đáng yêu.

"Ngoan lắm, cha thưởng cho nè.."

Tiểu Motor được cha thơm lên má hai ba cái, má sữa cũng ẩng ẩng hồng lên một mảng, thích thú ôm lấy cổ Tiêu Chiến, tìm đường đến môi anh hôn cái chóc.

?????

"... Quỷ nhỏ.. ai dạy con làm cái trò này?"

Tiêu Chiến hơi ngạc nhiên người nhìn đứa nhỏ trong lòng đang ngọ nguậy. Trẻ con chính là thiên tài bắt chước, rốt cuộc là học ở đâu ra cái kiểu hôn như này chứ.

Anh nhập mã khóa bước vào. Vương Nhất Bác vẫn giữ thói quen cũ, khi ngủ đều mở đèn phòng sáng trưng.

Mà Tiêu Chiến vừa bế Tiểu Motor đi vào, lúc bước đến bên cạnh giường mới chợt sững lại..

Vương Nhất Bác khi ngủ thường sẽ không mặc áo.

Nhưng mà lúc này, đập vào mắt Tiêu Chiến là chi chít các lằn roi lớn nhỏ, cũ mới đan xen, chạy dài khắp nơi trên cơ thể cậu. Vết thương ở mé ngực giáp với bả vai còn chưa lành hẳn, đã vội tháo băng.

Những vết roi này, nếu là do trước đây bị bọn đàn em của Trần Phi Vũ tra tấn để lại sẹo, thì những vết roi còn khá mới kia, vì sao thành ra như vậy?

[BJYX][ABO] Bạn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ