29.

14.7K 1K 324
                                    

Bảy giờ ba mươi phút tối thứ bảy.

Sóng Ngầm tuy sở hữu diện tích khá nhỏ, nhưng được mệnh danh là khu thánh đường ăn chơi nổi tiếng của thành phố. Nghe có vẻ trác táng và phức tạp, thế nhưng an ninh của khu này lại được phân chia tương đối ổn định.

Giống như đêm nay, thông qua sự đồng ý của bộ phận quản thúc khu vực, toàn bộ Sóng Ngầm đều được người của Trần lão đại bao trọn.

Buổi dạ tiệc diễn ra bên ngoài trời, bài trí linh đình trang trọng, nhìn qua liền có thể đoán được bộ phận tổ chức rốt cuộc đã đổ vào biết bao nhiêu tâm ý.

Mà quy tắc của buổi tiệc này, chính là tất cả mọi người tham gia đều phải chọn một loại mặt nạ được phát sẵn, sau khi đeo lên, mới được thông qua cổng chính đi vào.

Lúc này cả năm người được giao nhận nhiệm vụ bên phía cảnh sát, đều đã thành công thâm nhập vào đến hiện trường.

Ngô Thế Huân di chuyển qua lại quanh khu của thực khách, chú ý dõi theo mục tiêu, khéo léo quan sát cách bài trí cùng các ngóc ngách di chuyển của nơi này, kể cả những vị trí nào có mặt bọn đàn em của Trần Phi Vũ. Từng chút một đều ghi nhớ thật kỹ, chờ đợi thời cơ hành động.

Việc tổ chức ngoài trời thực chất vừa thuận tiện, nhưng cũng gây bất lợi không ít cho phía cảnh sát. Bởi vì điều kiện lúc bấy giờ đang là ban đêm, ngoài khu vực này đang được thắp sáng bởi các loại đèn laser thời thượng, còn lại xung quanh đều là thứ ánh sáng màu đỏ tím huyễn hoặc, khó có thể nhận dạng được đối phương là bạn hay thù. Thế nên đối với việc di chuyển trong tình thế ẩn nấp này, thực chất có chút khó khăn.

---

Tiêu Chiến thở ra một hơi, trong lòng hết sức sốt ruột, liền lấy điện thoại gửi tin nhắn đến cho dãy số nặc danh kia.

"Còn không mau ra đón tôi?"

---

Bữa dạ tiệc hầu hết đều là các thế gia, phần lớn tự xưng mình là hào môn vương giả. Trong đó có nhiều người là chủ nhân của những doanh nghiệp chân chính, cũng có không ít người là một trong những tay cổ đông góp phần cho các cuộc mua bán, ăn chia cùng cha con Trần Phi Vũ. Hầu hết còn mang theo cả các cô cậu quý tử đi cùng, điểm trang lộng lẫy, muốn nhân dịp này chọn lấy một gương mặt vàng để thuận tiện đưa đẩy, rảo ý kết nối thông gia. Cũng có lắm kẻ còn cẩn thận dẫn theo đến hai ba tên vệ sĩ, quả nhiên đối với thế giới bên ngoài này vẫn nên nuôi dưỡng mười phần cảnh giác.

Vương Nhất Bác mặc một bộ tây trang màu đen kẻ sọc vàng, bên vai trái có thêu một con phượng hoàng tinh xảo, từng đường may đều được thiết kế cẩn trọng, tỉ mỉ, dát theo các hạt đá đính lấp lánh trong từng sớ vải. Bộ trang phục ướm trên người cậu, càng làm nổi bật thêm thứ khí chất đế tôn vương giả. Thậm chí từng người một lúc đi ngang chỗ này đều phải ngoái lại, tầm mắt đều đặt trọn vẹn lên người Vương Nhất Bác, các cô gái thậm chí chỉ hận không thể một bước chạy đến, dùng thứ nhan sắc được điểm tô đến yêu kiều để ngả vào lòng người kia.

Nam nhân ngồi bắt chéo chân ở nơi dành cho thượng khách. Khí chất uy mãnh hằn lên một thứ sát khí vô hình. Trên tay cầm một ly rượu đỏ, vừa đảo ánh mắt sắc bén quan sát quanh một vòng, vừa từng chút một đưa rượu lên môi thưởng thức. Lướt nhìn những con người đang có mặt tại nơi sắp diễn ra buổi dạ tiệc.

[BJYX][ABO] Bạn đờiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt