14.

18.7K 1.2K 69
                                    

Tiêu Chiến nhìn cậu đang cởi quân phục, lấy ra tính khí, mới tưởng chính mình phải làm cái việc kia.

"Đừng sợ, em không có ép anh."

Vương Nhất Bác sờ thấy bên dưới đã chuẩn bị tốt, mới đỡ Tiêu Chiến nằm xuống, trực tiếp lật người anh lại, một phát từ phía sau đâm vào.

"A.. Nhất Bác.."

Tin tức tố tràn đầy uy mãnh của Alpha được dịp phóng thích, bao phủ lấy bạn tình. Tiêu Chiến lúc này đầu óc đều bị thiếu niên làm đến mơ màng, trước mắt cái gì cũng nhìn một thành hai. Khoái cảm mà Vương Nhất Bác mang đến tựa như sóng biển, mạnh mẽ cuộn trào, đánh tan hết thảy mọi phòng tuyến, ào ạt lấp đầy nhận thức của Tiêu Chiến, khiến anh như lạc lối trong sự trầm mê vô bờ, nhìn đâu đâu cũng đều chỉ thấy Vương Nhất Bác.

"Gả cho em, có gả cho em hay không?".

Thiếu niên hung hăng cố ý rút ra, lại đâm vào thật sâu, quy đầu mềm mại chen chúc bên trong vách. Đúng vậy, Vương Nhất Bác thích nhất chính là làm chủ trong việc này, muốn ức hiếp anh đến phải mở miệng xin tha.

Tiêu Chiến nghe chữ được chữ mất, cái gì mà gả, ai gả? gả ai? Đến thở còn không được, muốn người ta nói cái gì?

"A... em chậm chút.. nhanh, nhanh quá.."

Vương Nhất Bác nghe như vậy, mới dùng sức trừu sáp, càng tăng tốc đâm đến liên tục. Tiêu Chiến chỉ kịp há miệng thở một cái, nhất thời choáng váng không chịu nổi, chóp mũi thấm ra một tầng mồ hôi mỏng, nước mắt cũng không ngừng rơi xuống, lắc đầu nguầy nguậy nỉ non gọi tên thiếu niên.

"Nhất Bác.. nhanh quá.. Nhất Bác, đừng mà.."

"Nói đi, gả cho em hay không?"

"Cho em.. gả cho em... tất cả đều gả cho em.. ha... Nhất Bác, chậm lại.."

Thiếu niên nghe được câu trả lời như ý, trong lòng vui vẻ nảy xuân, chồm người lên phía trước giữ chặt cổ Tiêu Chiến, liếm láp một hồi, hàm răng mới ngậm lấy từng tấc da thịt mềm mại, sau đó một đường trực tiếp cắn mạnh lên tuyến thể sau gáy anh, nơi vẫn còn lưu lại dấu răng của Vương Nhất Bác trong lần đánh dấu tạm thời lần trước.

Như có dòng điện chạy qua từng tế bào trong mao mạch, Tiêu Chiến cúi đầu hét lên, toàn thân nhiễm đỏ ưỡn cong thành một đường tuyệt đẹp, miệng liên tục gọi tên Nhất Bác. Cũng bởi vì từ khi kết giao với thiếu niên mới thường xuyên làm những loại chuyện này, khoang sinh sản bên dưới cũng mềm mại hé ra, đón chờ Alpha tạo kết. Mà Vương Nhất Bác lúc vừa cảm nhận được, lập tức mạnh mẽ hướng cửa tử cung đâm đến lợi hại.

Bên trong vách tràng tuy có chút đau, lại không cưỡng nỗi sự sung sướng cao độ, cứ thế thít chặt lấy tính khí của Vương Nhất Bác, hậu huyệt không ngừng trào nước ra ướt đẫm. Đến lúc đạt đến cao trào, Tiêu Chiến cả tứ chi đều chịu không nổi mà dùng sức quắp lại, bấu lấy drap giường, khoái cảm khiến ảnh ngửa đầu đón nhận, nơi cổ họng thét lên một tiếng, triệt để mất đi sức lực phản kháng.

Vương Nhất Bác thật sự làm đến tận cùng, lại phát hiện kết ở tính khí bung mở, lập tức bám chặt cả khuôn hậu huyệt, trực tiếp bắn tất cả vào trong sản đạo, đồng thời cũng từ từ buông tha cho phần phía sau gáy Tiêu Chiến. Phần da thịt xung quanh nơi tuyến thể lưu lại vết cắn đến rướm máu của thiếu niên.

[BJYX][ABO] Bạn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ