07 (H)

1K 59 9
                                    

Xôi thịt mở hàng nè 😂😂 Lâu không viết H nên thấy ngại ngại 😅😅 Jun đang cố ra fic đều lại như trước, các bạn thông cảm cho Jun nha 😭😭💜💜
🦋🦋🦋🦋

~Jimin POV~

"Hãy khiến tôi thỏa mãn bằng cơ thể của anh, có thể sau đó tôi sẽ suy nghĩ lại, Hm?"

Tôi thật sự không thể tin được lời nói tàn nhẫn đó lại thốt lên bởi chính Jungkook và càng không thể tin được cái nhìn mỉa mai và lạnh lùng kia và chàng trai yêu thương tôi hết mực trong ký ức chính là cùng một người.

Hóa ra sau tất cả những gì đã xảy ra, Park Jimin tôi mới chính là người ngu ngốc nhất khi cứ mãi vùng vẫy trong sự tiếc nuối và Jeon Jungkook, hắn đã thật sự vượt qua.

Bởi nếu giữa tôi và hắn có nảy sinh một mối quan hệ thì đó chẳng phải là tình yêu mà chỉ là sự thỏa mãn về thể xác mà thôi.

Tôi chết lặng đứng đó nhìn nét mặt đang cau lại của Jungkook, nước mắt không biết từ lúc nào cũng trở nên khô cạn, không còn đau đớn và sự dằn vặt khi đối diện với hắn. Tâm trí của tôi lúc này không ngừng lặp lại lời nói tàn nhẫn kia cho đến cảm nhận được bàn tay mạnh mẽ của Jungkook siết chặt lấy chiếc cằm của mình, ép tôi ngẩng mặt lên nhìn hắn.

Nếu như tôi và Jungkook vẫn có cơ hội day dưa với nhau, dù chỉ là thể xác, tại sao lại không chứ?

"Anh khiến tôi mất kiên nhẫn đấy, babyboy."

Lúc Jungkook hơi cuối người xuống thì thầm vào bên tai tôi, hắn có lẽ không hề biết được trái tim tôi trở nên loạn nhịp như thế nào khi hắn gọi tôi bằng cái tên đó. Tôi bắt đầu nắm lấy gấu áo của Jungkook khi hắn ta bắt đầu cắn lấy một bên tai của tôi sau đó di chuyển xuống vùng cổ, nhấn xuống một nụ hôn ướt át.

Tôi như phát điên lên cái cách Jungkook thường trêu chọc tôi ngày trước, hắn mút lấy chiếc cổ của tôi để lại những dấu hôn nổi bật trên đó như thể muốn tôi luôn ghi nhớ tôi thuộc về hắn. Trong lúc Jungkook cố gắng khiến cho tâm trí tôi xao nhãn bằng những nụ hôn chứa đầy dục vọng, bàn tay hư hỏng của hắn đã bắt đầu luôn vào bên trong áo của tôi, khiến cho tôi khẽ rùng mình bởi hơi ấm từ lòng bàn tay hắn.

"Anh vẫn nhạy cảm như thế sao baby?"

Tôi khẽ bật lên tiếng rên rĩ khi Jungkook bất ngờ vỗ mạnh vào mông của mình sau đó bắt đầu xoa nắn nó. Tôi áp cơ thể của mình lại gần Jungkook rồi nhìn thẳng vào đôi mắt nâu đầy ham muốn của hắn, chúng tôi bắt đầu trêu chọc đối phương bằng những nụ hôn, Jungkook khẽ cắn nhẹ lấy cánh môi dưới của tôi trong khi tôi bá lấy cổ của hắn, ngoan ngoãn há miệng chào đón chiếc lưỡi ướt át kia càn quấy trong khoang miệng của mình.

Những tiếng hôn vang lên trong không gian tĩnh lặng càng khiến cho cơ thể của hai chúng tôi trở nên nóng lên. Tôi bắt đầu dùng lưỡi quấn lấy chiếc lưỡi của Jungkook sau đó bất ngờ mút lấy nó khiến cho hắn có chút giật mình.

Thấy được phản ứng đó của hắn, tôi khẽ nhếch miệng cười như thể là người chiến thắng cho vòng dạo đầu. Thế nhưng tôi vẫn muốn được nhìn thấy nhiều hơn từ sự ngạc nhiên của Jungkook, tôi muốn nhìn thấy sự khoái cảm cũng như thỏa mãn trên khuôn mặt nam tính của hắn khi làm tình cùng tôi.

"Daddy..."

Di chuyển nụ hôn xuống yết hầu của Jungkook, tôi có thể nhận ra được hắn sững lại vài giây khi nghe thấy tôi gọi hắn bằng cái tên mà hắn yêu thích nhất khi chúng tôi làm tình. Jungkook một lần nữa thở dốc khi bàn tay tôi đang đặt lên thứ đang cương cứng lên sau lớp quần vướng víu của hắn sau đó cố tình ma sát lên xuống thật chậm rãi.

"Dương vật của em, nó, đang cương cứng vì anh?"

Như thể xấu hổ vì nghe thấy sự châm chọc trong câu hỏi của tôi, Jungkook bất ngờ giữ lấy mái tóc của tôi sau đó giật mạnh ra phía sau. Vẫn là nụ cười ngạo mạn trên khuôn mặt, Jungkook khẽ dùng ngón tay cái miết lấy cánh môi dưới của tôi sau đó cắn lấy môi dưới của chính mình, khàn giọng lên tiếng.

"Phải, nó cương cứng vì anh, Babyboy. Nếu đã như vậy, sao anh không dùng cái miệng xinh xắn của mình thỏa mãn nó nhỉ?"

Dứt lời, Jungkook nhấn tôi quỳ xuống trước mặt hắn sau đó nhấn khuôn mặt tôi lại gần vị trí mà hắn yêu cầu.

"Nhanh nào Babyboy, anh không muốn Daddy mất kiên nhẫn và trừng phạt anh chứ?"

Đó là những gì anh muốn Jungkookie. Tôi nghĩ trong đầu sau đó từ tốn kéo chiếc quần của hắn xuống rồi đến chiếc boxer. Cho đến khi nhìn thấy dương vật to lớn của Jungkook nảy lên vì cương cứng, tôi nhẹ nhàng cầm lấy nó sau đó nhích lại gần hôn lên đâù dương vật đang rĩ nước.

Vẫn giữ lấy dương vật của Jungkook trong tay, tôi bắt đầu liếm dọc lấy chiều dài của nó rồi bất ngờ ngậm toàn bộ vào bên trong miệng. Tôi hóp chặt khoang miệng của mình, nhịp lên xuống bắt đầu tăng dần và tôi có thể cảm nhận được dương vật của Jungkook đang dần to lên ở bên trong.

Cho đến khi Jungkook bất ngờ nắm lấy mái tóc của tôi và giữ chặt, hắn bắt đầu thúc dương vật đang sướng đến run rẫy kia ra vào bên trong khoang miệng ẩm ướt. Mỗi một cú thúc đều sâu đến tận bên trong cuống họng khiến cho cổ họng tôi đau đớn đến muốn rách toạt. Thế nhưng khi nghe thấy những lời khen từ hắn, tôi liền ngoan ngoãn quỳ ở đó mặc cho mỗi một cú thúc điên cuồng của Jungkook chính là những giọt nước mắt đau đớn của tôi.

"Jiminie là một cậu bé ngoan, khuôn miệng xinh đẹp của anh là dành cho dương vật của tôi. Hm? Có đúng không?"

Sau một vài cú thúc, Jungkook cuối cùng cũng xuất tinh vào bên trong miệng tôi rồi luyến tiếc rút ra. Hắn nhìn tinh dịch đặc quánh của mình được tôi nuốt một cách ngon lành hay cách tôi nhích lại gần hôn lên đầu dương vật của hắn, tất cả có thể đang khiến cho hắn trở nên hứng tình hơn bằng chứng là Jungkook như một con thú dữ đè lên người tôi, sau đó hung bạo cởi phăng lớp quần áo của tôi.

Khi quần áo trên người tôi hoàn toàn bị cởi sạch, tôi có chút xấu hổ ngoảnh mặt nhìn sang chỗ khác khi nhìn thấy nụ cười khẩy của Jungkook đang nhìn chằm chằm dương vật đang rĩ nước và run lên của tôi.

"Ôi Jiminie. Tôi chỉ mới chơi với cái miệng nhỏ nhắn của anh thôi mà anh đã hứng đến mức này rồi sao?"

Phải. Anh đã trở nên hứng tình chỉ vì được em chơi đùa với cái miệng này. Anh thậm chí trở thành cậu bé ngoan chỉ để được em khen và chú ý. Dĩ nhiên tất cả lời nói đó của tôi đều bị nghẹn ứ trong cổ họng. Đối diện với một Jeon Jungkook hiện tại và vị trí của tôi trong lòng hắn đã trở nên nhạt dần đã khiến cho tôi không đủ can đảm để thừa nhận nó.

~Jungkook POV~

Nhướng mày khi Jimin né tránh cái nhìn và câu hỏi của tôi, tôi liền trở nên tức giận rồi mạnh bạo xoay khuôn mặt xinh đẹp của anh đối diện thẳng với mình. Tầm nhìn của tôi ngay lập tức chú ý đến hai tầng mây hồng trên khuôn mặt đáng yêu xen lẫn dâm đãng của Jimin khi ở khóe miệng anh vẫn còn đọng lại tinh dịch của tôi khi nãy. Hai chúng tôi bây giờ chỉ biết im lặng nhìn đối phương, như thể cũng cảm nhận được sự thay đổi kỳ lạ của cả hai, Jimin chủ động vòng hai tay ôm lấy cổ của tôi sau đó kéo lại gần, nhấn vào một nụ hôn sâu.

Jimin luôn như thế, anh luôn có cách khiến cho cơn giận của tôi bay đi không một dấu vết chỉ bằng một nụ hôn ngọt ngào và đôi mắt đong đầy sự yêu thương của anh dành cho tôi. Thế nhưng ngay khi hình ảnh anh bước ra từ căn hộ của Kim Taehyung thoáng qua trong tâm trí, tôi liền bừng tỉnh và chấm dứt liều thuốc độc ngọt ngào chết người của Jimin.

Tại sao anh lại phản bội tôi? Tại sao anh có thể ở bên cạnh với Kim Taehyung sau lưng tôi dù cho tôi đã yêu anh nhiều đến vậy? Mục đích của anh khi luôn nhẫn nại đợi gặp tôi ở phòng chờ trại giam là để làm gì? Chẳng lẽ anh và Kim Taehyung còn muốn cùng nhau dồn tôi vào chỗ chết ư?

Tất cả những câu hỏi đó đều nghẹn lại, sự giận dữ và ghen tỵ lại nhen nhóm vào bên trong cảm xúc hỗn loạn. Tôi lạnh lùng nhìn Jimin đang ném cho tôi một cái nhìn hoang mang và khó hiểu bởi sự thay đổi bất ngờ của mình. Giữa tôi và anh ta vốn dĩ không thể quay trở lại khoảng thời gian lúc trước. Tình yêu? Tôi không cần!

Cái tôi cần chính là phá hủy tâm hồn và thể xác của anh, Park Jimin! Điều tôi mong muốn nhất chính là nhìn thấy sự tuyệt vọng và dằn vặt của anh sau khi nhận ra trái tim của anh vốn dĩ không thể nào vượt qua được hình bóng của tôi!

"Jungkookie..?"

Cười khẩy trước giọng nói ngọt ngào đang gọi tên của mình, tôi nhanh chóng che đậy cảm xúc của mình sau đó cuối xuống ngậm lấy đầu ngực của Jimin khiến cho anh bật tiếng rên rĩ, cơ thể có chút vặn vẹo trước những cái mút của tôi.

"Daddy sẽ khiến anh sướng đến phát điên, Babyboy."

Dứt lời, tôi liền di chuyển xuống bên dưới của Jimin, tôi tách hai chân của anh sau đó vùi mặt vào lỗ nhỏ đang co thắt lại của Jimin. Hơi thở của tôi phà vào lớp da thịt trắng nõn của anh khiến cho Jimin khẽ ưỡn người, anh xấu hổ giang rộng hai chân của mình rồi dùng tay giữ lấy nó khiến cho tôi nhếch miệng cười hài lòng.

Đưa chiếc lưỡi chạm vào lỗ nhỏ của Jimin, tôi bắt đầu liếm lấy nó sau đó rải những nụ hôn ướt át lên dương vật đáng yêu của anh. Ngay khi tôi mang toàn bộ dương vật của Jimin mà ngậm lấy, cả cơ thể của anh liền run lên vì khoái cảm và đôi chân anh bắt đầu khép lại khiến cho tôi có chút khó chịu cau mày. Mạnh bạo giữ lấy hai chân Jimin tách ra, tôi mút chặt dương vật của Jimin sau đó nhả ra ngay khi nhận ra anh đã đạt đến đỉnh của sự khoái cảm. Tôi phì cười khi nhìn thấy sự thống khổ trên khuôn mặt của Jimin.

"Daddy vẫn chơi chưa đã bé cưng à, vì thế anh không thể xuất tinh khi tôi cho phép."

"A...Daddy...dương vật của Daddy...a...Jiminie muốn nó..."

Nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Jimin rơi nước mắt vì tôi càng khiến tôi trở nên hứng tình muốn trêu đùa và hủy hoại anh. Giữ lấy một chân của Jimin rồi đỡ lấy hông của anh kéo anh nhích lại gần, tôi bắt đầu ma sát dương vật một lần nữa cương cứng của mình vỗ lên lỗ nhỏ rĩ nước và co thắt lại của Jimin sau đó cười khẩy.

"Như anh muốn."

Tôi bắt đầu nhấn dương vật của mình tiến vào bên trong lỗ huyệt dâm đãng của Jimin rồi hơi ngã đầu về phía sau thở dốc khi toàn bộ dương vật của tôi được vách thịt nóng rực bên trong Jimin tham lam nuốt vào, gấp gáp siết chặt lại như thể muốn nuốt thứ to lớn của tôi vào tận cùng trong cơ thể anh.

"A...Jungkookie..."

Ngay khi nhét được toàn bộ dương vật của mình vao sâu lỗ huyệt của Jimin, tôi bắt đầu kéo hai chân anh quắp vào hông của mình sau đó bắt đầu di chuyển khiến cho cơ thể của Jimin không ngừng nảy lên xuống, anh há miệng thở dốc trước những cú thúc chạm đến điểm khoái cảm sâu bên trong.

"Đúng...! Chỗ đó...a..a!"

Chồm về phía của Jimin, tôi một tay giữ lấy hông của anh, tay còn lại đan vào mái tóc bết mồ hôi của anh rồi cuối xuống ngấu nghiếng đôi môi đầy đặn không ngừng rên lên những tiếng dâm đãng. Đôi chân Jimin như mất hết sức lực cố quắp chặt lấy hông của tôi đón lấy những cú thúc mạnh bạo ở bên dưới, tôi nhìn thẳng vào đôi mắt nâu ngập nước nhưng đầy dục vọng của anh đang nhìn mình chằm chằm.

"Cơ thể của anh...a..lỗ nhỏ của anh...thuộc về em...vì thế...a...hãy hủy hoại anh..a..!"

Jimin đột nhiên kéo tôi lại gần rồi hôn lên đôi môi bạc của tôi, một nụ hôn nhẹ nhàng và thành kính.

"Anh yêu em.a...đó là thật..ưm..."

Nghe lời nói của Jimin xen lẫn trong tiếng nấc, trái tim của tôi khẽ thắt lại. Tôi không biết lời anh nói có phải là thật hay chỉ là những lời ngọt ngào sáo rỗng khi chính tôi đã mang đến khoái cảm đến cho anh? Thế nhưng, khi nhận ra Jimin đang thật sự ở trong vòng tay, tôi liền vùi mặt xuống hõm cổ của anh rồi tham lam hít lấy hơi ấm từ cơ thể của Jimin.

"Của tôi! Của tôi! Tất cả mọi thứ của anh đều thuộc về tôi!"

Tôi điên cuồng thúc dương vật của mình ra vào bên trong cơ thể của Jimin, mỗi một cú thúc đều mang sự mạnh bạo và độc chiếm.

"A...Jungkookie..! Anh...sắp ra...ưm..!"

Tôi cuối xuống nhấn anh một nụ hôn ướt át nhằm khiến anh quên đi cơn đau bên dưới khi dương vật của tôi vẫn còn ở bên trong và ra vào lỗ nhỏ của anh một cách điên cuồng. Jimin thở dốc bấu chặt lấy tấm lưng rộng lớn của tôi, chỉ vài cú thúc mạnh sau đó dương vật của anh liền run rẫy và một dòng tinh dịch ấm nóng bắn lên người của tôi.

Đạt đến điểm cực khoái, vách thịt lỗ huyệt của Jimin càng co bóp lại một cách chặt chẽ giống như đang mời gọi tôi xuất tinh vào bên trong anh. Cho đến khi đạt đến khoái cảm tột đỉnh, tôi liền thúc thật sâu vào bên trong cơ thể của Jimin chạm đến điểm mẫn cảm của anh, khiến cho anh thét lên vì khoái cảm. Jimin quắp chặt hông của tôi, đón nhận từng đợt tinh dịch nóng hổi của tôi không ngừng bơm đầy vào bên trong lỗ huyệt ẩm ướt bị chơi đến sưng đỏ.

"Em...có thích không..?"

Ngạc nhiên trước vẻ mặt xấu hổ của Jimin, tôi đưa tay vuốt lấy mái tóc bết mồ hôi của anh sau đó dịu dàng hôn phớt lên cánh môi anh, thở dốc gật đầu.

"A...anh..muốn nghe em nói..."

Trầm tư nhìn sâu vào đôi mắt mong chờ của Jimin, tôi có chút do dự. Nhưng khi nhìn thấy anh quay đầu sang hướng khác để che đậy đi sự tổn thương trong đáy mắt của mình, trái tim của tôi liền phản bội tất cả những ý định trả thù mà tôi đã sắp đặt trong tâm trí, khiến cho tôi có chút hoảng hốt giữ anh đối diện với mình.

"Tôi...thích..."

Đôi mắt của Jimin sáng lên nhìn tôi, anh rụt rè đưa tay chạm lên khuôn mặt của tôi sau đó nghẹn ngào lên tiếng.

"Em..vẫn còn yêu anh đúng không?"

Nằm xuống bên cạnh rồi kéo Jimin vào bên trong lồng ngực của mình, tôi không đưa ra câu trả lời cho câu hỏi của anh mà chỉ im lặng hôn lên mái tóc của Jimin.

Khi niềm tin đã bị đánh mất vì thế cho dù là yêu tôi vẫn sẽ không đủ can đảm để đón nhận lại tổn thương lần thứ hai.

Đó là lời tôi muốn nói với anh, Park Jimin.




[KOOKMIN][VMIN] WITHOUT MEDove le storie prendono vita. Scoprilo ora