Chương 104

0 0 1
                                    

"Gì cơ?" Dong Hua nhìn qua đầu anh.

Một ngôi đền Senluo khổng lồ nằm trên đầu anh và Dong Hua đột nhiên cảm thấy một hơi thở kinh hoàng chảy qua da anh như những xúc tu dài.

Sen Luo Dian, cảm thấy không thoải mái khi nhìn vào nó.

Vì sự tồn tại của lưu thông máu, mana của Dong Changfeng đã được cải thiện rất nhiều kể từ khi anh ta chết, có thể so sánh với quái vật ngàn năm tuổi, vì vậy anh ta dám đến gặp Wu Yang vì rắc rối.

, Bắt đầu từ N

Dong Hua đã biết Cung điện Ba Ngàn Sen Luo của Wu Yang, và anh ta đã chuẩn bị sẵn sàng cho nó. Tuy nhiên, anh ta không cảm thấy gì khi Đền Ba Ngàn Sen Luo đang mở.

Nếu không phải là lời nhắc nhở của Wu Yang, anh ta thậm chí còn không biết rằng mình đã ở trong Đền Sanlian Senluo.

"Anh ơi, anh có thành công không?" Oriental Longxun ngạc nhiên nói, miễn là Wu Yang thực sự cô đọng Jin Dan, anh ta đã không sử dụng thanh kiếm Xuanyuan một cách vô ích.

Vũ Dương lắc đầu.

Anh ta gần như đã thành công, nhưng Dong Phường Longxun không thể kiểm soát hoàn toàn sức mạnh của Fu Mi sau khi bị thương. Một lần, Nazha thực sự đã trở lại thành Fu Mi ngay bây giờ. Nếu Yuanyuan không kịp nhắc anh, anh đã bị thương nặng.

Để tránh Rồng phương Đông tìm cách tự trách mình, Wu Yang tự nhiên không đưa ra lý do cụ thể.

"Không, nó không đơn giản"

"Bạn đang luyện tập Jin Danshu!" Dong Changfeng cuối cùng cũng nhận thấy những gì đã xảy ra với ánh sáng vàng trên Wu Yang.

Anh ta đã từng xem một đoạn video về cảnh Hoàng đế Zhuge Ming giục Jindan trong người, nhưng Hoàng đế Zhuge Ming, người đã sử dụng Jindan, đã hoàn toàn tắm trong ánh sáng vàng. Không cần phải nói rằng ngay cả khi vua quỷ muốn làm bị thương anh ta, ngay cả khi đó là vua quỷ, anh ta phải đưa ra một số phương tiện để nhấn vào đáy hộp.

Wu Yang trước mặt anh ta có một lượng lớn ma quỷ làm nền, và anh ta không cần phải luyện tập một lượng lớn mana để luyện viên thuốc vàng, đó là lợi thế lớn nhất của Wu Yang. Tuy nhiên, may mắn thay, Wu Yang không giống như Jin Danshu đã hoàn thành. Đáng lẽ việc tu luyện thất bại và Dong Hua đã cảm thấy nhẹ nhõm.

"Dong Changfeng, lấy nó ra!" Wu Yang không vội bắn, mà thay vào đó ra hiệu cho Nanling trốn bên cạnh anh ta, và sau đó sẽ có những biến số khác.

Dong Hua sững sờ: "Cái gì ra?"

"Nếu Bai Hu là Dong Changfeng, anh ta nên biết rằng tôi đã làm tổn thương Bai Hu với người cai trị Xuantian năm màu. Nhưng khi tôi gặp Dong Changfeng ngày hôm đó, anh ta đã không biết rằng người cai trị Xuantian năm màu của tôi có thể làm tổn thương" Shan Hai Jing " Giết người, nếu không tôi sẽ không dễ dàng tìm thấy cơ hội bị thương với người cai trị Xuantian năm màu "

Wu Yang thở dài và tiếp tục: "Thay vào đó là bạn. Lúc đầu, không có vũ khí ma thuật nào trong tay để cố nắm lấy cây thước Xuantian năm màu, nhưng bạn không thể hiểu được. Tôi đã nói, con hổ trắng ngay từ đầu Nó nằm trong tay bạn! "

Gia Có Yêu VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ