Chương 9 Thẻ Thành Viên Vàng Tím Chỉ Dành Cho Mười Ngàn

0 0 1
                                    

Dong Ting lấy ra thẻ kim cương và liếc nhìn tổng mức tiêu thụ của bữa ăn cho 4.200. Mắt anh không chớp khi anh quẹt thẻ.

Đối với Wu Yang, họ đã đặt một vài món ăn quá đắt vì trả nợ của Xu Yuan. Ngoài ra còn có một chai rượu vang đỏ. Hai người đã tiêu tốn tổng cộng 5.900 nhân dân tệ, cũng là quá đáng.

Khi thấy Wu Yang rút thẻ ngân hàng, Dong Chang đã chú ý đến biểu hiện của Wu Yang. Có vẻ như anh ấy là Wu Yang ngay cả khi có năm ngàn chín trong thẻ, anh ấy có thể cảm thấy đau. Đến lúc đó, Xu Yuanyuan sẽ biết chính xác khoảng cách giữa Wu Yang và anh ta là gì, và tự nhiên không còn có hứng thú với Wu Yang, một tay xã hội đen ma quỷ nghèo.

Kết quả là, Wu Yang không thể nhìn thấy dấu vết dao động trên khuôn mặt anh ta, mà bình tĩnh hơn anh ta. Dường như ba ngàn chín mươi chín không là gì với Wu Yang.

Đó là điều tất nhiên!

Wu Yang cười khúc khích trong lòng. May mắn thay, chị gái Dragon rất hào phóng và chăm sóc Nanling, nhưng thực sự đã cho anh ta đủ mười triệu, nếu không anh ta sẽ không thực sự biết cách từ chức hôm nay.

"Tôi nên hỏi bạn hôm nay," Xu Yuanyuan bất lực nói.

"Không sao đâu. Hôm nay có ai đó làm phiền. Chúng ta hãy nói về chuyện đó vào lần tới?" Tất nhiên, Wu Yang sẽ không từ bỏ một cơ hội tốt như vậy và nói, nắm lấy cơ hội.

Xu Yuanyuan sững sờ một lúc, không không, gật đầu.

"Ồ, bạn chỉ đang trả tiền cho việc này." Dong Ting đoán rằng Wu Yang phải sử dụng chi phí sinh hoạt trong vài tháng cùng một lúc. Ước tính đó chỉ là một vẻ ngoài hào phóng.

Xu Yuanyuan cũng xin lỗi, nghĩ đến việc chờ trả lại tiền cho Wu Yang sau khi mang theo người. Ban đầu, cô ấy đã mời Wu Yang, nhưng cô ấy không bao giờ nghĩ rằng một sự thay đổi như vậy sẽ xảy ra.

Vào lúc này, một người đàn ông trông giống như một người quản lý đột nhiên đến bên này trong bộ đồ, và quý ông lấy ra một thẻ thành viên đặc biệt được trang trí bằng vàng tím.

Dong Chang ban đầu được chuẩn bị để đứng dậy và rời đi, nhưng ngồi lại, miệng hơi nhếch lên.

Có ba loại thẻ thành viên của Xiannvxuan. Một là thẻ thành viên phổ biến nhất, có thể được sở hữu miễn là bạn chi tiêu 10 lần tại Xiannvxuan. Loại thứ hai là thẻ thành viên bạch kim. Những người sở hữu thẻ thành viên bạch kim đều là những người nổi tiếng ở thành phố Dongyang. Dong Chang sở hữu một thẻ, vì vậy anh ta có thể đặt chỗ ở Fairy Xuan bất cứ lúc nào. Đối với loại thẻ thành viên Zijin này, cho đến nay anh ta vẫn chưa có, vì Xiannvxuan sẽ chỉ tặng thẻ thành viên Zijin cho những người có giá trị hàng chục triệu. Với mức tiêu thụ thẻ thành viên Zijin, bạn có thể được giảm giá 50%.

Mặc dù Dong Ting có mười triệu Lão Tử và có thẻ thành viên Zijin, nhưng khi còn là sinh viên, anh ta chỉ có một triệu thẻ tín dụng. Lao Tzu Hồi s Qianxian Xuan không được công nhận, vì vậy Xian Nuoxuan chưa bao giờ gửi cho anh ta một Zijin Thẻ.

Người quản lý lần đầu tiên đến Xu Yuanyuan, và người đàn ông đã trao thẻ thành viên Zijin trong tay: "Cô Xu, đây là thẻ thành viên Zijin của chúng tôi"

Gia Có Yêu VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ