Chương 76 Khối Thanh Tra

0 0 1
                                    

Sáng sớm hôm sau.

Wu Yang và Nan Ling đã ăn sáng và sẵn sàng đến Hoàng đế Zhuge Ming.

"Hôm nay bạn có đi không?" Wu Yang hỏi khi nghĩ rằng Nanling đã không theo dõi khi anh đến Zhuge Ming Royal để học lần trước.

Nanling tự hào akimbo nói: "Chà, không có vua quỷ, ba ngày, bạn thậm chí không thể cầm viên thuốc vàng!"

"Hả?" Wu Yang sững sờ, rồi cuối cùng cũng nghĩ ra điều gì đó. Nếu không phải là lời nhắc nhở của Nanling, có lẽ anh ta đã không nhận ra rằng Master Zhuge đã đặc biệt yêu cầu họ đi cùng nhau đêm qua.

Ngay khi tôi đến ngã tư, có người dừng đường.

Người đàn ông này mặc áo choàng đen, và toàn bộ người được giấu bên trong, thậm chí khuôn mặt anh ta cũng bị che một phần.

Nhưng Nanling và Wu Yang gần như nói như nhau: "Thanh tra!"

Ngay cả khi họ không phải nhìn vào mặt họ, họ có thể chắc chắn rằng người này là thanh tra đã trộn lẫn với Dong Hua, và chiếc áo choàng đen này thậm chí không thể che giấu danh tính của họ.

Wu Yang có ý thức nhìn xung quanh, có một ngân hàng tiết kiệm bưu điện ở ngã tư, và có một camera bên ngoài ngân hàng. Dường như chiếc áo choàng đen không che giấu danh tính của họ.

"Ồ, cuối cùng bạn đã ra ngoài." Thanh tra tiết lộ vũ khí của mình và một thanh kiếm dài ẩn trong ánh sáng vàng.

Wu Yang ngay lập tức lấy ra thước kẻ Xuantian năm màu.

"Bố ơi, bẫy!" Yuanyuan vội vàng nhắc nhở.

Vẫn còn muộn.

Khung cảnh xung quanh thay đổi đột ngột, và có một ranh giới chỉ có một trăm hình vuông. Chỉ có Wu Yang và Nanling trong ranh giới.

Vũ khí chỉ để đánh lạc hướng Wu Yang và Nan Ling. Mục đích thực sự của người đàn ông này thực sự là nắm bắt cơ hội để bắt đầu bùa mê.

"Thật nhanh. Tại sao bùa mê của người này lại bắt đầu nhanh như vậy?" Wu Yang đang vươn ra khỏi bờ vực của bùa mê, đưa tay ra và thậm chí chạm vào bức tường bùa mê vô hình.

"Xin chào, đây là bùa mê mặc định. Nó có thể được duy trì không lâu, không hơn, không dưới ba ngày." Thanh tra đứng bên ngoài bùa mê, đùa, bởi vì đây là bùa mê của anh ta, vì vậy anh ta Giọng nói của bạn có thể dễ dàng được nghe từ bên ngoài.

Wu Yang chớp mắt, và thanh tra đã đề cập đến nó trong ba ngày. Mục đích rất rõ ràng, đó là trì hoãn thời gian của anh ta và bỏ lỡ thỏa thuận với Master Zhuge.

Theo cách này, sau ba ngày, anh ta chỉ có thể bị buộc phải cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với Master Zhuge, và ngay cả khi anh ta gặp, anh ta sẽ không dạy anh ta bất cứ điều gì.

Wu Yang giơ thước kẻ Xuantian năm màu để đánh bại bức tường giới hạn. Một vài lần thất bại, nhìn thanh tra tự hào bên ngoài giới hạn: "Hu Lao đã đồng ý, ý anh là gì?"

"Hừ! Ông già Zhuge nghĩ rằng anh ta là vô số Anh ta sắp xếp những thứ mà anh ta thấy qua sự sắp xếp của Zhuge Minghuang, mà không đề cập đến Hu Lao.

Gia Có Yêu VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ