Chương 37 Vô Hiệu

1 0 1
                                    

"Ah!" Vua khô héo đá lại Dong Changyun, chịu đựng nỗi đau và rút thanh kiếm cổ ra. "Này, đừng chết! Tôi ... còn 100.000 nhân dân tệ của Lão Tử!"

Dong Changfeng liếc nhìn. Mặc dù anh ta không trực tiếp xâm nhập vào tim, đánh giá từ vị trí của vết thương, thùy phổi trái nên đã bị đâm, và máu dường như đã chảy vào phổi.

"Chết rồi!" Đồng Trường Phong khẳng định.

Đột nhiên, một âm thanh ù ù bắt đầu vang lên khắp nơi. Âm thanh đó có vẻ như vô số ô tô đi qua trên đường, và dường như vô số người đang tụng thần chú.

Wu Yang đã chết vào thời điểm này, và mỗi lần anh thở, anh cảm thấy cơ thể mình mệt mỏi tăng lên nhiều lần và não anh cứ thúc giục anh nghỉ ngơi.

Anh không thể giữ nó nữa.

Đôi mắt của Nanling đỏ hoe và anh từ từ bay ra khỏi vòng tay. Vô số sợi xích đột nhiên xuất hiện trên cơ thể anh. Với trái tim là trung tâm, tay chân cô bị khóa.

"Đây là gì?" Vua Ku đột nhiên cảm thấy muốn quỳ xuống. Đó là một thế lực dường như rơi xuống từ thiên đường. Dưới thời hoàng đế, con quỷ quỳ xuống.

Bang!

Một trong những chuỗi bị vỡ đột ngột.

Hơi thở của hoàng đế đó ngay lập tức tăng lên hàng trăm lần.

Tát!

Vua khô héo cuối cùng cũng không cầm cự được, bất ngờ quỳ xuống trước mặt Nan Ling.

"Cái quái gì thế này?" Vua Wang nói trong nỗi kinh hoàng. Ông nhớ đến hoàng đế quỷ mà bạn mình đã nói, và gần như khiến tất cả các đạo sĩ sụp đổ với sức mạnh của chính mình.

Có đúng là tin đồn là đúng!

Bốn vị vua quỷ, phải hợp lực để được tái sinh?

Đôi mắt của Nanling đỏ ngầu, không chút cảm xúc và đôi môi khẽ nhếch lên: "Giết!"

Tát!

Tòa nhà Dongjia, từ tầng một đến đầu, xuất hiện một vết nứt lớn. Toàn bộ Tòa nhà Dongjia bị tách ra từ giữa sang hai bên và chia thành hai nửa. Phần bị sụp đổ trên đỉnh nhanh chóng rơi xuống từ cả hai phía, và phần trên đang bay trên bầu trời.

Cảm ơn tất cả những người trong tòa nhà vừa mới sơ tán nhanh chóng qua lối thoát, nếu không tôi sợ rằng một số người sẽ chết bất ngờ.

Dong Changyun sợ đến nỗi nướu run rẩy, không kể đến anh ta. Ngay cả khi anh ta và Dong Changfeng kết hợp, sẽ không thể chia tòa nhà thành hai nửa.

"Bạn ... thật là một con quái vật!"

Tại thời điểm này.

Có một ánh sáng thần thánh trên bầu trời, và bóng ma của một người phụ nữ không thể nhìn thấy mặt cô ấy từ trên trời rơi xuống. Cô ấy mặc một bộ trang phục cổ tích như thể cô ấy là một vị thần, và cô ấy thậm chí không dám nhìn lên. Lòng bàn tay thánh của người phụ nữ băng qua sợi xích vừa mới gãy trên cơ thể Nan Ling, và hai sợi xích bị gãy được nối lại với nhau một cách tự nhiên và hồi phục như trước.

Gia Có Yêu VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ