Chương 73 Hiểu Lầm Kỳ Lạ

0 0 1
                                    

Wu Yang nắm chặt tay và che giấu sự tức giận trong lòng. Anh có thể thấy rằng đây không phải là mong muốn của Hoàng đế Zhuge Ming.

"Dao Yufu, không ai dám nhắc đến điều kiện!"

"Tôi không thảo luận với bạn! Bạn không đủ điều kiện!"

Hồ Lao bị choáng trong vài giây. Rõ ràng anh ta có một Biểu tượng Ngọc Đạo giáo có thể chỉ huy tất cả các Đạo giáo, nhưng anh ta không dám nói chuyện với ông già trước mặt.

q: debut Ra mắt chính hãng w $

Hoàng đế Zhuge Ming quay đầu lại nhìn Wu Yang: "Bạn quay lại trước, hai người sẽ quay lại vào sáng mai, ba ngày sau, tôi và bạn sẽ không còn gặp nhau nữa!"

Sau khi nói điều này, Hoàng đế Zhuge Ming và Zhu Yan thực sự vào nhà. Họ không nói gì với Wu Yang, họ cũng không sẵn sàng chờ đợi sự đồng ý của ba ông già.

Như anh nói, Hu Lao không đủ điều kiện để thảo luận với anh.

"Ba ngày ..." Hu Lao nặng trĩu trong lòng.

Đạo giáo chú ý đến nền tảng, và việc thực hành có thể được thực hiện trong một đêm, và trong ba ngày, Wu Yang thậm chí có thể không học bay.

Mo nói rằng anh ta đang học phép thuật của Gao Sen. Ngay cả khi anh ta trực tiếp đưa cho Wu Yang những mánh khóe và công thức, anh ta không thể nhớ chúng.

"Được rồi, làm thế nào để cho bạn ba ngày, và tôi không thể tha thứ cho bạn bất kỳ sóng nào!" Đạo sĩ Yufu trong tay Hu Lao biến mất một chút. Như Dong Huân nói, không ai có thể bất chấp lệnh của Đạo giáo Yufu, Zhuge. Điều tương tự cũng đúng với Hoàng đế Ming.

Wu Yang gật đầu, nhưng anh không có bất kỳ hy vọng nào trong lòng. Anh biết rõ kỹ năng của mình.

Các phép thuật cơ bản trước đó, ngoại trừ phần được Master Zhuge sử dụng trong thế giới giả tưởng, anh ta không thể nhớ một vài phép thuật khác, chứ đừng nói đến các phép thuật cấp cao khác.

Nanling vẫn im lặng.

Wu Yang ban đầu là một người bình thường, và anh ta sẽ không bị đối xử như thế này nếu không phải vì sức mạnh quỷ dữ của anh ta.

"Đói, quay lại ăn tối." Wu Yang nắm tay Nanling. Ai đó trong Đạo giáo đã thù địch với chính mình. Làm sao anh ta có thể đổ lỗi cho Nanling.

Hai người tiến sâu vào màn đêm.

Cách đó không xa, cả Wu Yang và Nan Ling đều nhận thấy một chàng trai trẻ đang đợi họ dưới ánh đèn đường trước mặt.

"Nó có vẻ khá nóng"

"Ông Jade!" Wu Yang gật đầu và đi về phía trước với Nanling mà không dừng lại.

"Bạn chưa ăn gì, giống như Fairy Xuan của tôi vẫn đang kinh doanh, tại sao tôi không mời bạn cho bữa tối này?" Ông Yu nói nhẹ nhàng.

"Điều này ... là quá nhiều rắc rối." Thật ra, Wu Yang đã không tìm ra nơi để đi ăn tối. Cả anh và Nanling đều có chút mệt mỏi. Bây giờ họ sẽ bị trì hoãn về nhà ăn tối.

"Không rắc rối, không rắc rối!" Ông Yu gọi một cuộc điện thoại, và chẳng mấy chốc, có người đến đón họ và cả ba cùng nhau đi đến Fairy Xuan.

Gia Có Yêu VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ