Chương 69

0 0 1
                                    

Dong Hua và thanh tra đã khiến ba người lớn tuổi yêu cầu giúp đỡ, nhanh chóng bỏ mana của họ và bay lên và tham gia trại.

Đồng Huân ban đầu muốn giúp đỡ, nhưng đã bị Zhu Yan ngăn lại: "Bạn không ổn định khi bạn trống rỗng, và bạn muốn tìm cái chết!"

Thật vậy, mặc dù sức mạnh của Đồng Huân không yếu ở thế hệ trẻ, nhưng anh ta chỉ có thể được coi là một đứa trẻ trước mặt ba ông già.

Rất khó để cô ấy tham gia trại ngay cả đối với Yukong, chứ đừng nói đến việc chiến đấu với phép thuật bình thường. Đúng là cô cũng có thể đứng trên mặt đất để dùng phép, nhưng ngay cả cơ thể yếu đuối của cô, ngay cả Wu Yang, cũng không thể kìm nén được, và với sự hiện diện của sinh vật giết người khổng lồ này, nó sẽ biến mất chỉ bằng một chân.

Trên bầu trời, năm người vây hãm Bạch Hổ, nhưng họ không thể làm tổn thương gì.

Trên mặt đất, Hoàng đế Zhuge Ming cẩn thận theo dõi từng bước di chuyển của con hổ trắng và biểu cảm của ông có nhiều câu đố.

Zhu Yan thực sự trông giống như một bộ phim truyền hình, vẫn thực hiện nhiều lời giải thích khác nhau với Wu Yang và họ hoàn toàn là người ngoài cuộc.

"Vua quỷ lợn, bạn có thể giúp gì không?" Zhuge Minghuang nhận thấy rằng sức mạnh thể chất của Sanlao bắt đầu suy giảm đôi chút và muốn Zhu Yan thực sự giúp đỡ.

Zhu Yan thực sự nhún vai: "Những người già mà bạn không biết rõ hơn tôi là ai? Tôi đang bắn, nhưng họ sẽ nghĩ tôi muốn tấn công bạn, tin hay không? Nhìn lại, tôi chắc chắn sẽ nói rằng tôi không muốn tôi giúp đỡ, hehe ... "

Có một chút bất lực ẩn giấu trong những lời nói thật của Zhu Yan. Đây là tình trạng của quái vật trong thành phố này. Đằng sau sự yên bình trên bề mặt, đó là nhóm người Dao theo dõi từng giây. Một khi quái vật vượt khỏi tầm kiểm soát, anh ta phải lập tức hành động để đàn áp nó, nếu không đó không chỉ là câu hỏi của hai quái vật, mà Đạo giáo có thể chiến đấu với quái vật.

Hoàng đế Zhuge Ming nhìn Wu Yang một lần nữa, và đột nhiên nghĩ rằng mọi thứ của Wu Yang dường như phức tạp hơn, lắc đầu mà không mở.

Wu Yang biết hy vọng của Zhuge Minghuang, nhưng như Zhu Yanzhen nói, quái vật vẫn là một kẻ thù ẩn giấu nguy hiểm trong mắt Đạo giáo. Và anh ta, vì Nanling, cũng có thể là loại kẻ thù nguy hiểm nhất.

Mặc dù ... anh chỉ muốn ăn hỗn hợp và chờ chết.

"Chết tiệt, thứ giết người này quá mạnh, mở bầu trời!"

"Bạn có chắc là bạn có thể thu hút Tianlei trong sự mê hoặc này không?" Zhu Yan thực sự không thể không cười nhạo báng, nhưng đây là sự mê hoặc bên trong bùa mê, cách nhau bởi hai lớp bùa mê, những ông già này muốn thu hút Tianlei trước Xóa nửa đời.

Chắc chắn, ba người già bất lực nhận thấy rằng trong ba ngàn cung điện Sen Luo của Wu Yang, nhiều người trong số họ cần phải dùng đến phương tiện sức mạnh của thiên đàng và trái đất không thể được hiển thị.

"Tôi có cần cởi trói cho bùa mê không?" Wu Yang kéo dài thắt lưng. Anh đã mệt mỏi trong thế giới tưởng tượng cả một ngày trước đó, và muốn trở về nghỉ ngơi.

Gia Có Yêu VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ