Chương 77

0 0 1
                                    

Wu Yang đã nhìn thấy roi da đen.

Nó xuất hiện lần cuối trên Luoxianpo, ngày Yuanyuan được tái sinh.

Nó quét nhẹ nhàng, và hàng ngàn bóng kiếm biến mất không một dấu vết trên bầu trời.

Thanh tra nhanh chóng nhớ lại vũ khí ma thuật của mình, nhưng may mắn đã phục hồi thành công nó, ngăn không cho vũ khí ma thuật bị ruồi.

"Yuanyuan?" Wu Yang nhẹ nhàng vuốt ve người cai trị Xuantian năm màu. Yuanyuan là linh hồn của người cai trị Xuantian năm màu. Không ai có thể hiểu cô ấy tốt hơn người cai trị Xuantian năm màu.

Yuanyuan nhanh chóng giải thích: "Không phải tôi, dường như có gì đó bên trong!"

Wu Yang cũng ngẩng đầu lên và nhìn vào Cung điện Senrow hoàn hảo trên bầu trời, nơi thực sự đầy khủng bố, nhưng đó là một phần của sự mê hoặc, bản chất giống như tạo ra một đống đá từ vật chất tối, tại sao nó lại giống như vậy Có những sinh vật sống.

Người thanh tra cũng ngẩng đầu lên, và con ngươi đen bị khóa. Cây roi đen không bị rút lại, và nó vẫn đung đưa trong gió, và dường như nó sẽ tiếp tục tấn công.

"Yuanyuan, bạn sẽ nhắc nhở tôi kiểm soát sức mạnh của bùa mê trong tương lai, và cố gắng chỉ tạo thành một Cung điện Senro!" Wu Yang không tiếp tục củng cố ba ngàn Đền Senluo, để bùa mê ngừng phát triển và ngăn Đền Senlo thứ hai xuất hiện.

"Hum, cái quái gì thế, cắt đứt cậu trước đi!" Thanh tra bước một chút, nhấc thanh kiếm lên và bay lên, vừa định cắt đứt cây roi đen nhô ra từ đền thờ Sen Luo.

"Không, cẩn thận!" Wu Yang hét lên. Anh cảm thấy một ý định giết chóc, không phải từ Nanling và chính anh, cũng không phải thanh tra.

Ý định giết người đến từ đền Sen Luo.

Thanh tra nghe thấy giọng nói của Wu Yang, và ngay lập tức nghĩ rằng cây roi đen trên bầu trời là điểm yếu của Wu Yang. Thay vì dừng lại, anh ta tăng tốc.

Heimang lóe lên!

Cơ thể của thanh tra bị đình trệ trong không khí, từ từ đưa tay lên và chạm vào cổ anh ta, đôi mắt anh ta lộ rõ ​​sự tuyệt vọng.

"Bố, bố chết rồi!"

Ngay khi giọng nói của Yuanyuan rơi xuống, cơ thể của thanh tra rơi xuống không kiểm soát, và hơi thở đã hoàn toàn biến mất trước khi hạ cánh.

Thanh tra đã bị giết ngay lập tức!

Wu Yang khẽ quay đầu lại và nhìn Nanling, cả hai đều vô cùng khó chịu.

"Nó đang giết ..."

Phải thừa nhận rằng, không phải anh ta là người đã giết chết thanh tra trực tiếp, mà là thanh tra đã chết trong Đền thờ ba ngàn Sen Luo. Ngay cả khi anh ta nói điều đó, ai sẽ tin điều đó.

Chưa kể, những người già của Đạo giáo không phải là người có thể tự lý luận ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu đội tuần tra làm cho cái chết trong ranh giới của chính họ được biết đến, nó chắc chắn sẽ được sử dụng như một cái cớ.

Gia Có Yêu VươngWhere stories live. Discover now