Thiên Hạ Vô Song 11

16.7K 74 5
                                    

Thiên Hạ Vô Song

Tác Giả: Nhâm Oán

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 1001: Lại cảnh cáo (2)

Ánh mắt của mọi người đều tập trung vào trên người mấy ma pháp sư đẳng cấp cao của thành Blazing kia. Có người nói, mấy ma pháp sư này đã đạt tới cấp bậc Pháp Thánh. Trước đây, chỉ cần có một người như vậy, công quốc Milan đã cảm giác mình không thể chiến thắng. Hiện tại lại có ít nhất sáu người. Nhưng vì cái gì ngay cả như thế, tướng lĩnh công quốc Milan vẫn cảm thấy không thế nào tin cậy được ? Lẽ nào vài chữ yêu cầu của Mạnh Hàn lại khiến người ta hoảng sợ đến mức này?

Muốn trách thì trách thảm thành bảo Mora phát sinh thật sự quá mức đột ngột, quá mức tàn khốc. 5 vạn đại quân còn có mấy trăm cao thủ, ngoại trừ mấy cao thủ duy trì thông tin ở phía sau lúc đó không có mặt, những người khác đều chết sạch. Thành bảo Mora trực tiếp biến thành một đống đổ nát. Tuy rằng thành bảo Blazing kiên cố hơn nhiều so với thành bảo Mora, còn hùng vĩ hơn, nhưng nghĩ đến loại thủ đoạn của Mạnh Hàn, mọi người vẫn có cảm giác trong lòng không rét mà run rẩy.

Mấy ma pháp sư dường như cũng có chút do dự. Nhưng cuối cùng một người đầu lĩnh vẫn đứng lên:

- Chúng ta đã nhận được nghiệp đoàn truyền tin tức đến, nói vậy tất cả mọi người đã rõ ràng. Một người sau khi phóng thích ma pháp cao cấp, ma pháp sư đó tất nhiên sẽ phải trả giá đắt. Đẳng cấp của ma pháp kia tiếp cận. Antonio tuyệt đối không thể bình yên vô sự. Về điểm này, mọi người có thể yên tâm.

- Nếu như Antonio sử dụng quyển sách ma pháp, có phải sẽ không bị phiền toái như vậy hay không?

Công Quốc Milan không phải là hoàn toàn chưa từng nghe nói tới biến động của nghiệp đoàn ma pháp sư trong thời gian gần đây. Có người vẫn đưa ra dị nghị:

- Có người nói, hầu tước Antonio có thể chế tạo quyển sách mặt phẳng chiếu cấp sáu. Nếu như hắn vận dụng quyển sách mặt phẳng chiếu cấp sáu, có phải chúng ta căn bản không có cách nào chống cự hay không?

- Quyển sách mặt phẳng chiếu cấp sáu cần trả giá cao. So với ma pháp cấp tám càng cao hơn. Lần này, ma pháp sư đầu lĩnh sẽ không cho Công Quốc Milan có bất kỳ cơ hội phản đối, gọn gàng dứt khoát tuyên bố:

- Nếu như hắn có thể liên tục chế tạo quyển sách mặt phẳng chiếu cấp sáu, vậy hắn cũng không cần thiết phải tự mình phóng thích ma pháp kia. Ngươi nói có đúng không?

Đây thật sự là một lý do có thể thuyết phục người khác. Không có ai sẽ phóng ra ma pháp phải trả giá đắt trong khi trong tay có ma pháp uy lực càng lớn hơn mà không phải trả bất kỳ giá nào. Giải thích duy nhất chính là quyển sách mặt phẳng chiếu cấp sáu có thể gặp mà không thể cầu. Không phải dễ dàng có thể chế tạo ra một quyển sách như vậy.

- Từ chối hắn!

Các tướng lĩnh Công Quốc Milan giống như ăn được định tâm hoàn, rốt cuộc tâm tư thả lỏng ra quyết định:

Thiên Hạ Vô Song fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ