Thiên Hạ Vô Song 3

12.6K 53 7
                                    

Thiên Hạ Vô Song

Tác Giả: Nhâm Oán

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 201: Tâm địa cứng rắn.

Phát ma pháp nhanh chóng như vậy vốn đã là một kỳ tích, hơn nữa ma pháp của Mạnh Hàn chưa từng thất bại qua, chuyện này làm cho Donald lập tức phát hiện Mạnh Hàn đáng sợ.

Cho dù là ma pháp sư chính thức vẫn y theo tuổi của Mạnh Hàn không thể phát ra công kích khủng bố như vậy. Vị lãnh chúa đại nhân này trước khi rời đi hắn điều tra qua rồi, là một củi mục không vượt qua thí luyện ma pháp?

Trong nội tâm kinh ngạc đã không cách nào che giấu được, Donald quản gia biểu hiện ra bộ dáng vô cùng bình tĩnh. Trả lời Mạnh Hàn cũng đứng nguyên quy củ, giống như hắn là quản gia của Mạnh Hàn vậy, cũng không vượt qua, cũng không làm càn, chờ Mạnh Hàn phân phó.

- Nếu bọn chúng đều là tử tội, như vậy hiện tại bọn chúng đã chết cũng là trừng phạt đúng tội, không phải sao? Chẳng qua nếu như có người hỏi tới?

Mạnh Hàn vô cùng hài lòng với thái độ của Donald này, quả nhiên không hổ là người của đại gia tộc đi ra, trải qua chuyện vừa rồi mà mặt không đổi tay không rung, tuyệt đối là cao thủ. Trong nội tâm nghĩ như vậy nhưng hắn vẫn hỏi.

- Đương nhiên, đại nhân, cho dù có người điều tra qua ta cũng có thể làm chứng cho ngài.

Donald quản gia đối với Mạnh Hàn hỏi có dụng ý gì giống như đã hiểu rõ ràng, lập tức đưa ra đáp án Mạnh Hàn muốn.

- Ngài thật sự là một người chính trực.

Mạnh Hàn cười tán dương, lại nói biểu hiện dối trá của quý tộc ngay cả hắn cũng cảm thấy không thoải mái.

- Nếu như không có việc khác ta xin phép đi làm việc của mình.

Donald có chút khom người chào, kết thúc cấp bậc lễ nghĩa của mình rồi rời đi. Nhưng mà thời điểm hắn rời đi vẫn lầu bàu nói ra một tin tức:

- Nghe nói thành chủ Bạo Phong Thành đã mua được một cao thủ. Nghe nói đã là Đại Kiếm Sư đỉnh phong, lập tức tiếp cận Kiếm Thánh. Đại nhân cũng nên cẩn thận.

Mạnh Hàn tự nhiên sẽ không ngăn cản, hắn bây giờ còn có rất nhiều chuyện cần phải làm, hơn nữa có chút chuyện không thể cho Donald nhìn thấy, Donald rời đi gãi đúng chỗ ngứa. Nhìn thấy bóng lưng Donald rời đi thì tinh quang trong mắt Mạnh Hàn lập lòe, không biết suy nghĩ cái gì.

- Đại nhân.

Grace nhìn thấy Mạnh Hàn nhìn qua một hướng thời gian lâu, nhịn không được kêu một tiếng.

Màn giết chóc vừa rồi diễn ra quá nhanh, Grace căn bản cũng không có chuẩn bị tâm lý, nàng căn bản cũng không biết Mạnh Hàn trước đó đã phân phó Kiều cùng Chu nếu như đã động thủ thì lập tức hạ sát thủ.

- Grace, không phải sợ.

Mạnh Hàn xoay đầu lại nhìn thấy biểu hiện kinh hoàng của Grace thì mỉm cười bảo nàng an tâm lại, Mạnh Hàn lúc này nhìn qua thi thể trên mặt đất. Cũng chỉ còn lại thuế vụ quan là còn sống.

Thiên Hạ Vô Song fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ