Thiên Hạ Vô Song 5

12.8K 55 5
                                    

Thiên Hạ Vô Song

Tác Giả: Nhâm Oán

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 401: Rèn luyện đội ngũ

Đến lúc đó, Mạnh Hàn sẽ có ưu thế không gì sánh được khi so với bất kỳ ma pháp sư nào khác. Đương nhiên, đây cũng chỉ là một cách suy nghĩ, vẫn chưa trở thành sự thực. Hiện tại Mạnh Hàn cũng không thể nghiệm chứng được.

Người gặp việc vui tinh thần sảng khoái. Mạnh Hàn vô cùng phấn khởi, vô cùng thoải mái đặt năm quyển sách mặt phẳng chiếu tới trước mặt đại biểu ba nhà nghiệp đoàn, nhìn thấy ánh mắt hưng phấn của ba vị đại biểu, Mạnh Hàn có cảm giác vô cùng thành tựu.

Lại năm cân quả Ma Trản Hoa tới tay. Mạnh Hàn nhìn Joey cẩn thận thu lấy những trái cây này, gần như là nhảy cà tưng rời khỏi địa điểm giao dịch. Có bảo đảm đầy đủ ma lực, hiện tại Mạnh Hàn hận không thể mượn được ma pháp thư tất cả cấp bậc, học từng cái ma pháp một.

Đáng tiếc, Mạnh Hàn chỉ có ma pháp cấp một. Chờ sau khi Mạnh Hàn liên hệ với Pháp Thánh Jerome đại nhân, ngỏ ý muốn mua sách ma pháp, Pháp Thánh đại nhân lại trực tiếp khiến Mạnh Hàn đụng vào cây đinh.

- Nghiệp đoàn ma pháp sư không bán sách ma pháp cho những người không phải là thành viên của nghiệp đoàn ma pháp sư. Hơn nữa thành viên của nghiệp đoàn cũng không thể bán trao tay sách ma pháp được.

Pháp Thánh Jerome lắc đầu:

- Ta là người lập ra quy tắc, cho nên không thể nào phá bỏ quy tắc của mình.

Câu trả lời này khiến Mạnh Hàn có chút thất vọng. Nhưng Mạnh Hàn chỉ có thể tiếp nhận. Jerome Pháp Thánh có đầy đủ lý do, Mạnh Hàn không có lý do phản bác. Tuy nhiên, Mạnh Hàn vẫn ôm một tia hi vọng. Hắn thỉnh giáo Pháp Thánh đại nhân nói:

- Pháp Thánh đại nhân, ta muốn biết, nếu như Pháp Thánh đại nhân phóng thích ma pháp cấp một, và Đại ma pháp sư phóng thích ma pháp cấp năm cấp sáu, loại nào sẽ lợi hại hơn?

- Ồ?

Pháp Thánh Jerome vốn chỉ xuất phát từ mục đích lôi kéo Mạnh Hàn, cho nên mới phải ở lại chỗ này trả lời hắn vài vấn đề. Tuy nhiên, khi Mạnh Hàn vừa nói vấn đề này ra khỏi miệng, Pháp Thánh Jerome không nhịn được kinh ngạc, bán tín bán nghi.

hời điểm hắn nhìn ma pháp học đồ này, trên mặt đã có thêm một cảm giác nói không ra lời. Ma pháp sư hiện này có rất nhiều người đều đang theo đuổi ma pháp có uy lực lớn hơn, đẳng cấp cao hơn. Từ xưa tới nay chưa từng có ai trước khi tiến vào cảnh giới Pháp Thánh lại hỏi về vấn đề như vậy.

- Ngươi nói thử xem, một đứa bé cầm một thanh bảo kiếm chém sắt như chém bùn lợi hại hơn hay là một nam tử cường tráng cầm một thanh bảo kiếm bình thường lợi hại hơn?

Sau khi quan sát Mạnh Hàn trên dưới một hồi, Jerome pháp sư mới đáp lại. Nhưng hắn cũng không trả lời trực tiếp, mà hỏi ngược lại một vấn đề.

- Vậy phải xem thanh bảo kiếm chém sắt như chém bùn kia lợi hại tới mức nào.

Mạnh Hàn tỉ mỉ suy ngẫm một chút, mới trả lời đầy nghiêm túc. Vấn đề này liên quan đến chuyện tu luyện của hắn sau này, cho nên hắn nhất định phải hỏi rõ ràng:

Thiên Hạ Vô Song fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ