Thiên Hạ Vô Song 10

11K 51 4
                                    

Thiên Hạ Vô Song

Tác Giả: Nhâm Oán

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 901: Phương hướng tu hành (2)

Không thể nhận được đáp án từ chỗ của Benson tiên sinh, Mạnh Hàn cũng không thèm nghĩ về những vấn đề này nữa. Thật ra sau một thời gian nữa, hắn sẽ nhanh chóng có thể biết được. Hơn nữa, còn cách thời điểm kết thúc tỉ thí với Harrison không xa nữa.

Hiện tại khả năng sản xuất mỹ phẩm của Mạnh Hàn đã tăng lên gấp tám lần. Điều đó cũng có nghĩa là, lợi nhuận kiếm được chí ít tăng lên tám lần. Trong khoảng thời gian này, Mạnh Hàn cũng không quá để ý xem Harrison tiên sinh làm gì. Ngược lại lợi nhuận của mình đã xem như con số cố định. Thắng hay thua Mạnh Hàn thực sự không quá để ở trong lòng.

Ngược lại Benson tiên sinh đã nói, hắn vẫn hết sức bội phục đối với Mạnh Hàn. Đối với năng lực thu tài, Harrison vốn đã là gia hỏa mạnh nhất hắn từng gặp. Nhưng thời điểm đối mặt với Mạnh Hàn, nhưng không có cách nào chiếm được chút thượng phong. Khó có được nhất chính là, Mạnh Hàn sử dụng đều là thủ đoạn hợp pháp, so với Harrison có đôi khi dùng cách cưỡng đoạt, thật sự mạnh hơn rất nhiều.

Tuy rằng viện giải phẫu thẩm mỹ ngừng làm việc, nhưng mọi người không nóng vội. Mọi người đều biết, Louise đại sư giải phẫu thẩm mỹ đang huấn luyện một nhóm giải phẫu thẩm mỹ sư Tinh Linh mới. Đợi đến thời điểm hoàn thành, các nàng ban đầu cần xếp hàng một năm, sẽ rút ngắn chỉ cần một tháng là có thể đến lượt. Không một ai sẽ cảm thấy bất mãn.

Thời gian tiếp theo, Mạnh Hàn chỉ ở trong lãnh chúa phủ của mình, thoải mái hưởng thụ sự an bài của các nữ nhân của mình, đồng thời cũng đang lặng lẽ cảm nhận những biến hóa phát sinh trên thân thể của mình.

Tinh Linh tộc không có nói láo. Sau khi nhẫn nại chời những thứ này ngấm vào trong thân thể, Mạnh Hàn thực sự nhận được lợi ích khiến hắn không thể nào tưởng tượng được. Tinh thần lực mạnh mẽ lại chậm rãi nâng cao. Tuy rằng so với trước đó dưới áp lực nặng nề đột nhiên đột phá có chút không giống, nhưng Mạnh Hàn vẫn có thể cảm giác mình tinh thần lực của mình đang điên cuồng trở nên mạnh mẽ. Đó là một loại cảm giác huyền diệu không cách nào hình dung. Giống như mình càng ngày càng cường đại, dường như sắp biến thành kẻ thống trị thế giới.

Tất cả nguyên tố ma pháp bao vây xung quanh thân thể Mạnh Hàn, dường như đều đang cúi đầu nghe mệnh lệnh của Mạnh Hàn. Mạnh Hàn có một loại cảm giác, chỉ cần mình nguyện ý, có thể ra lệnh cho những nguyên tố ma pháp này bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu làm bất cứ chuyện gì. Hơn nữa, không chỉ là một loại nguyên tố ma pháp hệ thổ, mà là tất cả loại hình nguyên tố ma pháp.

Đây chính là nguyên nhân đám người Benson tiên sinh đều có thể sử dụng toàn hệ ma pháp đi! Sau khi lực lượng tinh thần cường đại đến mức độ nào đó sau khi, hạn chế của thuộc tính ma pháp trên thân thể ban đầu đã hoàn toàn không tồn tại. Bất kỳ ma pháp nào chắc hẳn đều có thể hạ bút thành văn.

Thiên Hạ Vô Song fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ